T.P. Subcharoen Part.,Ltd.
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ
โพสเมื่อ
ม้วนสแตนเลส,คอยล์สสแตนเลส, จำหน่ายสแตนเลส 201, ร้านขายสแตนเลสบางแค, จำหน่ายแผ่นสแตนเลส, แผ่นสแตนเลส 2b,,Metals and Metal Products/Steel
รหัสสินค้า
NANA-198265
ชื่อสินค้า
ม้วนสแตนเลส
รายละเอียด:
ที พี ทรัพย์เจริญ มีม้วนสแตนเลสที่หลากหลาย สแตนเลสแบบ Austenitic เป็นสแตนเลสที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและใช้ได้กับงานหลายประเภท หากคุณกำลังมองหาม้วนสแตนเลสขนาดพิเศษ เรามีให้เลือกหลายหลาย และมีบริการส่งทั่วประเทศ เรามีเป็น dealer กับโรงงานในต่างประเทศ เราสามารถจัดหาสแตนเลสให้คุณได้หลายหลาย ไม่ว่าจะเป็นม้วนสแตนเลส แผ่นสแตนเลส ท่อสแตนเลส หรือสแตนเลสประเภทอื่นๆ

ม้วนสแตนเลสสามารถนำไปใช้งานได้ด้านต่างๆมากมาย เช่น
- ใช้ในเชิงสถาปัตยกรรม
- ใช้ทำเครื่องครัว
- ใช้ทำของตกแต่งบ้าน
- ใช้ทำท่อไอเสียของเครื่องบิน
- ใช้ทำข้อต่อขยาย
- ใช้ทำชิ้นส่วนเตาเผา
- ใช้ทำท่อองค์ประกอบความร้อน
- ใช้ทำเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน
- ใช้ทำเครื่องใช้ในครัวเรือน
- ใช้ทำแม่พิมพ์โลหะ
- ใช้ทำเครื่องประดับโลหะ
- ใช้ทำบานพับ

ม้วนสแตนเลส 316 / 316L เป็นส่วนหนึ่งของสแตนเลสแบบ austenitic สแตนเลส เกรด 316 มีนิกเกิลที่สูงกว่า 304 ทำให้สามารถทนต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่าเกรด 304 เกรด และมีสมบัติเชิงกลที่ยอดเยี่ยมที่อุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์ และมีความต้านทานการกัดกร่อนที่ดี ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้งานทางทะเล นิยมนำไปใช้กับ สารเคมี เรือเดินทะเล ปิโตรเคมี ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล และบานพับ

ม้วนสแตนเลส 304 / 304L เป็นส่วนหนึ่งของสแตนเลสแบบ austenitic สแตนเลส เกรด 304 มีระดับคาร์บอนต่ำกว่า 302 และ 304 / 304L มีระดับคาร์บอนต่ำกว่าเกรดตรง 304 สแตนเลสชนิด 304 และ 304L มีขีดความสามารถในการขึ้นรูปได้ดีและมีความต้านทานต่อการกัดกร่อนได้ดีเยี่ยม นิยมใช้ในสารเคมีอุตสาหกรรมสิ่งทอปิโตรเลียมและอุตสาหกรรมอาหาร และในเชิงสถาปัตยกรรม ทำเครื่องครัว อุปกรณ์การแปรรูปยา และอุปกรณ์การประมวลผลทางเคมี
คำค้นหา:
จำหน่ายแผ่นสแตนเลส แผ่นสแตนเลส ร้านขายสแตนเลสบางแค คอยล์สสแตนเลส จำหน่ายสแตนเลส

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ

T.P. Subcharoen Part.,Ltd.

94/2 หมู่ 4 ต.นาคี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

0993512200

Contact: Dora Nan