STP CHEM SOLUTIONS CO., LTD.
บริษัท เอสทีพี เคม โซลูชันส์ จำกัด
โพสเมื่อ
ยากำจัดไรแดง ใบกัญชาและใบกัญชง,ไรแดง ใบกัญชา  ใบกัญชง  กำจัดไรแดง พืช  เพลี้ยอ่อน  เชื้อราแป้ง   ต้นกัญชา ฆ่าไรแดง น้ำสัมควันไม้,ยากำจัดไรแดง ใบกัญชาและใบกัญชง,Chemicals/Reagents
รหัสสินค้า
NANA-290328
ชื่อสินค้า
ยากำจัดไรแดง ใบกัญชาและใบกัญชง
แบรนด์
ยากำจัดไรแดง ใบกัญชาและใบกัญชง
โค๊ดสินค้า
น้ำส้มควันไม้ชนิดเม็ดฟู่ ยากำจัดไรแดงใบกัญชาและใบกัญชง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
โมเดล
น้ำส้มควันไม้ชนิดเม็ดฟู่ ยากำจัดไรแดงใบกัญชาและใบกัญชง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ผลิตที่
ไทย
ขนาด
กรัม กิโลกรัม
น้ำหนัก
กรัม กิโลกรัม
ผลิตจาก
น้ำส้มควันไม้ชนิดอัดเม็ดฟู่
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1แผง
เวลาการจัดส่ง
3-5 วัน
การขนส่ง
ไปรษณีย์ ขนส่งเอกชน
ราคา
สอบถามบาท
รายละเอียด:
น้ำส้มควันไม้ชนิดเม็ดฟู่  ยากำจัดไรแดงใบกัญชาและใบกัญชง

น้ำส้มควันไม้ หรือ กรดไพโรลิกเนียส (pyroligneous acid) เป็นของเหลวใส สีน้ำตาล มีกลิ่นควันไฟ ได้จากการควบแน่นของควันที่เกิดจากการเผาไม้ให้กลายเป็นถ่านในสภาวะที่มีออกซิเจนจำกัด โดยมีอุณหภูมิในเตาอยู่ระหว่าง 300 - 400 องศาเซลเซียส อุณหภูมิปากปล่องระหว่าง 80 – 150 องศาเซลเซียส สารประกอบต่างๆ ในไม้จะสลายด้วยความร้อนเกิดเป็นสารประกอบอินทรีย์ เมื่อนำของเหลวที่ได้จากการควบแน่นมาเก็บในที่ร่มประมาณ 3 เดือน เพื่อให้เกิดการตกตะกอน จะแยกตัวเป็น 3 ชั้น ชั้นบนสุดจะเป็นน้ำมันใส ชั้นกลางเป็นน้ำส้มควันไม้ และน้ำมันดินตกตะกอนอยู่ด้านล่างสุด


น้ำส้มควันไม้เป็นสารผสม ประกอบด้วยน้ำประมาณร้อยละ 80-90 และสารประกอบอินทรีย์มากกว่า 200 ชนิด ส่วนใหญ่จะมีกรดแอซีติก (กรดน้ำส้ม) แอซีโทน และเมทานอล      มีกรดอินทรีย์และแอลกอฮอล์ต่าง ๆ ที่ได้จากการสลายเฮมิเซลลูโลสและเซลลูโลส

เพื่อความสะดวกในการใช้งาน  บริษัทเอสทีพี เคม โซลูชันส์ จำกัด ได้ผลิตเม็ดน้ำส้มควันไม้ที่ละลายน้ำได้ง่ายและรวดเร็ว  โดยการผสมส่วนของน้ำส้มควันไม้  ให้เข้ากันกับผงเม็ดฟู่ (ประกอบด้วยสารอินทรีย์ที่มีฤทธิ์เป็นกรดและสารคาร์บอเนตหรือไบคาร์บอเนต ซึ่งเกิดปฏิกิริยาในน้ำอย่างรวดเร็วและมีการปลดปล่อยแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา)


การประยุกต์ใช้เม็ดน้ำส้มควันไม้
ใช้ได้ทั้ง     Indoor และ Outdoor    ฉีดพ่นบริเวณ กิ่ง ก้าน ใบ หรือบริเวณที่ไรแดงระบาด  มีความเป็นพิษต่ำต่อผู้ใช้   กำจัดไรได้นาน 2-3 สัปดาห์

วิธีการเตรียม      เม็ดน้ำส้มควันไม้ขนาด 1 g จำนวน 1-2 เม็ด ต่อ น้ำ 1 ลิตร   (สารลายที่เตรียมได้จะมีสีน้ำตาล-เหลือง   เป็นกรดเจือจาง มีค่า pH ประมาณ 4-6)
หมายเหตุ :
1) หากต้องการเตรียมน้ำยากำจัดไรแดง ที่มากกว่า 1 ลิตร  เช่นต้องการเตรียม 10 ลิตร หรือ 30 ลิตร  ขอให้ติดต่อสอบถามนะครับ   เพราะเรามีขนาดเม็ดยาอยู่หลายขนาด (เม็ดขนาดใหญ่)  จะได้เหมาะกับการทำงานของลูกค้าครับ
2) เก็บน้ำยาน้ำส้มควันไม้   ในภาชนะทึบแสง     ไม่ร้อน     และควรใช้ให้หมดภายใน 15 วัน



ไรแดง
ไรแดง (Spider mites) หรือไรแมงมุม เป็นส่วนหนึ่งของตระกูลไร และเกี่ยวข้องกับ แมงมุม เห็บ และไรอื่นๆ พวกมันเป็นศัตรูพืชฉกาจของ กัญชา กัญชง และพืชต่างๆทั่วไป และกำจัดได้ยากมากอีกด้วย
น้ำส้มควันไม้ สามารถกำจัดไรแดงได้เป็นอย่างดี  และนอกจากนั้น ยังสามารถกำจัดศัตรูพืชตัวอื่นๆ ได้ด้วย เช่น เพลี้ยอ่อน (Aphids)  เพลี้ยจักจั่นและหนอนผีเสื้อ (Leaf Hoppers and Caterpillars)  เชื้อรา (Mold) และโรคราแป้ง (White powder mildew)
ภาพประกอบ:

ยากำจัดไรแดง ใบกัญชาและใบกัญชง

ยากำจัดไรแดง ใบกัญชาและใบกัญชง

ยากำจัดไรแดง ใบกัญชาและใบกัญชง

คำค้นหา:
เชื้อราแป้ง เพลี้ยอ่อน ต้นกัญชา น้ำสัมควันไม้ ฆ่าไรแดง ใบกัญชา ไรแดง ใบกัญชง พืช กำจัดไรแดง

บริษัท เอสทีพี เคม โซลูชันส์ จำกัด

STP CHEM SOLUTIONS CO., LTD.

219/41-42 หมู่ 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

0831454522
020136474

Contact: จิรศักดิ์ stpchem