BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.
บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด
โพสเมื่อ
แลคเกอร์น้ำ,น้ำยาแลคเกอร์น้ำสามารถป้องกันการสึกกร่อนได้ดีและสามารถใช้ Passivated ได้บนงานซิ้งค์และซิ้งค์อัลลอยด์ได้โดยผิวที่ชุบซิ้งค์มาไม่ต้องโครเมทสีมาก่อน อีกทั้งยังสามารถเคลือบบน (Top Coat) ชิ้นงานซิ้งค์ที่โครเมทสี (ทั้งโครม3และโครม6) เรียบร้อยแล้ว โดยฟิล์มที่เคลือบจะไม่ทำให้โทนสีของผิวชิ้นงานเปลี่ยนไป อีกทั้งยังป้องกันผิวงานไม่ให้หมอง สามารถเพิ่มความทนทานต่อการทดสอบสนิมขาวมากขึ้น,www.baumechemical.com,Chemicals/Coatings and Finishes/Sealers
รหัสสินค้า
NANA-266585
ชื่อสินค้า
แลคเกอร์น้ำ
แบรนด์
www.baumechemical.com
ขนาด
1 ถัง
น้ำหนัก
30 กก.
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
ฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
รายละเอียด:
น้ำยาแลคเกอร์น้ำสามารถป้องกันการสึกกร่อนได้ดีและสามารถใช้ Passivated ได้บนงานซิ้งค์และซิ้งค์อัลลอยด์ได้โดยผิวที่ชุบซิ้งค์มาไม่ต้องโครเมทสีมาก่อน อีกทั้งยังสามารถเคลือบบน (Top Coat) ชิ้นงานซิ้งค์ที่โครเมทสี (ทั้งโครม3และโครม6) เรียบร้อยแล้ว โดยฟิล์มที่เคลือบจะไม่ทำให้โทนสีของผิวชิ้นงานเปลี่ยนไป อีกทั้งยังป้องกันผิวงานไม่ให้หมอง สามารถเพิ่มความทนทานต่อการทดสอบสนิมขาวมากขึ้น

คุณสมบัติ: สามารถใช้ได้กับชิ้นงานโลหะชนิดอื่นๆได้เพื่อเคลือบกันหมองอาทิเช่น นิเกิ้ลและโลหะที่ไม่มีองค์ประกอบของเหล็ก (Non Ferrous Metal) เช่นโครเมี่ยม ทองแดง ทองเหลือง สแตนเลส อลูมิเนียม เป็นต้น

www.baumechemical.com
คำค้นหา:
เรียบร้อยแล้ว ทั้งโครม3และโครม6 ชิ้นงานซิ้งค์ที่โครเมทสี สามารถเพิ่มความทนทานต่อการทดสอบสนิมขาวมากขึ้น อีกทั้งยังป้องกันผิวงานไม่ให้หมอง โดยฟิล์มที่เคลือบจะไม่ทำให้โทนสีของผิวชิ้นงานเปลี่ยนไป ได้บนงานซิ้งค์และซิ้งค์อัลลอยด์ได้โดยผิวที่ชุบซิ้งค์มาไม่ต้องโครเมทสีมาก่อน passivated น้ำยาแลคเกอร์น้ำสามารถป้องกันการสึกกร่อนได้ดีและสามารถใช้ coat top อีกทั้งยังสามารถเคลือบบน

บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด

BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.

31 เพชรเกษม 48 แยก 24 ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพมหานคร 10160

028696400 0925469887
LineID 0925469887

Contact: ธีรวัฒน์