TAC-M GROUP Co.,Ltd.
บริษัท แท็ค-เอ็ม กรุ๊ป จำกัด
โพสเมื่อ
ท่อเหล็กบุพีอีไซเลอร์,ท่อเหล็กบุพีอี,ไซเลอร์,Construction and Decoration/Pipe and Fittings/Steel & Iron Pipes
รหัสสินค้า
NANA-147002
ชื่อสินค้า
ท่อเหล็กบุพีอีไซเลอร์
แบรนด์
ไซเลอร์
ผลิตจาก
ท่อเหล็ก Class M , พลาสติกโพลีเอทิลีน(PE)
เวลาการจัดส่ง
3Day(s)
รายละเอียด:
ท่อ SYLER เป็นท่อเหล็กClass Mชุบสังกะสีเต็มตามมาตรฐานภายในถูกบุด้วยพลาสติกโพลีเอทิลีน(PE) เพื่อป้องกันการเกิดสนิมภายในเนื่องจากน้ำภายในท่อจะไม่สัมผัสกับตัวท่อ ส่วนภายนอกถูกเคลือบด้วยผงโพลีเอทิลีน (PEpowder coat) ป้องกันสนิมจากภายนอกอีกชั้นหนึ่ง จึงทำให้มั่นใจได้ว่าท่อไซเลอร์จะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าท่อเหล็กGalvanized ถึง50ปี

ท่อ SYLERมีคุณสมบัติที่สามารถป้องกันปัญหาต่างๆไม่ว่าจะเป็นท่อรั่วซึมจากการกัดกร่อนของสนิม ท่อเป็นสนิมอุดตัน ท่อตกท้องช้างท่อกรอบแตกเมื่ออยู่กลางแจ้ง มีสารเคมีและสารก่อมะเร็งปนเปื้อนลามไฟเมื่อเกิดอัคคีภัยฯลฯท่อ SYLER สามารถใช้ได้กับระบบท่อประปาน้ำร้อน น้ำเย็น ท่อเคมี ท่อลม ภายในบ้าน อาคารสูงต่างๆ คอนโด โรงแรม โรงพยาบาลระบบขนส่งสารเคมี Compression air Chilled pipe ระบบท่อน้ำประปาทั่วไปท่อน้ำร้อนน้ำอุ่น ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

ท่อ SYLERผลิตภายใต้มาตรฐานระบบคุณภาพ ISO 9001:2000 และFM APPROVED ทำให้ท่อทุกเส้นมีคุณภาพได้มาตรฐานเดียวกันยิ่งไปกว่านั้นท่อ SYLER ยังผ่านมาตรฐานผลิตภัณฑ์ BS1387/85 CLASS M (BSM) และผ่านการชุบสังกะสีหนากว่าปกติส่วนด้านความสะอาด ท่อSYLER ผ่านการทดสอบมาตรฐาน BS6920 PART II ซึ่งเป็นการทดสอบปริมาณโลหะหนัก สีกลิ่นรส และการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์จากน้ำที่ขังอยู่ภายในท่อเป็นเวลายาวนานถึงสองเดือน

ท่อ SYLERสามารถทนแรงดันได้ 50 bar อุณภูมิใช้งานได้ถึง90 องศาเซลเซียสอายุการใช้งานยาวนานถึง50ปี

 ข้อต่อSYLER มีการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อที่จะป้องกันไม่ให้มีการสัมผัสกันของน้ำกับตัวเนื้อเหล็กภายในท่อข้อต่อ SYLER มีมากมายครบตามลักษณะการใช้งานระบบประปามีทั้งแบบที่เกลียวและ groove coupling

คำค้นหา:
ท่อเหล็กบุพีอี

บริษัท แท็ค-เอ็ม กรุ๊ป จำกัด

TAC-M GROUP Co.,Ltd.

177/1 อาคารบางกอกสหประกันภัย ชั้น 20/2C ซ.สุรวงศ์ ต.แขวงสุริยวงศ์ อ.เขตบางรัก จ.กรุงเทพมหานคร 10500

026349981-4
026347150

Contact: กีรติ น้อยนพเก้า