T.N. METAL WORKS CO.,LTD.
บริษัท ที.เอ็น. เมตัลเวิร์ค จำกัด
โพสเมื่อ
พัดลมอุตสาหกรรม (Eurovent) : ยูโรเวนท์ บจก.,โบลเวอร์,eurovent,Machinery and Process Equipment/Blowers
รหัสสินค้า
NANA-151069
ชื่อสินค้า
พัดลมอุตสาหกรรม (Eurovent) : ยูโรเวนท์ บจก.
แบรนด์
eurovent
รายละเอียด:


Eurovent Blower LP Series
โบลเวอร์ Eurovent รุ่น LP ผลิตตามแบบมาตราฐานยุโรป ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียวขาว และสแตนเลส ใบพัดเป็นแบบ Forward (ใบพัดโครงกระรอก) ใช้ในงานอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่เหมาะสำหรับงานที่มีฝุ่นน้อยมาก









Eurovent Blower LR Series
โบลเวอร์ Eurovent รุ่น LR ผลิตตามแบบมาตราฐานยุโรป ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียวขาว และสแตนเลส ใบพัดเป็นแบบ Backward แบบต่อตรง ใช้ในงานอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่เหมาะสำหรับงานที่มีฝุ่นเล็กน้อย











Eurovent Blower LRb – LRDb Series
โบลเวอร์ Eurovent รุ่น LRb และ LRDb ผลิตตามแบบมาตราฐานยุโรป ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียวขาว และสแตนเลส ใบพัดเป็นแบบ Backward มีทั้งแบบต่อตรง และทดสายพาน ใช้ในงานอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่เหมาะสำหรับงานที่มีฝุ่นเล็กน้อย







Eurovent Blower MN – MNb Series
โบลเวอร์ Eurovent รุ่น MN และ MNb ผลิตตามแบบมาตราฐานยุโรป ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียวขาว และสแตนเลส ใบพัดเป็นแบบ Backward มีทั้งแบบต่อตรง และทดสายพาน ใช้ในงานอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่เหมาะสำหรับงานที่มีฝุ่นเล็กน้อย






Eurovent Blower MO- Mob Series
โบลเวอร์ Eurovent รุ่น MO และ MOb ผลิตตามแบบมาตราฐานยุโรป ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียวขาว และสแตนเลส ใบพัดเป็นแบบ Backward มีทั้งแบบต่อตรง และทดสายพาน ใช้ในงานอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่เหมาะสำหรับงานที่มีฝุ่นเล็กน้อย







Eurovent Blower MR- MRb-MP Series
โบลเวอร์ Eurovent รุ่น MR- MRb และ MP ผลิตตามแบบมาตราฐานยุโรป ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียวขาว และสแตนเลส ใบพัดเป็นแบบ Backward มีทั้งแบบต่อตรง และทดสายพาน ใช้ในงานอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่เหมาะสำหรับงานที่มีฝุ่นน้อยมาก





Eurovent Blower CF, CFb Series
โบลเวอร์ Eurovent รุ่น RF และ RFb ผลิตตามแบบมาตราฐานยุโรป ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียวขาว และสแตนเลส ใบพัดเป็นแบบ Open blade มีทั้งแบบต่อตรง และทดสายพาน ใช้ในงานอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ใบ Open blade เหมาะสำหรับงานที่มีฝุ่นมากและ แรงดันสูง 






Eurovent Blower CG, CGb Series
โบลเวอร์ Eurovent รุ่น RG และ RGb ผลิตตามแบบมาตราฐานยุโรป ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียวขาว และสแตนเลส ใบพัดเป็นแบบ Open blade มีทั้งแบบต่อตรง และทดสายพาน ใช้ในงานอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ใบ Open blade เหมาะสำหรับงานที่มีฝุ่นมากและ แรงดันสูง 








Eurovent Blower TFE, TFEb Series
โบลเวอร์ Eurovent รุ่น TFE และ TFEb ผลิตตามแบบมาตราฐานยุโรป ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียวขาว และสแตนเลส ใบพัดเป็นแบบ Forward มีทั้งแบบต่อตรง และทดสายพาน ใช้ในงานอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับงานที่มีฝุ่นน้อยมากและ แรงดันสูง 






Eurovent Blower TFF, TFFb Series
โบลเวอร์ Eurovent รุ่น TFF และ TFFb ผลิตตามแบบมาตราฐานยุโรป ใบพัดและตัวเสื้อทำจากเหล็กเหนียวขาว และสแตนเลส ใบพัดเป็นแบบ Forward มีทั้งแบบต่อตรง และทดสายพาน ใช้ในงานอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับงานที่มีฝุ่นน้อยมากและ แรงดันสูง 








คำค้นหา:
โบลเวอร์

บริษัท ที.เอ็น. เมตัลเวิร์ค จำกัด

T.N. METAL WORKS CO.,LTD.

92/1 หมู่ 7 ต.อ้อมน้อย อ.สามพราน จ.สมุทรสาคร 74130

+6621155000
+6621155555

Contact: คุณสุภาพร คำรศ