BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.
บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยาชุบทองแดงกรด 900,น้ำยาทองแดงเงา: Copper Brite 900 เป็นระบบยาเงาทองแดงกรด (เงา) ที่ใช้กับกรดซัลฟูริก (กรดกำมะถัน)  มีประสิทธิภาพในด้านความเงาสูงขึ้น อัตราการเคลือบผิวสูงขึ้น รวมไปถึงประสิทธิภาพในการเข้าซอกลึกๆ ได้ดีกว่าระบบเดิมในกรณีที่ใช้เวลาการชุบสั้น (ความหนาของฟิล์มทองแดงติดเข้าซอกเร็ว) ,www.baumechemical.com,Custom Manufacturing and Fabricating/Finishing Services/Electroplating
รหัสสินค้า
NANA-266558
ชื่อสินค้า
น้ำยาชุบทองแดงกรด 900
แบรนด์
www.baumechemical.com
ขนาด
1 ถัง
น้ำหนัก
30 กก.
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
ฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
รายละเอียด:
น้ำยาทองแดงเงา: Copper Brite 900 เป็นระบบยาเงาทองแดงกรด (เงา) ที่ใช้กับกรดซัลฟูริก (กรดกำมะถัน)  มีประสิทธิภาพในด้านความเงาสูงขึ้น อัตราการเคลือบผิวสูงขึ้น รวมไปถึงประสิทธิภาพในการเข้าซอกลึกๆ ได้ดีกว่าระบบเดิมในกรณีที่ใช้เวลาการชุบสั้น (ความหนาของฟิล์มทองแดงติดเข้าซอกเร็ว)

คุณสมบัติ: ละลายน้ำได้ดี ไม่มีความไวไฟ รวมทั้งไม่มีวัตถุมีพิษเจือปน ผิวทองแดงที่ชุบได้จะไม่มีรูพรุน มีความเงางามทำให้มีความยืดหยุ่นสูงขึ้น จึงส่งผลให้ผิวชุบมีความทนทานต่อการสึกกร่อนดีขึ้น ระบบอัลตรานี้มีความโดดเด่นในด้านการควบคุมการปรับเติมที่ง่ายและใช้ปริมาณน้อยกว่าระบบเดิมอีกด้วย

www.baumechemical.com
คำค้นหา:
อัตราการเคลือบผิวสูงขึ้น มีประสิทธิภาพในด้านความเงาสูงขึ้น กรดกำมะถัน ความหนาของฟิล์มทองแดงติดเข้าซอกเร็ว ได้ดีกว่าระบบเดิมในกรณีที่ใช้เวลาการชุบสั้น รวมไปถึงประสิทธิภาพในการเข้าซอกลึกๆ brite copper น้ำยาทองแดงเงา ที่ใช้กับกรดซัลฟูริก เงา เป็นระบบยาเงาทองแดงกรด

บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด

BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.

31 เพชรเกษม 48 แยก 24 ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพมหานคร 10160

028696400 0925469887
LineID 0925469887

Contact: ธีรวัฒน์