Precision Tooling Services Co., Ltd.
บริษัท เพรสซิชั่น ทูลลิ่ง เซอร์วิส จำกัด
โพสเมื่อ
Digital Way - ระบบตรวจสอบเครื่องมือและเครื่องจักร ,vibration, Machining Center, เครื่องกลึง Lathe, เครื่องเจียร, เครื่อง Broach,Digital Way Wattpailote,Instruments and Controls/Inspection Equipment
รหัสสินค้า
NANA-290489
ชื่อสินค้า
Digital Way - ระบบตรวจสอบเครื่องมือและเครื่องจักร
แบรนด์
Digital Way Wattpailote
โมเดล
WATTPILOTE
ผลิตที่
ฝรั่งเศส
เวลาการจัดส่ง
ตามกำหนดระยะเวลานำเข้า
การขนส่ง
ส่งตรง
รายละเอียด:
WATTPILOTE มีเอกลักษณ์อย่างไร ?
มีความแตกต่างพื้นฐานระหว่าง WattPilote และเทคโนโลยีตรวจสอบพลังงานอื่นๆ ที่คุณอาจเคยใช้ในอดีต

ความแตกต่างแรก
ความแตกต่างแรกคือ Power Sensor หากคุณเคยใช้เซ็นเซอร์วัดกำลังมาก่อน เซ็นเซอร์เหล่านี้ล้วนใช้เซ็นเซอร์แบบเหนี่ยวนำ (เซ็นเซอร์ Hall Effect หรือ Rogowski Coils) WattPilote อิงตามเซนเซอร์แบบแยกตัวต้านทาน เซ็นเซอร์ Shunt นั้นออกแบบและสร้างได้ยากกว่า แต่มี:

• ความแม่นยำยิ่งขึ้น สำหรับการวัดทั้งแอมพลิจูดและเฟส
• การป้องกันสัญญาณรบกวนที่ดีขึ้น (สำคัญอย่างยิ่งเมื่อตรวจสอบรูปคลื่นที่ไม่ใช่ไซน์ไซด์ที่สร้างโดยตัวแปลงความถี่)
• เวลาตอบสนองในโลกแห่งความเป็นจริงที่เร็วขึ้น

ระบบ WattPilote แยกพลังงานที่ดูดซับทั้งหมดของมอเตอร์ออกเป็นพลังงานที่ใช้งาน (พลังงานจริง) และพลังงานแม่เหล็ก (พลังงานปฏิกิริยา) WattPilote ตรวจสอบกำลังที่ใช้งานอยู่เพื่อระบุลักษณะการทำงานร่วมกันของเครื่องมือและชิ้นส่วน อัตราการสุ่มตัวอย่างแบบอะนาล็อกเป็นดิจิตอลของ WattPilote (50 KHz) และความละเอียด (1 ส่วนใน 65,000) รวมกันทำให้ได้ค่าความไวของพลังงานในโลกแห่งความเป็นจริงที่ดีกว่า 0.002% และความแม่นยำในการวัดที่ 0.01%

ความแตกต่างที่สอง
ข้อแตกต่างประการที่สองคือฟอร์มแฟคเตอร์ของ WattPilote เซ็นเซอร์วัดกำลังและโปรเซสเซอร์จะรวมกันเป็นชุดฮาร์ดแวร์ที่ติดตั้งบนราง DIN ชุดเดียวซึ่งติดตั้งอยู่ภายในตู้ไฟฟ้าของเครื่องจักร WattPilote สื่อสารกับ CNC ผ่าน I/O แบบแยก 24 โวลต์, DeviceNet, I/O Link, PROFIBUS, PROFINET หรือ IP อินเทอร์เน็ต โดยจะสื่อสารกับผู้ปฏิบัติงานผ่านการเชื่อมต่อ USB หรืออีเทอร์เน็ตไปยังพีซีอุตสาหกรรมหรือการควบคุมเครื่องจักรที่เข้ากันได้กับพีซี

ข้อแตกต่างที่สาม
คือการตั้งค่าระบบและซอฟต์แวร์แสดงภาพกระบวนการ WP Visu-C หรือ WP Visu-CN-C ซอฟต์แวร์นี้อนุญาตให้สำรองข้อมูลพารามิเตอร์ในระบบ WattPilote ไปยังพีซี อนุญาตให้ดาวน์โหลดพารามิเตอร์ในพีซีลงในระบบ WattPilote โดยจะจับเส้นโค้งการตัดเฉือนที่ประทับเวลา/วันที่และข้อมูลสถานะ CNC (การเปลี่ยนเครื่องมือ ชิ้นส่วนใหม่ ขีดจำกัดใหม่ที่สอน ฯลฯ) และสัญญาณเตือน

นอกจากนี้ยังอนุญาตให้ทดสอบผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงค่าพารามิเตอร์ในข้อมูลประวัติ หากคุณทำการเปลี่ยนแปลงพารามิเตอร์ในซอฟต์แวร์นี้ คุณสามารถดูได้ว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นจะมีผลอย่างไรต่อข้อมูลประวัติที่เกี่ยวข้องทั้งหมด – ก่อนที่คุณจะดาวน์โหลดการเปลี่ยนแปลงลงใน WattPilote ความสามารถนี้ช่วยลดโอกาสของการเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การเตือนที่ผิดพลาด และยังลดเวลาที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งค่าพารามิเตอร์ และใช้งานง่าย คุณตั้งค่าระบบ WattPilote โดยใช้หน้าจอเพียงสามหน้าจอ (การแสดงภาพเส้นโค้งกำลัง พารามิเตอร์กำลัง และแนวโน้มการสึกหรอ)

โดยหน้าตาของ interface จะมีลักษณะดังนี้   เลือกดูประวัติย้อนหลังได้

ภาพประกอบ:

Digital Way - ระบบตรวจสอบเครื่องมือและเครื่องจักร

Digital Way - ระบบตรวจสอบเครื่องมือและเครื่องจักร

Digital Way - ระบบตรวจสอบเครื่องมือและเครื่องจักร

คำค้นหา:
เครื่องเจียร lathe broach เครื่อง machining vibration เครื่องกลึง center

บริษัท เพรสซิชั่น ทูลลิ่ง เซอร์วิส จำกัด

Precision Tooling Services Co., Ltd.

เลขที่ 88 ชั้น3 อาคารนิมิตกุล ต.ซอยพระรามเก้า 57/1 แขวงสวนหลวง อ.เขตสวนหลวง จ.กรุงเทพมหานคร 10250

023704900 / 0966466419
023704920

Contact: PTSC Renishaw