เชิญชวนเข้าร่วมงาน BUS & TRUCK ’16 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 13 ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2559 ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค กรุงเทพฯ

ภาพประกอบ
ภาพประกอบ
เตรียมพบกับงาน BUS & TRUCK ’16 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 13 มอเตอร์โชว์รถใหญ่งานเดียวในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2559 นี้ ที่ไบเทค กรุงเทพฯ   
   
    บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน BUS & TRUCK เดินหน้าจัดงาน BUS & TRUCK ’16 ปลายปีนี้ งานเดียวที่รวมเทคโนโลยี สินค้า และบริการสำหรับรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ พร้อมทั้งยังเป็นเวทีแลกเปลี่ยนแนวคิดทางธุรกิจระหว่างผู้ผลิต-ผู้จัด จำหน่ายยานยนต์, ชิ้นส่วน, อะไหล่, อุปกรณ์ติดตั้งต่าง ๆ ของรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจของตลาดตรงนี้   
BUS & TRUCK ’16 ยกขบวนนวัตกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษจากค่ายยานยนต์ชั้นนำ มากมาย รวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับแวดวงเพื่อช่วยเสริมให้ธุรกิจขนส่งมีความทันสมัยตอบความ ต้องการของกลุ่มลูกค้า พร้อมจัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษมากมายเฉพาะในงาน BUS & TRUCK ’16 เท่านั้น   
   
    ภายในงานยังมีกิจกรรมหลายรูปแบบที่ทางผู้จัดได้คัดสรรมามอบให้ชาวรถใหญ่โดย เฉพาะ อย่าง “THAILAND TOUR THEQUE 2016” และ “รถใหญ่ไฟแรง 2016”  เวทีประชันแสง สี เสียง ของรถใหญ่ และพลาดไม่ได้กับกิจกรรม “THAILAND BEST BUS BODY 2016” การประกวดรถโดยสารทัศนาจรที่เน้นความสวยงามบนมาตรฐานความปลอดภัยตามที่ กรมการขนส่งกำหนดไว้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสวนาด้านการขนส่ง “EXHIBITOR FORUM” จากหลายหน่วยงานมาให้ความรู้รวมทั้งแลกเปลี่ยนทัศนะเพื่อพัฒนาแวดวงขนส่ง  และกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย   
ภาพประกอบ
ภาพประกอบ
รายละเอียดเพิ่มเติม      
http://www.busandtruckexpo.com/2016/?p=58&lang=th   
     
     
เครดิต : http://www.thailandexhibition.com/TradeShow-2016/9514