SAENG (THAILAND) LIMITED
แสง (ประเทศไทย) จำกัด
โพสเมื่อ
คีย์บอร์ดทางการแพทย์ IP68 กันน้ำ 100% ,ในโรงพยาบาล สำนักงาน,GETT,Plant and Facility Equipment/Office Equipment and Supplies/General Office Supplies
รหัสสินค้า
NANA-246281
ชื่อสินค้า
คีย์บอร์ดทางการแพทย์ IP68 กันน้ำ 100%
แบรนด์
GETT
โค๊ดสินค้า
KSI-U10200
โมเดล
GETT Keyboard KSI-U10200 CLEANTYPE Prime Series คีย์บอร์ดทางการแพทย์ IP68 กันน้ำ 100% ล้างทำความสะอาดได้ ต้านจุลชีพ
ผลิตที่
-
ขนาด
-
น้ำหนัก
เบา
ผลิตจาก
(กันน้ำ 100%) ด้วยพื้นผิวซิลิโคนที่ปิดสนิท
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1ชิ้น
เวลาการจัดส่ง
สินค้าจะจัดส่งภายใน 2-3 วัน (เวลาทำการ) หลังได้รับคำสั่งซื้อ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และเสาร์-อาทิตย์)
การขนส่ง
ขนส่งทั่วไทย
ราคา
6,690บาท
รายละเอียด:
GETT CLEANTYPE Keyboard Prime Series (KSI-U10200)

คีย์บอร์ด รุ่น Prime Series (KSI-U10200) ยี่ห้อ GETT  คีย์บอร์ดทางการแพทย์ ทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องกดปุ่มโดยไม่ได้ตั้งใจด้วยการเปิดใช้งานปุ่มล็อคกุญแจ  แป้นพิมพ์ตรงตามระดับการป้องกัน IP68 (กันน้ำ 100%) ด้วยพื้นผิวซิลิโคนที่ปิดสนิท  สามารถล้างทำความสะอาดได้  ต้านจุลชีพ  ปิดผนึกด้วยซิลิโคน ช่วยให้ป้องกันน้ำและฝุ่นได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยต่อการล้างทำความสะอาด สามารถยึดติดกับพื้นผิวแม่เหล็กได้อย่างยืดหยุ่น และเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่มืดหรือมีพื้นที่คับแคบ ด้วยฟังก์ชั่นการส่องสว่างที่เพิ่มขึ้นได้ถึง 5 ระดับ และการออกแบบที่บางเฉียบ ให้ความสะดวกสบายในการใช้งานแป้นพิมพ์ มีระบบป้องกันสัญญาณรบกวนจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เชื่อมต่อด้วยสาย USB แบบสั้นพร้อมฝาปิด สามารถถอดปลั๊กคีย์บอร์ดออกจากพีซีเพื่อทำความสะอาดได้ มีสายต่อ USB มาให้ด้วย  EMC ตาม EN 60601-1-2 Edition 4 สีขาว

การติดตั้งที่ยืดหยุ่นโดยใช้แม่เหล็ก
ฟังก์ชั่นไฟห้าขั้นตอน
เหมาะสำหรับการพิมพ์สัมผัส
ทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องกดปุ่มโดยไม่ได้ตั้งใจด้วยการเปิดใช้งานปุ่มล็อคกุญแจ
นวัตกรรมและวิศวกรรม "Made in Germany"
EMC ตาม EN 60601-1-2 Edition 4
แป้นพิมพ์ตรงตามระดับการป้องกัน IP68 ด้วยพื้นผิวซิลิโคนที่ปิดสนิท
สายเชื่อมต่อ USB แบบสั้นพร้อมฝาปิดป้องกัน: สามารถถอดปลั๊กคีย์บอร์ดออกจากพีซีเพื่อทำความสะอาดได้ มีสายต่อ USB มาให้ด้วย


เทคโนโลยีล่าสุด - GETT CLEANTYPE Keyboard Prime Series (KSI-U10200) กับประสิทธิภาพโดนใจ ที่ให้มากกว่า ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ถูกสุขอนามัย กับคุณสมบัติที่ปกป้องมากขึ้น พื้นผิวของของตัวเครื่องสามารถกันน้ำ และกันฝุ่นได้ประสิทธิภาพ จึงทำให้ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคได้อย่าทั่วถึง และนอกจากนี้ตัวแป้นพิมพ์ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถยึดติดกับพื้นผิวแม่เหล็กได้อย่างยืดหยุ่น เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีพื้นที่ที่คับแคบ  และเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่มืด ด้วยฟังก์ชั่นการส่องสว่างที่เพิ่มขึ้นได้ถึง 5 ระดับ และการออกแบบที่บางเฉียบ ให้ความสะดวกสบายในการใช้งานแป้นพิมพ์แสำนักงาน

ทำงานได้อย่างปลอดภัย! - GETT CLEANTYPE Keyboard Prime Series (KSI-U10200) มีคุณสมบัติตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์จากยุโรป EMC ล่าสุดใน EN 606-1-1-2 Edition 4

ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมทางการแพทย์ เช่นในการปฏิบัติของแพทย์ และคลินิก ผลิตภัณฑ์ทางวิศวกรรมทางการแพทย์จะได้รับการปกป้องจากความผิดปกติ หรืออุบัติเหตุที่เกิดจากการปล่อยไฟฟ้า และในทางกลับกันอุปกรณ์ไฟฟ้า จะไม่ส่งผลเสียต่อสภาพแวดล้อมด้วยการปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอีกด้วย EN-60601-1-2 มาตรฐานผลิตภัณฑ์ของยุโรปจึงเรียกร้องให้มี "การป้องกันสัญญาณรบกวนแม่เหล็กไฟฟ้า"ซึ่งในการป้องกันนี้ไม่เพียงปกป้องแค่อุปกรณ์เท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยชีวิตในกรณีฉุกเฉินได้อีกด้วย
คำค้นหา:
สำนักงาน ในโรงพยาบาล

แสง (ประเทศไทย) จำกัด

SAENG (THAILAND) LIMITED

ที่อยู่ 568/4 ซอยลาดพร้าว 112 (เอี่ยมสมบูรณ์) ถนนลาดพร้าว ต. แขวงพลับพลา อ. เขตวังทองหลาง จ.กรุงเทพมหานคร 10310

02-026-3364 #118
-

Contact: นายธนินทร จินตบุตร