เชิญชวนเข้าร่วมงาน "Thailand Software Fair 2016" ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2559

ภาพประกอบ
ภาพประกอบ
ไฮไลท์สำคัญภายในงาน Commart Work 2016 ที่ไม่ควรพลาด กับงาน Thailand Software Fair 2016 ที่จัดขึ้นบริเวณห้องบอลรูม และฮอลล์เอ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2559    
   
    โดยผู้ประกอบการธุรกิจทั้งขนาดกลาง และขนาดย่อม จะได้พบกับโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมค้าปลีกและการจัดส่ง อาหารและการเกษตร การท่องเที่ยว การศึกษา โรงงานอุตสาหกรรม/ผู้ผลิตสินค้า สุขภาพ ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง และธุรกิจทั่วไป ซึ่งจัดโดย สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (The Association of Thai Software Industry – ATSI) นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับ 4 กิจกรรมที่พลาดไม่ได้ อาทิ   
   
1. Smart Software   
    การแสดงโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของบริษัทสมาชิกสมาคมฯ โดยแบ่งตามคลัสเตอร์ตามอุตสาหกรรมกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ การศึกษา, การท่องเที่ยว, โรงงานอุตสาหกรรม / ผู้ผลิตสินค้า, ค้าปลีกและการจัดส่ง, อาหารและการเกษตร, สุขภาพ, Digital Marketing และธุรกิจทั่วไป ตลอดจนการออกบูธของผู้สนับสนุนโครงการฯ ทั้งในส่วนภาครัฐและเอกชน ที่มีเป้าหมายในการส่งเสริมให้อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ของไทย มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น   
   
2. Business Matching   
    การจับคู่ธุรกิจ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อได้มาเลือกชมซอฟต์แวร์คุณภาพที่เหมาะกับธุรกิจ โดยได้พบกับผู้ผลิตซอฟต์แวร์ในหลากหลายประเภทโดยตรง   
   
3. Software Clinic   
    มุมให้คำปรึกษาแนะนำในการพิจารณาเลือกซอฟต์แวร์ หรือระบบที่เหมาะกับธุรกิจ โดยผู้เชี่ยวชาญจากทางสมาคมฯ   
   
4. การสัมมนาและเสวนา   
    อัพเดตความรู้จากวิทยากรผู้มากประสบการณ์ ในการนำซอฟต์แวร์โซลูชันมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจเพื่อเสริมสร้างผลกำไร และความเติบโตให้กับธุรกิจ งานที่คุณจะได้พบกับตัวจริงในแวดวงซอฟต์แวร์ของไทยทั้งจากภาครัฐและภาคธุรกิจ พร้อมเสวนาจากบริษัทชั้นนำที่ประสบความสำเร็จในการใช้โซลูชันซอฟต์แวร์ อาทิ
ภาพประกอบ
ภาพประกอบ
รายละเอียดเพิ่มเติม   
http://www.commartthailand.com/thailand-software-fair-2016/   
   
   
เครดิต : http://www.thailandexhibition.com/TradeShow-2016/10414