BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.
บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยาชุบนิเกิ้ลซาติน เอสเอ็ม,น้ำยาชุบนิเกิ้ลซาติน: Nickel Satin SM เป็นระบบน้ำยาชุบนิเกิ้ลซาติน ออกแบบมาสำหรับการชุบบนผิวชนิดต่างๆ   Satin Carrier A และ Satin Carrier B จะช่วยในการชุบติดของผิวซาติน กรณีที่เติมมากเกินไป มีผลกระทบทำให้เงาได้ในช่วงสั้นๆ ยาพื้นทั้งสองตัวนี้จะไม่หายไปเมื่ทำการกรองน้ำยาปกติ (ใช้ใส้กรองเชือกหรือผ้า)  Satin Foaming Agent SM เป็นน้ำยาที่ทำให้เกิดผิวซาติน ถ้าเติมมากจะทำให้ผิวด้านมาก โดยปริมาณที่เติมจะมีผลต่อเวลาที่ชุบและความด้านของผิวซาตินที่ได้,www.baumechemical.com,Custom Manufacturing and Fabricating/Finishing Services/Electroplating
รหัสสินค้า
NANA-266554
ชื่อสินค้า
น้ำยาชุบนิเกิ้ลซาติน เอสเอ็ม
แบรนด์
www.baumechemical.com
ขนาด
1 ถัง
น้ำหนัก
30 กก.
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
ฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
รายละเอียด:
น้ำยาชุบนิเกิ้ลซาติน: Nickel Satin SM เป็นระบบน้ำยาชุบนิเกิ้ลซาติน ออกแบบมาสำหรับการชุบบนผิวชนิดต่างๆ

Satin Carrier A และ Satin Carrier B จะช่วยในการชุบติดของผิวซาติน กรณีที่เติมมากเกินไป มีผลกระทบทำให้เงาได้ในช่วงสั้นๆ ยาพื้นทั้งสองตัวนี้จะไม่หายไปเมื่ทำการกรองน้ำยาปกติ (ใช้ใส้กรองเชือกหรือผ้า)

Satin Foaming Agent SM เป็นน้ำยาที่ทำให้เกิดผิวซาติน ถ้าเติมมากจะทำให้ผิวด้านมาก โดยปริมาณที่เติมจะมีผลต่อเวลาที่ชุบและความด้านของผิวซาตินที่ได้

คุณสมบัติ: ผิวชุบจะมีความสม่ำเสมอและมีความทนทานต่อการสัมผัส สามารถนำไปชุบโครเมี่ยมต่อได้อีก เป็นน้ำยาเงาที่ผิวชุบมีความลักษณะผิวเป็นเม็ดละเอียด เหมาะกับชุบบนนิเกิ้ลด้าน กึ่งเงาหรือนิเกิ้ลเงา เพื่อให้ได้ผิวตามที่ต้องการ ชุบได้ในระบบงานแขวน

www.baumechemical.com
คำค้นหา:
satin carrier ยาพื้นทั้งสองตัวนี้จะไม่หายไปเมื่ทำการกรองน้ำยาปกติ foaming ใช้ใส้กรองเชือกหรือผ้า ถ้าเติมมากจะทำให้ผิวด้านมาก โดยปริมาณที่เติมจะมีผลต่อเวลาที่ชุบและความด้านของผิวซาตินที่ได้ agent เป็นน้ำยาที่ทำให้เกิดผิวซาติน เป็นระบบน้ำยาชุบนิเกิ้ลซาติน nickel น้ำยาชุบนิเกิ้ลซาติน ออกแบบมาสำหรับการชุบบนผิวชนิดต่างๆ มีผลกระทบทำให้เงาได้ในช่วงสั้นๆ กรณีที่เติมมากเกินไป จะช่วยในการชุบติดของผิวซาติน

บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด

BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.

31 เพชรเกษม 48 แยก 24 ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพมหานคร 10160

028696400 0925469887
LineID 0925469887

Contact: ธีรวัฒน์