Thaismartbusiness Co., Ltd.
บริษัท ไทยสมาร์ทบิสซิเนส จำกัด
โพสเมื่อ
DVD Excel ,เรียนexcel,อบรมexcel,excel2010,from zero to hero,Industrial Services/Training
รหัสสินค้า
NANA-130479
ชื่อสินค้า
DVD Excel
แบรนด์
from zero to hero
โค๊ดสินค้า
P0100
โมเดล
2010
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1แผ่น
เวลาการจัดส่ง
1-5Day(s)
การขนส่ง
แบบEMS
ราคา
290
รายละเอียด:
 

เปิดเล่ม

   ในสมัยที่ Microsoft ออกผลิตภัณฑ์ Windows รุ่นแรก เราเพิ่งทำงานได้ 2 ปี  สมัยนั้น โปรแกรมด้าน Spreadsheet ที่แรงสุดตอนนั้นยังคงอยู่ในยุค Lotus 123 ครองเมือง ในขณะที่สังคมการทำงานยังใช้

คอมพิวเตอร์กันไม่เยอะ ใครใช้ Lotus 123 ได้ก็ลอยลมบนแล้ว พอ Windows เริ่มยึดหน้าจอของคนทั้งโลกได้  Ms Excel ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรแกรม ชุด Ms office ก็เขี่ย Lotus 123 กระเด็นออกจากจอคอมพิวเตอร์

จนได้  และจากวันนั้นถึงวันนี้  MS Excel ในมุมมองของเรา ถือว่าเป็นโปรแกรมหนึ่งที่มีคนใช้มากที่สุดในโลก เป็นโปรแกรมที่สร้างสรรค์ช่วยงานให้ประโยชน์มหาศาลกับคนทุกวงการ จึงไม่แปลกที่ Ms Excel

กลายเป็นหนึ่งใน Competency สำคัญที่ทุกคนในองค์กรต้องมี  หากไม่มีหรือมีไม่เพียงพอคุณอาจเพลี่ยงพล้ำหาความเจริญไม่ได้เอาในยุคนี้

       

 เราเติบโตมาจากวิศวกรโรงงานจนเป็นผู้บริหารสูงสุดขององค์กรซึ่งได้เห็นและได้ใช้ Excel มาโดยตลอด แม้ในบางที่จะใช้โปรแกรม database อื่นๆบ้าง แต่ก็ยังต้องพึ่ง Excel นอกจากนั้น   ยังโชคดีได้มีโอกาสเป็นอาจารย์พิเศษสอน Ms Excel มานาน ได้เผยแพร่ความรู้ให้ผู้อื่นทั้งแบบ Offline และ Online ได้มีผู้เรียนหลายคนต้องการให้ทางเราเขียนหนังสือตามแบบที่สอนซักเล่ม ซึ่งจริงๆเราพบว่าในท้องตลาดมีหนังสือว่าด้วยเรื่องการใช้ Excel เป็นร้อยๆเล่ม ซึ่งเราซื้อไว้อ่านเกือบทุกเล่มและชื่นชมทุกคนที่เขียน  แต่จากการสัมผัสกับคนในทุกองค์กรเราได้ข้อสรุปว่า คนไทยขี้เกียจอ่านหนังสือ ยิ่งเล่มหนาๆด้วยแล้วโอกาสจะซื้อไว้ประดับบารมีสูงครับ อีกทั้งอ่านแล้วเรื่องไอทีไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจกันง่ายๆ กอร์ปกับไม่มีเวลา ไม่มีโอกาสได้ไปเรียนไปอบรมในห้องเรียนกันนัก ผมจึงได้อ่านงานวิจัยต่างๆ  ของต่างประเทศ เรียนรู้ค้นคว้า หลักสูตรการสอน ในหลายประเทศเพื่อเป็นข้อมูลมาผนวกกับประสบการณ์ทำงานกว่า 20 ปีของพวกเรา ร่วมกันออกแบบหลักสูตรที่เอนกประสงค์ All in One โดย ประกอบด้วย

 

  1.หนังสือ เรียนเทคนิค Excel From Zero To Hero“

  2. DVD Learning  ซึ่งอัดแน่นไปด้วย

                  -  หนังสืออิเลคโทรนิค  ชุด ตำราพิชัย Excel ซึ่งเขียนรายละเอียดและเทคนิคต่างๆเพิ่มเติมจากหนังสือเล่มนี้ไว้  กว่าร้อยเทคนิค รวมทั้งมี VDO Multimediaสอนการใช้มีทั้งภาพประกอบเสียง เรียนอย่างเข้าใจง่าย

                   - ชุด File Workshop ที่บรรยายไว้ในหนังสือ ทำให้ผู้เรียนเข้าใจง่าย สะดวกและเร็ว

                   - ชุดตัวอย่าง File Xls ซึ่งเป็นตัวอย่างงานที่รวบรวมจากองค์กรต่างๆทั้งในและต่างประเทศไว้จำนวนมาก โดยแยกไว้เป็น 3 ชุดด้วยกันคือ
                       ชุดที่
1 ประกอบด้วย ตัวอย่าง File หน่วยงาน  ขาย , งานบุคคล , งานจัดซื้อ และอื่นๆ
                       ชุดที่
2 ประกอบด้วย ตัวอย่าง File หน่วยงาน  ผลิต , งานวางแผนผลิต , งานซ่อมบำรุง   และอื่นๆ

                       ชุดที่ 3 ประกอบด้วย ตัวอย่าง File หน่วยงาน  QC ,QA ,ISO , R&D , งานบัญชี , งานคลังสินค้า และอื่นๆ
                    - ชุด
Program Utility For Excel ต่างๆ

                    - ชุดโปรแกรมที่พัฒนาด้วย Excel ได้แก่ โปรแกรมบริหารงานซ่อมบำรุง
 

 ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นสิ่งที่พวกเราพยายามคิดว่าจะวางระบบการเรียนเรียนการสอน โดยให้ผู้เรียนได้เรียนรู้เองให้ง่ายที่สุด และสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้ทันที จึงได้ให้ตัวอย่างไฟล์ต่างๆจำนวนมาก รวมทั้งแถมโปรแกรมให้นำไปใช้และพัฒนาต่อได้   เรียนเทคนิค Excel From Zero To Hero“ ชุดนี้มีเนื้อที่แตกต่างจากตำราทั่วๆไป เนื่องจากได้ตัดเฉพาะในส่วนที่ควรรู้ก่อนเท่านั้น  ผมไม่อยากบอกว่าสื่อการเรียนชุดนี้มันเบื้องต้นหรือ Advance ขนาดไหน แต่สามารถบอกได้แน่นอนว่า รู้ขนาดนี้ล่ะที่ทำให้คุณซึ่งเป็น Zero สามารถพัฒนาตัวเองเป็น Hero ในองค์กรได้ไม่ยาก ต่อแต่นี้ไปเมื่อคุณเรียนหลักสูตรนี้แล้ว สิ่งที่คุณเคยเห็นเพื่อนคุณทำได้ซึ่งคุณแอบสงสัยจะกลายเป็นอดีตไป เพราะต่อไปนี้

คุณก็ทำได้และไม่ยากด้วย คุณคือคนเก่ง คนสำคัญ

                                                     Are You Ready ?

                      ทีมวิชาการ TSB

  คุณพชรธรณ์    พรประเสริฐภัทรา

  คุณอภิชาติ    บัวทอง

  คุณจิตรา    สุนทรศรี

 

คำค้นหา:
excel2010 อบรมexcel เรียนexcel

บริษัท ไทยสมาร์ทบิสซิเนส จำกัด

Thaismartbusiness Co., Ltd.

25/65 หมู่บ้านเกรทวิลเลจ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000

086-4602411
044-954078

Contact: จิตรา สุนทรศรี