BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.
บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยาชุบซิงค์กรดแอมโมเนีย 99R,ระบบซิงค์กรดเป็นระบบที่ได้ออกแบบให้ชิ้นงานที่ชุบซิ้งค์แล้วมีความนิ่มตัวสูง เนื้อซิ้งค์เกาะเข้าซอกถึงในบริเวณกระแสไฟต่ำได้ดีเยี่ยม ระบบยาเงาซิ้งค์กรดนี้สามารถใช้ได้ดีทั้งในถังกลิ้งและถังแขวน  ตัวยาพื้นและยาเงาละลายง่ายในน้ำยาชุบไม่ต้องใช้ Solvent ไว้สำหรับละลายตัวของยาเงาซึ่งคุณสมบัติพิเศษ จึงหมดปัญหาเรื่องยาเงาสลายตัวในขณะทำงานเมื่ออุณหภูมิในบ่อชุบสูงๆ ยาเงามักจะสลายตัวง่ายและเป็นน้ำมันออกมา ทำให้สูญเสียยาเงาไป  เวลาล้างชิ้นงานสามารถล้างออกได้ง่าย ดังนั้นทำให้การเกาะยึดของสีโครเมทติดทนนานยิ่งขึ้น อีกทั้งความเงางามก็ยังคงอยู่ช่วยให้น้ำยาชุบสามารถชุบบนชิ้นงานที่มีลักษณะเป็นเหล็กแผ่นบางๆ โดยเฉพาะซิ้งค์ฉีด เหล็กอบร้อนและเหล็กคาร์โบ-ไนไตรด์ได้ดี,www.baumechemical.com,Custom Manufacturing and Fabricating/Finishing Services/Electroplating
รหัสสินค้า
NANA-268860
ชื่อสินค้า
น้ำยาชุบซิงค์กรดแอมโมเนีย 99R
แบรนด์
www.baumechemical.com
ขนาด
1 ถัง
น้ำหนัก
30 กก.
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
ฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
รายละเอียด:
ระบบซิงค์กรดเป็นระบบที่ได้ออกแบบให้ชิ้นงานที่ชุบซิ้งค์แล้วมีความนิ่มตัวสูง เนื้อซิ้งค์เกาะเข้าซอกถึงในบริเวณกระแสไฟต่ำได้ดีเยี่ยม ระบบยาเงาซิ้งค์กรดนี้สามารถใช้ได้ดีทั้งในถังกลิ้งและถังแขวน

ตัวยาพื้นและยาเงาละลายง่ายในน้ำยาชุบไม่ต้องใช้ Solvent ไว้สำหรับละลายตัวของยาเงาซึ่งคุณสมบัติพิเศษ จึงหมดปัญหาเรื่องยาเงาสลายตัวในขณะทำงานเมื่ออุณหภูมิในบ่อชุบสูงๆ ยาเงามักจะสลายตัวง่ายและเป็นน้ำมันออกมา ทำให้สูญเสียยาเงาไป

เวลาล้างชิ้นงานสามารถล้างออกได้ง่าย ดังนั้นทำให้การเกาะยึดของสีโครเมทติดทนนานยิ่งขึ้น อีกทั้งความเงางามก็ยังคงอยู่ช่วยให้น้ำยาชุบสามารถชุบบนชิ้นงานที่มีลักษณะเป็นเหล็กแผ่นบางๆ โดยเฉพาะซิ้งค์ฉีด เหล็กอบร้อนและเหล็กคาร์โบ-ไนไตรด์ได้ดี

คุณสมบัติ : สามารถชุบได้ดีในช่วงกระแสไฟสูง-ต่ำ ชุบติดเข้าซอกได้ดีเยี่ยม ออกแบบให้สามารถทำงานได้แม้จะเกิดความร้อนขึ้นในบ่อเนื่องมาจากการชุบต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ก็ยังสามารถชุบต่อไปได้โดยไม่เกิดปัญหากับตัวชิ้นงาน

https://www.baumechemical.com/
คำค้นหา:
เวลาล้างชิ้นงานสามารถล้างออกได้ง่าย ทำให้สูญเสียยาเงาไป ยาเงามักจะสลายตัวง่ายและเป็นน้ำมันออกมา ดังนั้นทำให้การเกาะยึดของสีโครเมทติดทนนานยิ่งขึ้น เหล็กอบร้อนและเหล็กคาร์โบ_ไนไตรด์ได้ดี โดยเฉพาะซิ้งค์ฉีด อีกทั้งความเงางามก็ยังคงอยู่ช่วยให้น้ำยาชุบสามารถชุบบนชิ้นงานที่มีลักษณะเป็นเหล็กแผ่นบางๆ ระบบยาเงาซิ้งค์กรดนี้สามารถใช้ได้ดีทั้งในถังกลิ้งและถังแขวน เนื้อซิ้งค์เกาะเข้าซอกถึงในบริเวณกระแสไฟต่ำได้ดีเยี่ยม ระบบซิงค์กรดเป็นระบบที่ได้ออกแบบให้ชิ้นงานที่ชุบซิ้งค์แล้วมีความนิ่มตัวสูง ตัวยาพื้นและยาเงาละลายง่ายในน้ำยาชุบไม่ต้องใช้ จึงหมดปัญหาเรื่องยาเงาสลายตัวในขณะทำงานเมื่ออุณหภูมิในบ่อชุบสูงๆ ไว้สำหรับละลายตัวของยาเงาซึ่งคุณสมบัติพิเศษ solvent

บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด

BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.

31 เพชรเกษม 48 แยก 24 ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพมหานคร 10160

028696400 0925469887
LineID 0925469887

Contact: ธีรวัฒน์