ZIGMAFLOW CENTER CO.,LTD.
บริษัท ซิกม่าโฟลว์ เซ็นเตอร์ จำกัด
089-1287330,081-6036628 (Line ID:@pst4545) มี@นำหน้า
โพสเมื่อ
Rockwool  Heat insulation ป้องกันความร้อนได้ดี,Rockwool  Heat insulation ป้องกันความร้อนได้ดี #zigmaflow,,Industrial Services/General Services
รหัสสินค้า
NANA-289389
ชื่อสินค้า
Rockwool Heat insulation ป้องกันความร้อนได้ดี
การขนส่ง
นัดรับสินค้า หรือ ส่งเคอรี่ หรือ ฝากขนส่งเอกชน หรือจัดส่งให้ โดยขึ้นกับเงื่อนไข และปริมาณการสั่งซื้อ
รายละเอียด:
คุณสมบัติของฉนวนกันความร้อน
คุณสมบัติของฉนวนกันความร้อนคือการสกัดและให้ความร้อนอยู่ภายในฟองอากาศของฉนวนกันความร้อนนั้น โดยจะต้องไม่นำความร้อนไปยังส่วนอื่น ๆ ภายในบ้านหรือบริเวณอื่น ๆ และจะนิยมใช้กับโครงหลังคาบ้านเนื่องจากเป็นส่วนที่จะได้รับแสงแดดโดยตรงหรือจะนำไปใช้กับฝ้าเพดานก็ได้เช่นกัน

ประเภทของฉนวนกันความร้อน
ฉนวนกันความร้อนได้ถูกจำแนกออกมาหลากหลายประเภทและมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไปดังนี้

1. ฉนวนกันความร้อน pe
ฉนวนกันความร้อน pe หรือ แผ่นฉนวนกันความร้อนโพลีเอธิลีนโฟม (Polyethylene Foam) เป็นแผ่นโฟมที่ประกอบไปด้วยอะลูมิเนียมฟอยล์ประกบติดกัน 1-2 ด้าน ซึ่งมีหน้าที่ป้องกันความร้อนและฉนวนกันความร้อนประเภทนี้มีให้เลือกหลายแบบเช่น ชนิดฉีดพ่น ชนิดที่เป็นแผ่น โดยโฟมสามารถป้องกันน้ำและความชื้นได้เป็นอย่างดี แต่ก็อาจบิดโค้งหรือเกิดเพลิงไหม้ได้ถ้าหากเจอกับอุณหภูมิสูงมากกว่า 100 องศาเซลเซียส

2. แผ่นฟอยล์กันความร้อน
แผ่นฟอยล์กันความร้อนคืออะลูมิเนียมฟอยล์แผ่นบางและทำหน้าที่สะท้อนความร้อนออกไปนอกตัวบ้านจึงสามารถป้องกันความร้อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งแผ่นฟอยล์มีความสามารถสะท้อนรังสีความร้อนได้ถึง 97% แต่ควรใช้ควบคู่กับฉนวนกันความร้อนประเภทอื่นด้วยเนื่องจากแผ่นฟอยล์ไม่สามารถต้านทานความร้อนได้

3. ฉนวนกันความร้อนใยแก้ว
ฉนวนกันความร้อนใยแก้ว คือ ฉนวนกันความร้อนที่ถูกห่อด้วยอะลูมิเนียมฟอยล์อีกที ซึ่งฉนวนใยแก้วจะมีหน้าที่ป้องกันความร้อนและผลิตขึ้นมาจากใยแก้วที่ช่วยป้องกันทั้งความชื้นและลดการอุ้มน้ำได้

4. ฉนวนกันความร้อนเซลลูโลส
ฉนวนกันความร้อนประเภทเซลลูโลสผลิตมาจากเยื่อกระดาษหรือเยื่อไม้ซึ่งส่วนใหญ่นิยมใช้เป็นชนิดพ่นบริเวณใต้ช่องว่างของหลังคาหรือฝ้าเพดานซึ่งเซลลูโลสสามารถป้องกันความร้อนได้ดี แต่ก็มีข้อจำกัดคือต้องใส่สารป้องกันไฟและติดตั้งค่อนข้างลำบากเนื่องจากต้องพ่นให้มีความหนามากกว่า 2 นิ้ว

5. ฉนวนกันความร้อนใยหิน(ร็อควูล)
ฉนวนกันความร้อนใยหิน (ร็อควูล) มีคุณสมบัติที่คล้ายกับฉนวนใยแก้วและฉนวนกันความร้อนเซลลูโลสแต่มีความพิเศษมากกว่าคือสามารถทนไฟได้ดีกว่าเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังดูดซับเสียงได้อีกด้วย แต่เนื่องจากมีลักษณะเป็นก้อนทึบก็ทำให้มีข้อจำกัดในเรื่องของความเปียกชื้นเช่นกัน

6. ฉนวนกันความร้อนแอร์บับเบิ้ล
ฉนวนกันความร้อนแอร์บับเบิ้ล (Air Bubble) จะมีลักษณะคล้ายกับแผ่นพลาสติกกันกระแทกที่สามารถหาซื้อได้ทั่วไปเนื่องจากมีมวลอากาศตรงกลางจึงถูกเรียกว่าเป็นแอร์บับเบิ้ล และจะมีแผ่นฟอยล์ประกบทั้งสองด้านของแอร์บับเบิ้ลอีกทั้งยังช่วยป้องกันความร้อนได้อีกด้วย
คำค้นหา:
ป้องกันความร้อนได้ดี zigmaflow insulation rockwool heat

บริษัท ซิกม่าโฟลว์ เซ็นเตอร์ จำกัด

ZIGMAFLOW CENTER CO.,LTD.

24 ซอย ประชาชื่นนนทบุรี 6 ต.ตำบล บางเขน อ.อำเภอ เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

089-1287330,081-6036628 (Line ID:@pst4545) มี@นำหน้า

Contact: คุณกร