OMEGA SCIENTIFIC (THAILAND) CO.,LTD.
บริษัท โอเมก้า ไซน์แอนติฟิค (ประเทศไทย) จำกัด
02-328-7475-6 , 02-328-7618-9
โพสเมื่อ
Simultaneous Thermogravimetric Analyser, STA, เครื่องวิเคราะห์ทางความร้อน,เครื่องวิเคาะห์ปริมาณความร้อน, เครื่องวิเคราะห์ทางความร้อน, เครื่องวิเคราะห์โพลีเมอร์, เครื่องทดสอบวัสดุ, เครื่องวิเคราะห์พลังงานความร้อน, DSC, STA, DMA, TMA, DTA, TGA, Differential scanning colorimeter, Simultaneous Thermogravimetric Analyser, Dynamic Mechanical Analysis, Thermal Mechanical Analyser,Hitachi High-Technologgeis (seiko instrument),Instruments and Controls/Laboratory Equipment
รหัสสินค้า
NANA-245962
ชื่อสินค้า
Simultaneous Thermogravimetric Analyser, STA, เครื่องวิเคราะห์ทางความร้อน
แบรนด์
Hitachi High-Technologgeis (seiko instrument)
โค๊ดสินค้า
CSF-0013
โมเดล
NEXTA STA300
ผลิตที่
Japan
เวลาการจัดส่ง
60-90 days
การขนส่ง
Air
รายละเอียด:
เป็นเครื่องที่สามารถวิเคราะห์คุณสมบัติของวัสดุ เพื่อหาปริมาณความร้อนที่เปลี่ยนแปลงไปของสารตัวอย่างเนื่องจากปฏิกิริยาทั้งที่เป็นแบบดูดความร้อน และคายความร้อน พร้อมกันนั้นยังสามารถหาปริมาณน้ำหนักของสารตัวอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปอันเนื่องมาจากปฏิกิริยารีดักชั่นหรือออกซิเดชั่นขณะที่เพิ่ม/ลดและรักษาอุณหภูมิให้คงที่แก่สารตัวอย่าง โดยสามารถวิเคราะห์สารตัวอย่างได้หลากหลายรูปแบบที่อยู่ในสภาพของแข็ง และของเหลวได้ สามารถหาความเสถียรของวัสดุโดยเฉพาะพอลิเมอร์เมื่อได้รับความร้อนโดยการวัดน้ำหนักของวัสดุที่เปลี่ยนแปลงในแต่ละช่วงอุณหภูมิด้วยเครื่องชั่งที่มีความไวสูง เทคนิคนี้เหมาะสำหรับการวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงสภาพของวัสดุที่เกี่ยวข้องกับการดูดซับแก๊สหรือระเหยของน้ำ การตกผลึก (crystallization) อันเนื่องมาจากการเปลี่ยนเฟส การแตกตัวของวัสดุ (decomposition) ศึกษาการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชันและรีดักชัน หรือ ปริมาณสารสัมพันธ์ (stoichiometry) ตัวอย่างจะถูกวางบนจานขนาดเล็ก ซึ่งเชื่อมต่อกับเครื่องชั่งละเอียดที่มีความไวต่อการเปลี่ยนแปลงสูง โดยที่ทั้งหมดจะอยู่ในเตาที่สามารถควบคุมอุณหภูมิและบรรยากาศได้ บรรยากาศภายในอาจจะเป็นแก๊สเฉื่อย เช่น ไนโตรเจน หรือแก๊สที่มีความว่องไว เช่น อากาศ หรือ ออกซิเจน โดยน้ำหนักของตัวอย่างที่เปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นที่อุณหภูมิเฉพาะของสารแต่ละชนิด โดยน้ำหนักที่หายไปนั้นเกิดมาจากการระเหย การย่อยสลาย หรือการเกิดปฏิกิริยาต่างๆตัวอย่าง และสามารถส่งผ่านก๊าซที่เกิดจากการสลายตัวไปยังเครื่องวิเคราะห์ก๊าซประเภท Quadrupole Mass Spectrometry (QMS) ได้
คำค้นหา:
mechanical analyser colorimeter simultaneous differential scanning dynamic analysis thermogravimetric thermal tga เครื่องทดสอบวัสดุ เครื่องวิเคราะห์พลังงานความร้อน เครื่องวิเคราะห์โพลีเมอร์ เครื่องวิเคาะห์ปริมาณความร้อน เครื่องวิเคราะห์ทางความร้อน tma dta dma dsc sta

บริษัท โอเมก้า ไซน์แอนติฟิค (ประเทศไทย) จำกัด

OMEGA SCIENTIFIC (THAILAND) CO.,LTD.

2/30 ถนนสุขาภิบาล 2 ต.ประเวศ อ.ประเวศ จ.กรุงเทพมหานคร 10250

02-328-7475-6 , 02-328-7618-9
02-328-7483

Contact: คุณปัญจรุจน์ ตันติธนัยพงษ์