BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.
บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยากันหมองทองแดง-ทองเหลืองจุ่มเย็น,น้ำยากันหมองสำหรับงานทองแดงและทองเหลืองมีลักษณะเป็นของเหลว สีเหลืองใส ใช้สำหรับเป็นน้ำล้างสุดท้าย หลังจากชิ้นงานได้ชุบทองแดงหรือทองเหลืองเรียบร้อยแล้ว ทั้งสามารถยังใช้ได้ชิ้นงานทองแดงหรือทองเหลืองแท้ ที่ผ่านการทำความสะอาดโดยการกัดเงาผิวได้อีกด้วย โดยตัวน้ำยาจะช่วยไล่คราบน้ำที่อยู่บนผิวชิ้นงานทำให้ชิ้นงานแห้งเร็วและกำจัดคราบน้ำได้ในคราวเดียวกัน เมื่อจุ่มไปบนชิ้นงานแล้วตัวน้ำยาจะสร้างฟิล์มใสที่บางเคลือบผิวชิ้นงานไว้อีกชั้นหนึ่ง เป็นการปกป้องผิวชิ้นงานไม่ให้เกิดอาการหมอง,www.baumechemical.com,Chemicals/Coatings and Finishes/Sealers
รหัสสินค้า
NANA-266581
ชื่อสินค้า
น้ำยากันหมองทองแดง-ทองเหลืองจุ่มเย็น
แบรนด์
www.baumechemical.com
ขนาด
1 ถัง
น้ำหนัก
30 กก.
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
ฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
รายละเอียด:
น้ำยากันหมองสำหรับงานทองแดงและทองเหลืองมีลักษณะเป็นของเหลว สีเหลืองใส ใช้สำหรับเป็นน้ำล้างสุดท้าย หลังจากชิ้นงานได้ชุบทองแดงหรือทองเหลืองเรียบร้อยแล้ว ทั้งสามารถยังใช้ได้ชิ้นงานทองแดงหรือทองเหลืองแท้ ที่ผ่านการทำความสะอาดโดยการกัดเงาผิวได้อีกด้วย โดยตัวน้ำยาจะช่วยไล่คราบน้ำที่อยู่บนผิวชิ้นงานทำให้ชิ้นงานแห้งเร็วและกำจัดคราบน้ำได้ในคราวเดียวกัน เมื่อจุ่มไปบนชิ้นงานแล้วตัวน้ำยาจะสร้างฟิล์มใสที่บางเคลือบผิวชิ้นงานไว้อีกชั้นหนึ่ง เป็นการปกป้องผิวชิ้นงานไม่ให้เกิดอาการหมอง

คุณสมบัติ: ผิวชิ้นงานที่เคลือบด้วยฟิล์มน้ำยากันหมองชนิดนี้จะทนต่อการขีดข่วนได้อีกทั้งยังสามารถทนต่อการทดสอบด้วยวิธีการทดสอบ Humidity Test ได้ถึง 200 ชั่วโมง เหมาะกับงานชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์หรืองานเครื่องประดับต่างๆ ที่ต้องการความสวยงาม

www.baumechemical.com
คำค้นหา:
โดยตัวน้ำยาจะช่วยไล่คราบน้ำที่อยู่บนผิวชิ้นงานทำให้ชิ้นงานแห้งเร็วและกำจัดคราบน้ำได้ในคราวเดียวกัน ที่ผ่านการทำความสะอาดโดยการกัดเงาผิวได้อีกด้วย เป็นการปกป้องผิวชิ้นงานไม่ให้เกิดอาการหมอง เมื่อจุ่มไปบนชิ้นงานแล้วตัวน้ำยาจะสร้างฟิล์มใสที่บางเคลือบผิวชิ้นงานไว้อีกชั้นหนึ่ง ทั้งสามารถยังใช้ได้ชิ้นงานทองแดงหรือทองเหลืองแท้ สีเหลืองใส น้ำยากันหมองสำหรับงานทองแดงและทองเหลืองมีลักษณะเป็นของเหลว หลังจากชิ้นงานได้ชุบทองแดงหรือทองเหลืองเรียบร้อยแล้ว ใช้สำหรับเป็นน้ำล้างสุดท้าย

บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด

BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.

31 เพชรเกษม 48 แยก 24 ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพมหานคร 10160

028696400 0925469887
LineID 0925469887

Contact: ธีรวัฒน์