T.P. Subcharoen Part.,Ltd.
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ
โพสเมื่อ
รางสแตนเลส,รางสแตนเลส, รางสแตนเลสตัวยู, รางผ้าม่านสแตนเลส, รางสแตนเลส 304, รางสแตนเลส ราคา,,Metals and Metal Products/Steel
รหัสสินค้า
NANA-198272
ชื่อสินค้า
รางสแตนเลส
รายละเอียด:
ที พี ทรัพย์เจริญ มีรางสแตนเลส 304 / 304L และ 316 / 316L ในหลายขนาด เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ รางสแตนเลสมีรูปร่างโดยใช้แผ่นแนวตั้งที่มีขอบด้านบนและด้านล่างที่มุม 90 องศาไปยังด้านในรัศมีมุมเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของราง สามารถรีดร้อนหรือหลอมด้วยเลเซอร์ได้ รางสแตนเลสมีสีเทาทึบ ใช้สำหรับงานที่ต้องใช้ความแข็งแรงสูง ทนต่อการกัดกร่อน และมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อได้ง่ายของสแตนเลสเหล่านี้รวมถึง ทำรางน้ำ อุปกรณ์ค้ำยัน องค์ประกอบสำหรับเครื่องจักร เครื่องใช้สอย และสร้างบ้านเรือนในสภาพแวดล้อมที่มีฤทธิ์กัดกร่อน

รางสแตนเลส 304 / 304L ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์สนับสนุนโครงสร้างในหลากหลายอุตสาหกรรม มีความต้านทานการกัดกร่อน ทำให้เป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับการใช้งานด้านเคมี ปิโตรเคมี และการบำบัดของเสีย ทนต่ออุณหภูมิสูง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในกระบวนการผลิตที่อุณหภูมิสูงและพื้นผิวที่มีอุณหภูมิสูง เหมาะสำหรับงานด้านการผลิตอาหาร การแพทย์ และเภสัชกรรม รางสแตนเลส 304 / 304L มีต้นทุนต่ำ เป็นวัสดุที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งใช้งานง่าย และสามารถเชื่อมประสานได้อย่างแม่นยำ รางสแตนเลส 304 / 304L ใช้สำหรับทำรางน้ำสแตนเลส อุปกรณ์เครื่องมือ เครื่องจักรกล ถังน้ำ การล้อมรั้ว และการเคหะ

รางสแตนเลส 316 / 316L ใช้สำหรับงานที่ต้องการความต้านทานการกัดกร่อนและความต้านทานต่อผิวหน้า เนื่องจากมีปริมาณโมลิบดีนัมและนิกเกิลที่สูงกว่าโลหะผสม 304 เหล็กกล้าไร้สนิม 316 จึงทนทานต่อการกัดกร่อนของผิวได้ดีกว่า โลหะผสมเหล่านี้มีความแข็งแรงสูงทนทานและสามารถแปรรูปได้ รางสแตนเลส 316 / 316L ใช้สำหรับการใช้งานที่ต้องการความต้านทานการกัดกร่อนที่ดีเยี่ยม ได้แก่ น้ำเกลือทะเล ปิโตรเคมี สารเคมี กรด และน้ำเสีย ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับโครงสร้างการค้ำยัน รางน้ำ อุปกรณ์เครื่องจักร และถังน้ำ
คำค้นหา:
รางสแตนเลส ราคา รางผ้าม่านสแตนเลส รางสแตนเลสตัวยู

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ

T.P. Subcharoen Part.,Ltd.

94/2 หมู่ 4 ต.นาคี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

0993512200

Contact: Dora Nan