BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.
บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยาชุบนิเกิ้ลเงา เอไบร์ท,ยาเงานิเกิ้ล เอไบร์ท: Nickel A-brite คุณภาพสูงเหมาะสำหรับงานชุบนิเกิ้ลถังกลิ้งและถังแขวน   คุณสมบัติ: ยาเงานิเกิ้ลได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เกิดความลึก ความเงา การเข้าซอกเข้ามุมและการชุบโครมเมี่ยมบนผิวนิเกิ้ลและอีกประการหนึ่งคือให้ความเงาสม่ำเสมอบนผิวนิเกิ้ลช่วงกระแสไฟกลางและกระแสไฟต่ำได้เป็นอย่างดีและสามารถใช้ได้บนผิวโลหะและอโลหะเกือบทุกชนิด ขณะเดียวกันให้ความเงาสูงของผิวนิเกิ้ลในถังแขวน,www.baumechemical.com,Custom Manufacturing and Fabricating/Finishing Services/Electroplating
รหัสสินค้า
NANA-266552
ชื่อสินค้า
น้ำยาชุบนิเกิ้ลเงา เอไบร์ท
แบรนด์
www.baumechemical.com
ขนาด
1 ถัง
น้ำหนัก
30 กก. และ 200 กก.
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
ฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
รายละเอียด:
ยาเงานิเกิ้ล เอไบร์ท: Nickel A-brite คุณภาพสูงเหมาะสำหรับงานชุบนิเกิ้ลถังกลิ้งและถังแขวน

คุณสมบัติ: ยาเงานิเกิ้ลได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เกิดความลึก ความเงา การเข้าซอกเข้ามุมและการชุบโครมเมี่ยมบนผิวนิเกิ้ลและอีกประการหนึ่งคือให้ความเงาสม่ำเสมอบนผิวนิเกิ้ลช่วงกระแสไฟกลางและกระแสไฟต่ำได้เป็นอย่างดีและสามารถใช้ได้บนผิวโลหะและอโลหะเกือบทุกชนิด ขณะเดียวกันให้ความเงาสูงของผิวนิเกิ้ลในถังแขวน

www.baumechemical.com
คำค้นหา:
ยาเงานิเกิ้ลได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เกิดความลึก คุณสมบัติ ความเงา ขณะเดียวกันให้ความเงาสูงของผิวนิเกิ้ลในถังแขวน การเข้าซอกเข้ามุมและการชุบโครมเมี่ยมบนผิวนิเกิ้ลและอีกประการหนึ่งคือให้ความเงาสม่ำเสมอบนผิวนิเกิ้ลช่วงกระแสไฟกลางและกระแสไฟต่ำได้เป็นอย่างดีและสามารถใช้ได้บนผิวโลหะและอโลหะเกือบทุกชนิด เอไบร์ท ยาเงานิเกิ้ล nickel คุณภาพสูงเหมาะสำหรับงานชุบนิเกิ้ลถังกลิ้งและถังแขวน a_brite

บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด

BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.

31 เพชรเกษม 48 แยก 24 ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพมหานคร 10160

028696400 0925469887
LineID 0925469887

Contact: ธีรวัฒน์