์ืืNC ENTERPRISE GROUP CO.,LTD
เอ็น ซี เอ็นเตอร์ไพร์ส กรุ๊ป จำกัน
โพสเมื่อ
เครื่องจ่ายถุงคลุมรองเท้าให้อัตโนมัติ (AUTOMATIC SHOES COVER MACHINE),เครื่องจ่ายถุงคลุมรองเท้าให้อัตโนมัติ,,Machinery and Process Equipment/Cleanrooms
รหัสสินค้า
NANA-276525
ชื่อสินค้า
เครื่องจ่ายถุงคลุมรองเท้าให้อัตโนมัติ (AUTOMATIC SHOES COVER MACHINE)
ขนาด
400 X 210 X120 (MM)
น้ำหนัก
1.8KG
รายละเอียด:
เครื่องจ่ายถุงคลุมรองเท้าให้อัตโนมัติ
? เครื่องคลุมรองเท้าอัตโนมัติ: เครื่องจ่ายถุงคลุมรองเท้าอัตโนมัติ จะจ่ายถุงเพื่อคลุมรองเท้าได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ ประหยัดเวลาอันมีค่าของคุณ, วัสดุทำจาก PPT + ABS ปลอดภัยในการใช้ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
? ไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดบ่อย: เครื่องจ่ายถุงคลุมรองเท้าอัตโนมัติ สามารถทำให้พื้นบ้าน และสำนักงานของคุณสะอาดและเรียบร้อย ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดพื้นทุกวัน คุณสามารถใช้มันวางไว้ที่ทางเข้า เพื่อใช้งานได้สะดวก
? ไม่มีกระแสไฟฟ้า: ที่ครอบฝารองเท้าทำงานบนสปริงแบบกลไก มันจะปล่อยถุงคลุมรอบ ๆ รองเท้าของคุณโดยอัตโนมัติ เมื่อคุณวางเท้าอยู่ตรงกลางของเครื่อง ดังนั้นเครื่องจ่ายถุงครอบรองเท้านี้จึงไม่เพียงช่วยประหยัดไฟฟ้า แต่ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
? ใช้กันอย่างแพร่หลาย: วัสดุคุณภาพสูง เหมาะกับสำนักงาน, บ้าน หรือร้านค้าที่ต้องการเครื่องจ่ายถุงคลุมรองเท้าแบบใช้แล้วทิ้ง, ไฮไลท์ของเครื่องนี้คือ สปริงหนา และ ตะขอที่มั่นคง ซึ่งจะเพิ่มความทนทาน และความคงตัวของการจ่ายได้


?ใช้เพื่อปกป้องพื้น และพรม สำนักงาน ที่พนักงาน หรือผู้ติดต่อ อาจมาจากบริเวณที่สกปรก ทำให้พื้นเลอะ
?ปกป้องพรม พื้นรถ และสะดวกต่อการใส่ เพื่อปกป้องพื้นรถ
?วิธีที่ปลอดภัย สำหรับแขก หรือผู้มาติดต่อ ในการที่จะคลุมรองเท้าของพวกเขาโดยไม่ต้องสร้างความยุ่งยากในการสวมใส่, เครื่องใส่ถุงคลุมรองเท้าอัตโนมัตินี้จะคลุมรองเท้าได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ ประหยัดเวลาอันมีค่าของคุณด้วย
?ทำจาก PPT + ABS ปลอดภัยในการใช้ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
?เครื่องจะปล่อยถุงคลุมรอบรองเท้าโดยอัตโนมัติ เมื่อคุณยืนอยู่ตรงกลางของเครื่องจ่ายถุง
คำค้นหา:
เครื่องจ่ายถุงคลุมรองเท้าให้อัตโนมัติ

เอ็น ซี เอ็นเตอร์ไพร์ส กรุ๊ป จำกัน

์ืืNC ENTERPRISE GROUP CO.,LTD

101/94-96 ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี 12000

0804462894

Contact: คุณ นาเดียร์