BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.
บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยาชุบนิเกิ้ลดำ,น้ำยาชุบหรือเกลือนิเกิ้ลดำ: BLACK NICKEL SALT เป็นน้ำยาเคมีที่ใช้สำหรับผสมน้ำยาชุบนิเกิ้ลดำ โดยชิ้นงานที่ชุบด้วยเกลือนิเกิ้ลดำนี้แล้วจะมีความดำเงาสม่ำเสมอ เหมาะกับชิ้นงานประเภทชิ้นส่วนของกล้องถ่ายรูป ขาแว่นตา ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ งานจิวเวอรี่และงานโลหะอื่น ๆ,www.baumechemical.com,Custom Manufacturing and Fabricating/Finishing Services/Electroplating
รหัสสินค้า
NANA-266553
ชื่อสินค้า
น้ำยาชุบนิเกิ้ลดำ
แบรนด์
www.baumechemical.com
ขนาด
1 ถัง
น้ำหนัก
30 กก.
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
ฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
รายละเอียด:
น้ำยาชุบหรือเกลือนิเกิ้ลดำ: BLACK NICKEL SALT เป็นน้ำยาเคมีที่ใช้สำหรับผสมน้ำยาชุบนิเกิ้ลดำ โดยชิ้นงานที่ชุบด้วยเกลือนิเกิ้ลดำนี้แล้วจะมีความดำเงาสม่ำเสมอ เหมาะกับชิ้นงานประเภทชิ้นส่วนของกล้องถ่ายรูป ขาแว่นตา ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ งานจิวเวอรี่และงานโลหะอื่น ๆ

คุณสมบัติ: นิเกิ้ลดำนี้สามารถชุบได้บนชิ้นงานที่เป็นทองเหลือง ชิ้นงานที่ชุบนิเกิ้ลเงามาแล้ว เมื่อชุบนิเกิ้ลดำเสร็จสามารถลงแลคเกอร์เพื่อเคลือบผิวอีกครั้งเป็นการเพิ่มความทนทานของผิวงานได้ แต่โดยทั่วๆไปแล้วขั้นตอนการชุบเหมือนกับการชุบนิเกิ้ลทั่วๆไป

www.baumechemical.com
คำค้นหา:
เหมาะกับชิ้นงานประเภทชิ้นส่วนของกล้องถ่ายรูป โดยชิ้นงานที่ชุบด้วยเกลือนิเกิ้ลดำนี้แล้วจะมีความดำเงาสม่ำเสมอ ขาแว่นตา งานจิวเวอรี่และงานโลหะอื่น ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ black น้ำยาชุบหรือเกลือนิเกิ้ลดำ nickel เป็นน้ำยาเคมีที่ใช้สำหรับผสมน้ำยาชุบนิเกิ้ลดำ salt

บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด

BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.

31 เพชรเกษม 48 แยก 24 ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพมหานคร 10160

028696400 0925469887
LineID 0925469887

Contact: ธีรวัฒน์