AS WON ASIA (THAILAND) CO.,LTD
บริษัท แอส วัน เอเซีย (ประเทศไทย) จํากัด
โพสเมื่อ
มีดคัตเตอร์นิรภัย secumax 350,มีดคัตเตอร์นิรภัย,Martor,Tool and Tooling/Machine Tools/Cutters
รหัสสินค้า
NANA-213101
ชื่อสินค้า
มีดคัตเตอร์นิรภัย secumax 350
แบรนด์
Martor
โมเดล
secumax 350 NO. 350001.02
รายละเอียด:
สำหรับการตัดวัสดุทั้งหมดที่ใช้กันทั่วไป - ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มรัดพลาสติกเทปกาวกระดาษแข็ง 2 ชั้นหรือสินค้าที่บรรจุถุง SECUMAX 350 เป็นการผสมผสานระหว่างความอเนกประสงค์ความสะดวกสบายและความปลอดภัย ระดับความปลอดภัยสูงสุด ด้วยการเปลี่ยนใบมีดที่เป็นนวัตกรรมมีดนี้มีความสามารถหลากหลาย มันสามารถใช้ในการตัดวัสดุมาตรฐานทั้งหมดจากฟิล์มไปยังพลาสติกรัดจากกระดาษกระดาษแข็ง 2 ชั้น มันแยกเทปกาวได้ง่ายเช่นกัน
คุณสมบัติ

2-IN-1 BLADE HEAD
ฟังก์ชั่นการใช้งานสองครั้ง: ใช้คู่กับขอบตัดสองอันและตัวแยกเทปสองหัวหัวใบมีดอเนกประสงค์นี้เหนือกว่าตัวมันเอง ก่อนที่คุณจะต้องเปลี่ยนใบมีดให้พลิกอีกครั้งเพื่อใช้ด้านที่สอง


ใบมีดแบบรวม
SECUMAX 350 เป็นมีดนิรภัยที่ชาญฉลาด มันมีใบมีดสองด้านที่ยื่นออกมาจมูกมีความยาวที่สมบูรณ์แบบในการป้องกัน ขอบตัดทั้งสองนั้นกว้างพอที่จะตัดกระดาษแข็ง 2 ชั้นได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย


อะไหล่ใบมีดในการจัดเก็บ
การออกแบบให้ด้ามสาารถเก็บใบมีดสำรองเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องในการปฏิบัติงาน การเปลี่ยนใบมีดสามารถทำได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย มองหาลูกศรและทำตามคำแนะนำ เปิดด้านในสีน้ำเงินของมีดเพื่อเปิดเผยใบมีดสำรอง ใบมีดที่ติดตั้งจะปลดล็อคพร้อมกัน


เบาและสะดวกในการใช้งาน
มีดตัดหนา แต่มีเพียง 37 กรัมมีดนี้ค่อนข้างเบา หมายความว่าแม้ความถี่การตัดสูงจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ไม่จำเป็นต้องเครียดเมื่อต้องจัดการกับใบมีด: แจ็คเก็ตพลาสติกปกป้องนิ้วของคุณ

การออกรูปร่างอย่างชาญฉลาด
ถนัดขวาหรือถนัดมือซ้าย? มันเหมือนกันทั้งหมด SECUMAX 350 เหมาะกับมือของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ ขอบด้านนอกโค้งเล็กน้อยพร้อมกับที่จับที่นุ่มและตำแหน่งที่ถูกต้องทำให้เหมาะกับการยศาสตร์
ภาพประกอบ:

มีดคัตเตอร์นิรภัย secumax 350

มีดคัตเตอร์นิรภัย secumax 350

มีดคัตเตอร์นิรภัย secumax 350

คำค้นหา:
มีดคัตเตอร์นิรภัย

บริษัท แอส วัน เอเซีย (ประเทศไทย) จํากัด

AS WON ASIA (THAILAND) CO.,LTD

118/98 หมู่ที่ 6 นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000

0655717788
-

Contact: บริษัท แอส วัน เอเซีย (ประเทศไทย) จํากัด