T.P. Subcharoen Part.,Ltd.
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ
โพสเมื่อ
แผ่นมิลเลอร์สี,แผ่นมิลเลอร์สี, แผ่นมิลเลอร์กัดลาย, ร้านขายแผ่นมิลเลอร์, แผ่นมิลเลอร์ ซื้อที่ไหน,,Metals and Metal Products/Steel
รหัสสินค้า
NANA-198271
ชื่อสินค้า
แผ่นมิลเลอร์สี
รายละเอียด:
แผ่นมิลเลอร์สแตนเลส มีความเป็นเงาสูง เงางาม มีระดับการสะท้อนแสงสูง ซึ่งสามารถทำได้ในทุกเกรดของสแตนเลส มันถูกผลิตขึ้นโดยการใช้วัสดุขัดละเอียดมากขึ้นและสุดท้ายก็จบด้วยสารบัฟเฟอร์ที่ละเอียดมาก พื้นผิวกระจกเงาไม่เป็นฝ้า และมีคุณภาพการสะท้อนแสงที่สมบูรณ์แบบ

การสะท้อนแสงของแผ่นมิลเลอร์สร้างแสงและพื้นที่ขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย ไม่เหมือนกระจกแก้ว เพราะแผ่นมิลเลอร์สามารถใช้ในการเตรียมอาหาร ฝ้าเพดาน และบริเวณทางเดินเท้าได้ เพราะไม่ทำให้แตก เนื่องจากมีฟอร์มที่คงเส้นคงวา จึงเหมาะอย่างยิ่งกับการจับคู่แบบแผงต่อแผงซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานด้านสถาปัตยกรรม เช่น แผ่นผนัง สันกำแพงและการประดับประดา อย่างไรก็ตามศิลปินก็สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างมากมาย

แผ่นมิลเลอร์ 304 #8 มีผิวแบบไม่มีทิศทางที่แทบจะเหมือนกระจกเงา แผ่นมิลเลอร์ 304 #8 มีพื้นผิวที่ขัดเงาสูงและไม่มีสารเคลือบหรือวัสดุตกแต่งเพื่อป้องกันการสะท้อนแสง แผ่นมิลเลอร์ 304 #8 มาพร้อมกับแผ่นฟิล์มพีวีซีสองชั้นเพื่อป้องกันการเสียหายระหว่างการผลิตและการติดตั้ง

สแตนเลส 304 เป็นเกรดทางการค้าของสแตนเลสที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย สแตนเลส 304 เป็นสแตนเลสอเนกประสงค์ ทนต่อสนิม และทนความร้อนสำหรับการใช้งานทั่วไป แผ่นสแตนเลส 304 นิยมนำไปใช้ อุปกรณ์ทำอาหาร อุปกรณ์ประปา อ่างล้างมือ สแตนเลส 304 #8 เป็นออสเทนิก ซึ่งหมายความว่าจะไม่ดึงดูดหรือเป็นแม่เหล็ก แต่ถ้าเป็นสแตนเลสเกรด 430 จะนำแม่เหล็ก
คำค้นหา:
แผ่นมิลเลอร์ ซื้อที่ไหน ร้านขายแผ่นมิลเลอร์ แผ่นมิลเลอร์สี แผ่นมิลเลอร์กัดลาย

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ

T.P. Subcharoen Part.,Ltd.

94/2 หมู่ 4 ต.นาคี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

0993512200

Contact: Dora Nan