PROTOOL (THAILAND) COMPANY LIMITED
บริษัท โพรทูล (ประเทศไทย) จำกัด
โพสเมื่อ
เกจวัดความลึกเกลียวดิจิตอล DSG-Di / DSG-DiR,เกจวัดความลึกเกลียวดิจิตอล DSG-Di / DSG-DiR,,Machinery and Process Equipment/Welding Equipment and Supplies/Tools
รหัสสินค้า
NANA-292853
ชื่อสินค้า
เกจวัดความลึกเกลียวดิจิตอล DSG-Di / DSG-DiR
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1
ราคา
สอบถามเพิ่มเติม
รายละเอียด:
DSG-Di และ DSG-DiR เป็นเครื่องวัดความลึกของเกลียวแบบดิจิตอลที่ใช้สำหรับตรวจสอบรูเกลียวและวัดความลึกของเกลียวพร้อมกัน ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการตัดสินในการตรวจสอบผ่าน/ไม่ผ่าน ผลลัพธ์ที่วัดได้จะแสดงด้วยความละเอียด 0.01 มม. จอแสดงผลดิจิตอลได้รับการออกแบบในลักษณะที่จะหันเข้าหาผู้ใช้อุปกรณ์เสมอ ทำให้อุปกรณ์ใช้งานได้สะดวก นอกจากนี้ จอแสดงผลขนาดใหญ่ยังช่วยให้มองเห็นได้ง่าย ความแตกต่างที่สำคัญของ DSG-DiR คือมาพร้อมกับฟังก์ชันวงล้อ ข้อมูลที่วัดได้สามารถถ่ายโอนไปยังคอมพิวเตอร์ผ่านสายเคเบิล USB และซอฟต์แวร์เฉพาะ

คุณสมบัติ
เครื่องมือจะเข้าสู่โหมดสลีปโดยอัตโนมัติหลังจากไม่ได้ใช้งาน 10 นาที
จอแสดงผลดิจิตอลมีระดับ IP67 ซึ่งทำให้กันน้ำได้
มาตรวัด No-Go ติดอยู่ที่ด้านข้างของที่จับแบบหมุน
เกจวัดความลึกเกลียวดิจิตอล DSG-Di
DSG-Di เกจวัดความลึกของเกลียวแบบดิจิตอลใช้โดยการขันเกลียวเกจวัดเกลียว Go กับที่จับแบบหมุนเพื่อตรวจสอบเส้นผ่านศูนย์กลางของพิทช์ ตลอดจนวัดความลึกของรูเกลียวที่มีประสิทธิผลในการวัดเพียงครั้งเดียว ความลึกสามารถอ่านได้บนจอแสดงผลดิจิตอล

เกจวัดความลึกเกลียวดิจิตอล DSG-DiR
DSG-DiR เกจวัดความลึกเกลียวดิจิตอลมาพร้อมกับวงล้อ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ด้วยการขันเกลียวเกจวัดเกลียวด้วยแรงบิดคงที่ ช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นในการอ่านค่าการวัดความลึกและผลการตรวจสอบเกลียว
คำค้นหา:
dsg_dir dsg_di เกจวัดความลึกเกลียวดิจิตอล

บริษัท โพรทูล (ประเทศไทย) จำกัด

PROTOOL (THAILAND) COMPANY LIMITED

769/11 ซอยนวมินทร์ 86 ถนนนวมินทร์ ต.แขวงนวลจันทร์ อ.เขตบึงกุ่ม จ.กรุงเทพมหานคร 10230

0856605531

Contact: อภิวัฒน์ จรูญเรืองวงศ์