T.P. Subcharoen Part.,Ltd.
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ
โพสเมื่อ
แผ่นสแตนเลส,แผ่นสแตนเลส, แผ่นสแตนเลส ราคาถูก, ราคาแผ่นสแตนเลส 201, แผ่นสแตนเลสหนา,,Metals and Metal Products/Steel
รหัสสินค้า
NANA-198264
ชื่อสินค้า
แผ่นสแตนเลส
รายละเอียด:
คุณสมบัติ:
- มีความต้านทานการกัดกร่อนสูง
- มีความแข็งแรงสูง
- มีความเหนียวและทนต่อแรงกระแทกสูง
- ทนต่ออุณหภูมิจากการแช่แข็งสูง
- มีความสามารถใช้การได้สูง เช่น การตัด เฉือน ปั๊ม ตี และการเชื่อมโลหะ
- พื้นผิวที่ราบเรียบ สามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่าย

- แผ่นสแตนเลส 304 / 304L ใช้ในการผลิตชิ้นส่วนพิมพ์ลาย และชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ในงานที่มีฤทธิ์กัดกร่อนและความร้อนสูง แผ่นสแตนเลสมีความต้านทานการกัดกร่อนสูง มีความแข็งแรงสูง และทนต่ออุณหภูมิ แต่อาจจะกลายเป็นแม่เหล็กเล็กน้อยเมื่อโดนความเย็น ใช้พิมพ์ลายและเชื่อมได้ง่าย ประเภท 304 / 304L เป็นเกรดที่หลากหลายและใช้กันมากที่สุดในเกรดสเตนเลสทั้งหมด มีประสิทธิภาพและทำงานได้ดีในสภาพแวดล้อมที่ต้องการ
- แผ่นสแตนเลส 304 / 304L ใช้สำหรับชิ้นส่วนปั๊มและชิ้นส่วนสำหรับอุปกรณ์การประมวลผล อุปกรณ์ทำอาหาร เครื่องมือทางการแพทย์ ปิโตรเคมี ใช้ทางทะเลและระบบส่งกำลัง


- แผ่นสแตนเลส 316 / 316L มีความแข็งแรงทนทานและทนต่ออุณหภูมิสูง เนื่องจากมีโมลิบดีนัมและนิกเกิลที่สูงกว่า จึงมีความต้านทานต่อการกัดกร่อนและการกัดได้ดีกว่าแผ่นสแตนเลส 304 เป็นผลิตภัณฑ์รีดเย็นที่มีการรีดร้อนเมื่อจำเป็น เหล็กกล้าไร้สนิม 316 ถูกใช้ในงานที่ต้องทนต่อน้ำเกลือ กรด และวัสดุที่มีฤทธิ์กัดกร่อนสูงอื่น ๆ
- แผ่นสแตนเลส 316 / 316L ถูกใช้โดยอุตสาหกรรมเคมี อุตสาหกรรมปิโตรเคมี ใช้ทางทะเล และไฟฟ้า เพื่อผลิตชิ้นส่วนและส่วนประกอบที่มีการประทับตราและเครื่องจักรกล


- แผ่นสแตนเลส 201 เป็นสแตนเลสที่แข็งแกร่งกว่า T304 เนื่องจากสารประกอบที่ประกอบด้วยนิกเกิลมากกว่าครึ่งเท่าตัวและเพิ่มแมงกานีสและไนโตรเจน ส่วนใหญ่มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับสแตนเลสอื่น ๆ แต่ไม่เป็นรูปทรงกลมหรือมีรูปแบบ เนื่องจากมีนิกเกิลที่ต่ำกว่า 201 จึงมีต้นทุนต่ำกว่าสแตนเลสแบบ austenitic เช่น แผ่น T304
- แผ่นสเตนเลส 201 ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการประทับตราและเครื่องจักร รวมทั้งเครื่องใช้อุปกรณ์ครัว และอุปกรณ์ด้านอาหาร อ่างล้างจาน เครื่องครัว รถราง รถแทรกเตอร์รถพ่วง และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์
ภาพประกอบ:

แผ่นสแตนเลส

แผ่นสแตนเลส

แผ่นสแตนเลส

คำค้นหา:
แผ่นสแตนเลส แผ่นสแตนเลสหนา ราคาแผ่นสแตนเลส ราคาถูก

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ

T.P. Subcharoen Part.,Ltd.

94/2 หมู่ 4 ต.นาคี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

0993512200

Contact: Dora Nan