PROTOOL (THAILAND) COMPANY LIMITED
บริษัท โพรทูล (ประเทศไทย) จำกัด
โพสเมื่อ
Electronic Chamfer Gauge,Electronic Chamfer Gauge,,Machinery and Process Equipment/Welding Equipment and Supplies/Tools
รหัสสินค้า
NANA-292855
ชื่อสินค้า
Electronic Chamfer Gauge
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1
ราคา
สอบถามเพิ่มเติม
รายละเอียด:
BARCOR Electronic Chamfer Gage เป็นเครื่องมือวัดความเที่ยงตรงที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อวัดเส้นผ่านศูนย์กลางด้านบนของการลบมุม เคาเตอร์ซิงค์ ดอกสว่านตรงกลาง หรือรูเทเปอร์ เพียงกด Gaging Plunger ที่บรรจุสปริงของ Electronic Chamfer Gage เข้าไปในชิ้นงานที่กำลังวัดและอ่านขนาดโดยตรงเป็น .0002? หรือ .005 มม. ด้วยเกจ SAME หรือเพียงแค่กดปุ่ม ให้เปลี่ยนเป็นโหมดเปรียบเทียบจากมาตรฐานที่รู้จัก

เช่นเดียวกับเครื่องกลที่รู้จักกันดีของ BARCOR Electronic Chamfer Gage ไม่จำเป็นต้องใช้ Setting Master (มาตรฐาน) หรือแผนภูมิการค้นหา หากต้องการ “ศูนย์” หรือ “ตั้ง” เกจ เพียงแค่กดฐานกับพื้นผิวเรียบใดๆ และกดปุ่ม “เปิด” พร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน เกจอาจได้รับพลังงานอย่างต่อเนื่องผ่านอะแดปเตอร์/เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ 110 VAC หรือโดยตรงจากเครื่องพิมพ์ พีซี ตัวรวบรวมข้อมูล ฯลฯ

มีรุ่น BARCOR Electronic Chamfer Gage มาตรฐานกว่า 320 แบบสำหรับช่วงมุมสองช่วงคือ 0-90° และ 90-127° สำหรับการลบมุมทั้งภายในและภายนอก Chamfer Gage แบบอิเล็กทรอนิกส์มาตรฐานมาพร้อมกับ Gaging Plunger ที่ทำจากเหล็กกล้าเครื่องมือชุบแข็ง นอกจากนี้ยังมีลูกสูบคาร์ไบด์ที่เป็นอุปกรณ์เสริมพร้อมการรับประกันการสึกหรอตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

คล้ายกับ Chamfer Gage เชิงกลที่เป็นที่นิยมของ BARCOR นั้น BARCOR’S Electronic Chamfer Gage นั้นมีอุปกรณ์ครบครันในตัวเองและพกพาได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องใช้หน่วยควบคู่ สิ่งที่แนบมา สายเคเบิล หรือพลังงานภายนอกที่จำเป็น Chamfer Gage แบบอิเล็กทรอนิกส์มีตัวบ่งชี้พิเศษที่ออกแบบมาสำหรับการวัดการลบมุมโดยเฉพาะ โดยอิงตามรูปทรงของ Gaging Plunger ขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ 360 องศาแบบพิเศษของตัวบ่งชี้ช่วยให้ผู้ใช้อ่านตำแหน่งใดก็ได้ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ “นิ้ว/เมตริก” และ “ถือ” และจอแสดงผลดิจิตอล LCD ขนาดใหญ่ที่มีความเปรียบต่างสูง อ่านง่าย เพื่อการอ่านที่ปราศจากข้อผิดพลาด

ความสามารถ SPC เต็มรูปแบบทำให้ BARCOR Electronic Chamfer Gage เข้ากันได้กับตัวรวบรวมข้อมูลแทบทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะโดยตรงหรือผ่าน Gage Port ที่เป็นอุปกรณ์เสริมของ BARCOR สำหรับใช้ร่วมกับเครื่องบันทึกข้อมูล อินเทอร์เฟซ โปรเซสเซอร์ ฯลฯ โปรดติดต่อโรงงานเพื่อขอรายละเอียด
คำค้นหา:
gauge chamfer electronic

บริษัท โพรทูล (ประเทศไทย) จำกัด

PROTOOL (THAILAND) COMPANY LIMITED

769/11 ซอยนวมินทร์ 86 ถนนนวมินทร์ ต.แขวงนวลจันทร์ อ.เขตบึงกุ่ม จ.กรุงเทพมหานคร 10230

0856605531

Contact: อภิวัฒน์ จรูญเรืองวงศ์