PSP Tech Co., Ltd.
บริษัท พีเอสพี เทค จำกัด
โพสเมื่อ
เข็มขัดรัดท่อ,เข็มขัดรัดท่อ,ORBIT,Hardware and Consumable/General Hardware
รหัสสินค้า
NANA-196416
ชื่อสินค้า
เข็มขัดรัดท่อ
แบรนด์
ORBIT
โค๊ดสินค้า
เข็มขัดรัดท่อ
โมเดล
-
รายละเอียด:
เข็มขัดรัดท่อ ผลิตจากเหล็ก เข็มขัดรัดท่อแสตนเลส เข็มขัดรัดท่อหัวสกรูแบบผ่าผสมสี่แฉก เข็มขัดรัดท่อสำหรับท่อแรงดันต่ำ เข็มขัดรัดท่อสำหรับท่อแรงดันสูง เข็มขัดรัดท่อรัดได้หลายขนาด เข็มขัดรัดท่อที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ ออร์บิท
วัตถุดิบของเรา เป็นวัตถุดิบที่จัดจำหน่ายโดย บริษัท นิปปอนสตีลซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเหล็กรีดเย็น ที่น่าเชื่อถือได้มากที่สุดในโลก และสกรูของเรามีการจัดทำโดยหนึ่งในผู้ผลิตสกรูเข็มขัดรัดท่อชั้นนำ ที่เป็นผู้จัดหาสกรูให้กับผู้ผลิตเข็มขัดรัดท่อแบรนด์ชั้นนำในทวีปยุโรป  
           เพื่อให้การผลิตของเราสอดคล้องกับมาตรฐานอังกฤษ BS5315: ปี 1991 ขั้นตอนการควบคุมคุณภาพในการผลิตประจำวัน ของเรามีลักษณะดังต่อไปนี้:
     
           แรงบิดทดสอบ: ทีมงานควบคุมคุณภาพของเราตรวจสอบแต่ละขั้นตอนการผลิตของเราเพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีแรงบิดฟรีต่ำ ในขณะที่รักษาแรงบิดทำลายล้างสูง เราควบคุมค่าแรงบิดทำลายให้ได้ค่าสูงที่สุดสำหรับขนาดของเข็มขัดรัดท่อแต่ละขนาด เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการผลิต
           การทดสอบแรงดัน: เราตรวจสอบลักษณะของเข็มขัดรัดท่อของเราทุกชิ้นจากการผลิตจำนวนมาก เพื่อให้แน่ใจว่า รูปทรงต้องอยู่ในรูปร่างทรงกลม เพื่อให้สามารถแนบสนิทไปกับผิวท่อ นอกจากนี้ เรายังดำเนินการทดสอบความดันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถรัดท่อ ไม่คลายออก ถึงแม้จะมีแรงดันสูงอยู่ภายในท่อก็ตาม
           ความต้านทานการกัดกร่อน: เราทดสอบความหนาของการชุบสินค้าของเราในห้องทดลองตามมาตรฐาน JIS Z2371 เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถทนต่อการกัดกร่อนตามความต้องการของลูกค้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มติดต่อที่

โทร 02-5658069
แฟกซ์ 02-5658068

อีเมลล์ [email protected], [email protected]
LINE: psptech
คำค้นหา:
เข็มขัดรัดท่อ

บริษัท พีเอสพี เทค จำกัด

PSP Tech Co., Ltd.

40/55 ซ.นาวงประชาพัฒนา 11 ถ.นาวงประชาพัฒนา ต.แขวงสีกัน อ.เขตดอนเมือง จ.กรุงเทพมหานคร 10210

025658069, 0899228887
025658068

Contact: สิรินรัตน์ ตระการวนิช