T.P. Subcharoen Part.,Ltd.
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ
โพสเมื่อ
ท่อเหลี่ยมสแตนเลส,ท่อเหลี่ยมสแตนเลส, สแตนเลสสี่เหลี่ยม ราคา, ท่อเหลี่ยมสแตนเลส ราคา, สแตนเลสกล่องสี่เหลี่ยม,,Metals and Metal Products/Steel
รหัสสินค้า
NANA-198268
ชื่อสินค้า
ท่อเหลี่ยมสแตนเลส
รายละเอียด:
ท่อสแตนเลสแบบเหลี่ยม 304
เป็นตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับการรองรับโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบามากขึ้น ความแข็งแรงและความสามารถในการใช้งานได้ทำให้ท่อสแตนเลสสี่เหลี่ยมผืนผ้า 304 / 304L เหมาะสำหรับงานโครงสร้างที่มีความดันไม่มากหรือสำหรับงานภายในที่ความสวยงามนั้นไม่สำคัญ มีคุณสมบัติของน้ำหนักที่ดีเยี่ยม ทนต่อการกัดกร่อน ทนต่อแรงกระแทกสูง ทนต่อแรงเสียดทานสูงทนต่อสภาวะความร้อนและทนต่อการนำไฟฟ้า สะดวกต่อการขึ้นรูป ง่ายต่อการทำความสะอาด สามารถทำให้แข็งได้โดยใช้ความเย็น และไม่เป็นแม่เหล็ก ส่วนใหญ่ใช้ในงานโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบา เช่น ท่อประปา สายแก๊ส ราวจับ และโครงโต๊ะ

ท่อเหลี่ยมสแตนเลส 316
หรือที่รู้จักกันในนาม สแตนเลสเกรดงานเดินเรือทะเล หรือ สแตนเลสเกรดเครื่องมือแพทย์ มักใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและยาที่ต้องมีการลดการปนเปื้อนของโลหะก่อนการผลิต ท่อเหลี่ยมกลวงสแตนเลส 316 / 316L เป็นทางเลือกที่หลากหลายสำหรับอุตสาหกรรมมวลรวมน้ำหนักเบา เป็นผลมาจากโครงสร้างในสภาวะแวดล้อมที่มีการกัดกร่อน มีคุณสมบัติทนต่อการกัดกร่อนได้ดี ทนทานต่อการสึกหรอ มีความแข็งแรงสูง อัตราส่วนน้ำหนักเบา ทนทานต่อการนำความร้อน และทนต่อการนำไฟฟ้าได้ดี สะดวกในการผลิต ทำความสะอาดได้ง่าย สามารถทำให้แข็งได้โดยใช้ความเย็น และไม่เป็นแม่เหล็ก มักใช้ทำอุปกรณ์ทางทะเล อุปกรณ์ทางเคมี เครื่องมือทางการแพทย์ เช่น ท่อประปา สายรัดแก๊ส ราวยึดจับในการขนส่ง บาร์ และโครงสร้างโต๊ะ

ภาพประกอบ:

ท่อเหลี่ยมสแตนเลส

ท่อเหลี่ยมสแตนเลส

ท่อเหลี่ยมสแตนเลส

คำค้นหา:
ราคา ท่อเหลี่ยมสแตนเลส สแตนเลสกล่องสี่เหลี่ยม สแตนเลสสี่เหลี่ยม

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ

T.P. Subcharoen Part.,Ltd.

94/2 หมู่ 4 ต.นาคี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

0993512200

Contact: Dora Nan