T.P. Subcharoen Part.,Ltd.
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ
โพสเมื่อ
สแตนเลสเจาะรู,สแตนเลสเจาะรู, แผ่นสแตนเลสเจาะรู, ตะแกรงสแตนเลสเจาะรูกลม, สแตนเลสเจาะรูผิวมัน, สแตนเลสเจาะรูผิวด้าน,ตะแกรงสแตนเลสเจาะรู,,Metals and Metal Products/Steel
รหัสสินค้า
NANA-198270
ชื่อสินค้า
สแตนเลสเจาะรู
รายละเอียด:
สแตนเลสเจาะรูจะใช้สำหรับการกรองความปลอดภัยและการใช้งานตกแต่ง โลหะรูพรุนมีหลายขนาดและหลายรูปแบบของรู ตัวรูสามารถเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงกระบอกหรือตกแต่งเป็นรูปอื่นได้ มีรูปแบบมาตรฐานมากมาย หรือจะกำหนดเองก็ได้ การเจาะสามารถลดน้ำหนักของชิ้นส่วนสแตนเลส โดยไม่ส่งผลกระทบต่อความแข็งแรง สแตนเลสที่เจาะรูมีความแข็งแรงของโครงสร้างมากกว่าสแตนเลสที่มีการขยายตัว ซึ่งมีความหนาเทียบเท่ากัน ขนาดและรูปแบบต่างๆมีให้เลือกทั้ง 4 'X 10' และ 12 '
- แผ่นเจาะรูสแตนเลสแบบ regular เป็นแผ่นที่มีการเจาะเป็นรอยแนวเดียวกัน และยืดออกเป็นตาข่าย
- แผ่นเจาะรูสแตนเลสแบบ flattened ผลิตโดยการทำแม่พิมพ์สแตนเลสให้ขยายออก และทำให้แผ่นเรียบขึ้น

สแตนเลสเจาะรู 304
เป็นแผ่นสเตนเลสสตีลที่มีรูพรุน T-304 เป็นที่รู้จักกันดีในด้านความทนแรงดึง มีความต้านทานต่อการกัดกร่อน และความสามารถในการประดิษฐ์สูง คุณภาพที่เป็นรูพรุนช่วยประหยัดน้ำหนัก ช่วยในเรื่องของแสง น้ำ เสียง และอากาศดีขึ้น รวมทั้งเพิ่มความสวยงามอีกด้วย แผ่นสแตนเลสแบบเจาะรูมีคุณสมบัติทนต่อการกัดกร่อน มีความทนทานที่เหนือกว่าอัตราส่วนความแข็งแรงต่อน้ำหนักและความสูง มีความต้านทานต่อความร้อนและการนำไฟฟ้าได้ดี สะดวกในการผลิต ทนทานต่อการทำงานด้วยความเย็น และไม่เป็นแม่เหล็ก นิยมใช้ในงานขนาดเล็ก เช่น หน้าจอ, ตัวกรอง เครื่องกรองน้ำ เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ในงานขนาดใหญ่ เช่น ช่องระบายอากาศ ฝาครอบลำโพง ลูกกรง พื้น ผนัง กระเช้า ถังขยะ งานติดตั้งไฟ และเฟอร์นิเจอร์ในลานชานบ้าน
คำค้นหา:
สแตนเลสเจาะรูผิวมัน สแตนเลสเจาะรูผิวด้าน ตะแกรงสแตนเลสเจาะรู สแตนเลสเจาะรู แผ่นสแตนเลสเจาะรู ตะแกรงสแตนเลสเจาะรูกลม

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ที.พี. ทรัพย์เจริญ

T.P. Subcharoen Part.,Ltd.

94/2 หมู่ 4 ต.นาคี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

0993512200

Contact: Dora Nan