BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.
บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด
โพสเมื่อ
สีฟ้า(สีขาว)โครม 3 ,เป็นโครเมทเคลือบผิวบนงานซิ้งค์สามารถใช้ได้กับ ซิงค์กรด ซิงค์ไซยาไนด์และซิงค์ไม่ใช้ไซยาไนด์ สีที่ได้จะเป็นสีขาวอมฟ้า สามารถทนการทดสอบด้วยน้ำเกลือได้มากกว่า 96 ชั่วโมงที่สนิมขาว (เมื่อใช้ความเข้มข้นของน้ำยา 5%v/v) อีกทั้งน้ำยาไม่มีส่วนผสมของเฮกซะวาเลนซ์ น้ำยาเป็นโครเมทชนิดไตรวาเลนซ์ ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้ อีกทั้งการบำบัดง่ายไม่ยุ่งยากหลายขั้นตอน,www.baumechemical.com,Chemicals/Coatings and Finishes/Sealers
รหัสสินค้า
NANA-266573
ชื่อสินค้า
สีฟ้า(สีขาว)โครม 3
แบรนด์
www.baumechemical.com
ขนาด
1 ถัง
น้ำหนัก
30 กก.
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
ฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
รายละเอียด:
เป็นโครเมทเคลือบผิวบนงานซิ้งค์สามารถใช้ได้กับ ซิงค์กรด ซิงค์ไซยาไนด์และซิงค์ไม่ใช้ไซยาไนด์ สีที่ได้จะเป็นสีขาวอมฟ้า สามารถทนการทดสอบด้วยน้ำเกลือได้มากกว่า 96 ชั่วโมงที่สนิมขาว (เมื่อใช้ความเข้มข้นของน้ำยา 5%v/v) อีกทั้งน้ำยาไม่มีส่วนผสมของเฮกซะวาเลนซ์ น้ำยาเป็นโครเมทชนิดไตรวาเลนซ์ ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้ อีกทั้งการบำบัดง่ายไม่ยุ่งยากหลายขั้นตอน

คุณสมบัติ: สีที่ได้จะเป็นสีขาวอมฟ้า สามารถทนการทดสอบด้วยน้ำเกลือได้มากกว่า 96 ชั่วโมง

www.baumechemical.com
คำค้นหา:
อีกทั้งน้ำยาไม่มีส่วนผสมของเฮกซะวาเลนซ์ 5%v/v เมื่อใช้ความเข้มข้นของน้ำยา อีกทั้งการบำบัดง่ายไม่ยุ่งยากหลายขั้นตอน ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและผู้ใช้ น้ำยาเป็นโครเมทชนิดไตรวาเลนซ์ ซิงค์ไซยาไนด์และซิงค์ไม่ใช้ไซยาไนด์ ซิงค์กรด เป็นโครเมทเคลือบผิวบนงานซิ้งค์สามารถใช้ได้กับ ชั่วโมงที่สนิมขาว สามารถทนการทดสอบด้วยน้ำเกลือได้มากกว่า สีที่ได้จะเป็นสีขาวอมฟ้า

บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด

BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.

31 เพชรเกษม 48 แยก 24 ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพมหานคร 10160

028696400 0925469887
LineID 0925469887

Contact: ธีรวัฒน์