T.P. Subcharoen Part.,Ltd.
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ
โพสเมื่อ
ท่อกลมสแตนเลส,ท่อกลมสแตนเลส, ขนาดท่อสแตนเลสกลม, ท่อสแตนเลสขนาดเล็ก, ท่อสแตนเลส 304 ราคา,,Metals and Metal Products/Steel
รหัสสินค้า
NANA-198263
ชื่อสินค้า
ท่อกลมสแตนเลส
รายละเอียด:
ท่อกลมสแตนเลส 304 เป็นตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับการรองรับโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบามากขึ้น ความแข็งแรงและความสามารถในการใช้งานได้ทำให้ท่อสแตนเลส 304 / 304L ที่ไร้รอยต่อเหมาะสำหรับงานโครงสร้างที่มีความกดดันไม่มากหรือสำหรับงานภายในที่มีความแข็งแรงสูง ที่ไม่เน้นความสวยงาม มีคุณสมบัติของน้ำหนักที่ดีเยี่ยม ทนต่อการกัดกร่อน ทนต่อแรงกระแทกสูงทนต่อแรงเสียดทานสูง ทนต่อสภาวะความร้อนและไฟฟ้าได้ง่ายและสะดวกต่อการทำความสะอาด สามารถทำให้เย็นได้ โดยใช้งานในที่เย็นและไม่เป็นแม่เหล็ก ส่วนใหญ่จะใช้ในโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบา เช่น ท่อประปา สายแก๊ส ราวบันได ราวโหนรถโดยสาร ราวจับในห้องน้ำคนพิการ และเฟรมของโต๊ะวาดรูป

ท่อกลมสแตนเลส 316 หรือที่รู้จักในชื่อ Marine Grade หรือสเตนเลสเกรดทั่วไป ที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมอาหารและเภสัชกรรม ซึ่งจำเป็นต้องลดการปนเปื้อนของโลหะ สแตนเลสแบบนี้จะมีความทนทานมากขึ้น ภายใต้แรงดัน และมีความสวยงามมากกว่าแบบอื่นที่มีราคาไม่แพง ท่อกลมไร้รอยต่อสแตนเลส 316 / 316L เป็นทางเลือกที่หลากหลายสำหรับการรองรับโครงสร้างในสภาวะที่มีฤทธิ์กัดกร่อน มีคุณสมบัติทนต่อการผุกร่อนได้ดี มีความแข็งแรง ทนทานต่อการกัดกร่อน ทนต่อแรงเสียดทาน และนำไฟฟ้าได้ง่ายทำความสะอาดได้ง่ายโดยใช้ความเย็นและไม่เป็นแม่เหล็ก จึงนำมาใช้ทำอุปกรณ์ทางทะเล อุปกรณ์ทางเคมี เครื่องมือทางการแพทย์ และประยุกต์ใช้ในงานโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบา เช่น ท่อประปา สายแก๊ส ราวบันได ราวโหนรถโดยสาร ราวจับในห้องน้ำคนพิการ และเฟรมของโต๊ะวาดรูป
ภาพประกอบ:

ท่อกลมสแตนเลส

ท่อกลมสแตนเลส

ท่อกลมสแตนเลส

คำค้นหา:
ท่อสแตนเลส ราคา ท่อสแตนเลสขนาดเล็ก ท่อกลมสแตนเลส ขนาดท่อสแตนเลสกลม

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ

T.P. Subcharoen Part.,Ltd.

94/2 หมู่ 4 ต.นาคี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

0993512200

Contact: Dora Nan