Planet T & S Co.,Ltd.
บริษัท แพลนเนท ที แอนด์ เอส จำกัด
(66 2) 718 - 9935-7 Call Center 02-720-3288
โพสเมื่อ
Casio-DT-X30 ซีรีส์,Casio-DT-X30 ซีรีส์,,Automation and Electronics/Computers
รหัสสินค้า
NANA-148066
ชื่อสินค้า
Casio-DT-X30 ซีรีส์
รายละเอียด:



Casio-DT-X30 ซีรีส์เชื่อมต่อไร้สายเพื่อการสื่อสารในเวลาจริง 
เกินความต้องการในปัจจุบันในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ, Casio ใหม่ DT-X30 ชุดมีช่วงกว้างของตัวเลือกการสื่อสารไร้สายผ่านทาง WWAN (EGPRS (EDGE), GPRS, GSM), WLAN (IEEE802.11b / g) และบลูทู ธ และ ข้อมูลตำแหน่งที่ถูกต้องผ่านทาง GPS คุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้พนักงานจัดการสำนักงานไม่เพียง แต่จะได้รับการแจ้งจากการโหลดและเสร็จสิ้นการจัดส่งจากไดรเวอร์ของพวกเขา แต่ยังระบุตำแหน่งปัจจุบันขับ s ทำให้เส้นทางมีประสิทธิภาพมากขึ้น เหล่านี้เชื่อมต่อไร้สายร่วมกับคุณลักษณะที่โดดเด่นอื่น ๆ ที่สามารถนำไปสู่??การปรับปรุงที่สำคัญในประสิทธิภาพเช่นในกำลังคนและประหยัดค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงในภาคอุตสาหกรรมทั้งหมดรวมทั้งที่ทำการไปรษณีย์ระหว่างเอกชนจิสติกส์, ค้าปลีก, การบังคับใช้ที่จอดรถ, การอ้างอิงการละเมิดการจราจรอ่านมิเตอร์การตรวจสอบ, และอื่น ๆ
   


  จีพีเอสเสนอทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการควบคุมอย่างรวดเร็วและเส้นทาง

คุณลักษณะ GPS เมื่อ DT-X30 series สามารถให้ข้อมูลตำแหน่งของสถานีเพื่อให้ผู้ใช้สามารถส่งในเวลาจริงตำแหน่งปัจจุบันของเขาหรือเธอไปยังสำนักงานผ่าน WWAN นี้มีความหมายสามารถช่วยในการวางแผนที่มีประสิทธิภาพของเส้นทางและจุดที่รถกระบะสำหรับผู้ใช้เช่นโปรแกรมควบคุมการจัดส่ง คุณลักษณะ GPS มีเฉพาะในรุ่น WWAN จาก DT-X30 ชุด
   


  ใช้งานง่ายและสะดวกสบายในการสแกน

ออกแบบของ DT-X30 ชุดอย่างระมัดระวังเอามาพิจารณาความคิดเห็นของผู้ใช้ที่พกพาและใช้งานอาคารมือถือ การออกแบบของรูปทรงภายนอกได้รับการพัฒนาโดยใช้ขั้นตอนการออกแบบ ISO13407 มนุษย์เป็นศูนย์กลางที่เกิดในรูปแบบกลมและรอยบุ๋มที่เหมาะกับธรรมชาติในปาล์มใครช่วยให้นิ้วมือของส่วนที่เหลือมั่นในร่องที่ด้านหลังของกรณี นี้รูปร่างจับชนิดช่วยให้ผู้ใช้เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานเทอร์มิและสะดวกสบายถือมันกะนานโดยไม่ต้องเมื่อยล้านี้รูปร่างที่ไม่ซ้ำยังช่วยให้ผู้ประกอบการเพื่อมุ่งสแกนเนอร์ที่ถูกต้องรอบแรกเวลามุมสำหรับความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมการสแกน มีสามที่ง่ายต่อการใช้งานสแกนสีคีย์เรียกว่ามั่นใจสแกนสบายโดยไม่คำนึงถึงวิธีการที่ผู้ถือหุ้นมีขั้ว นอกจากรูปร่างนวัตกรรม DT-X30 ชุดพนักงานหลากหลายของฟังก์ชั่สแกนปรับปรุงเป็นมาตรฐานที่ช่วยให้ terminal เพื่อสแกนทั้งหมด 1D อุตสาหกรรมและสัญลักษณ์ 2D ใช้กันอย่างแพร่หลายในองค์กรในวันนี้ โปรดดูที่ "สเปก" สำหรับรายละเอียดของสัญลักษณ์การสนับสนุน
   


  ทัศนวิสัย Superlative ในแสงแดดโดยตรง 

8.9cm เดิม Casio s (3.5 นิ้ว) สูง 2-way QVGA LCD สีมีอัตราส่วนความคมชัดสูงสามารถมองเห็นมุมกว้างแสงไฟรุนแรงและการใช้พลังงานต่ำเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลและภาพที่แสดงบนหน้าจอมีความชัดเจนและง่าย ที่จะเห็นในทุกสภาพแสง ตัวอย่างเช่นจอแอลซีดีที่มีระบบสัมผัสหน้าจอสามารถใช้ในการจับภาพนอกลายเซ็นผู้รับ s บนหน้าจอระหว่างการส่งมอบแพคเกจแม้ในขณะที่สัมผัสกับแสงแดดโดยตรง จอสัมผัสสามารถคุณลักษณะที่ดีขึ้นแข็งแรงกับแรงดันมากเกินไป
   


 
  กล้อง 2.0 ล้านพิกเซลพร้อมออโต้โฟกัสและแฟลช 

หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ DT-X30 series เป็นพิกเซลกล้อง 2.0 ล้านดิจิตอลที่มีฟังก์ชั่นออโต้โฟกัส กล้องช่วยให้ผู้ประกอบการในการจับภาพที่ชัดเจนของสิ่งที่อาจจะเป็นหลักฐานที่จำเป็นของการทำงานของพวกเขาเช่นความเสียหายกล่องกระดาษสำเนาของใบแจ้งหนี้, ที่จอดยานผิดกฎหมายและป้ายทะเบียนอ่านมิเตอร์ ภาพเหล่านี้จากนั้นจะสามารถส่งกลับไปที่สำนักงานใหญ่ในเวลาจริงโดยใช้ในตัววิทยุ WWAN มันเป็นไปได้ที่จะบันทึกโดยอัตโนมัติ GPS co-ordinates เป็นส่วนหนึ่งของข้อมูลไฟล์ภาพจึงช่วยให้คุณสามารถระบุว่าที่มีภาพที่ถูกนำ แฟลช LED สว่างยังเป็นที่รวมภาพถ่ายให้จะต้องดำเนินการในสภาพแสงน้อย
   






  ฝุ่นครอบคลุมสาดน้ำใส่กันและวางการประเมินผลการทดสอบ

DT-X30 มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นในทุกประเภทของสภาพแวดล้อมรวมถึงสถานการณ์ที่การจัดการหยาบอาจเป็นไปได้ จะสอดคล้องกับระดับ IP67 ของการทดสอบฝุ่นและสาดน้ำใส่กันเพื่อ IEC60529 มาตรฐานและเป็นช็อตทนกับหยดเพื่อคอนกรีตจากความสูงถึง 1.8 เมตร มันสามารถทำงานได้ในอุณหภูมิระหว่าง -20 º C และ 50 องศาเซลเซียส การทดสอบการประเมินในสภาพแวดล้อมเหล่านี้จะดำเนินการซ้ำ ๆ เพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าขั้วตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด ระดับความเหนียวซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถใช้งานเทอร์มิในทุกสภาวะ - ฝนในที่สุดร้อนหรือเย็นในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยฝุ่นหรือในสภาพที่จัดการหยาบและเคาะมีแนวโน้ม
   


  ไมโครซอฟท์®  ของ Windows ®  CE 6.0 R2 และ Windows Mobile ®  6.1 

DT-X30 ชุดมาพร้อมกับทั้ง Windows ®  CE 6.0 R2 หรือ Windows Mobile ®  6.1 ซึ่งขึ้นอยู่กับรูปแบบการซื้อ ทั้งสองใช้กันอย่างแพร่หลายและแพลตฟอร์มการทำงานที่น่าเชื่อถือได้รับการพัฒนาโดย Microsoft โดยเฉพาะสำหรับอุปกรณ์อุตสาหกรรมและองค์กรสแกนเนอร์แบบใช้มือถือและพีดีเอ พวกเขาคุณลักษณะการสนับสนุนที่ดีสำหรับช่วงกว้างของเครื่องมือในการพัฒนาและสร้างความมั่นใจเข้ากันได้กับโครงสร้างพื้นฐานที่พบมากที่สุดขององค์กรเครือข่าย นอกจากนี้ชุดพัฒนา Casio ของตัวเองขั้นพื้นฐาน ("BDK") ช่วยให้นักพัฒนาสามารถควบคุมได้ดีกว่าคุณสมบัติของฮาร์ดแวร์ที่เฉพาะเจาะจงเช่นเลเซอร์สแกนเนอร์, C-MOS Imager, WWAN, WLAN, Bluetooth, และควบคุมการใช้พลังงาน 
คำค้นหา:
ซีรีส์ casio_dt_x30

บริษัท แพลนเนท ที แอนด์ เอส จำกัด

Planet T & S Co.,Ltd.

42/1 ซ.พระรามเก้า 43 (ถนนเสรี 4) ต.แขวงสวนหลวง อ.เขตสวนหลวง จ.กรุงเทพมหานคร 10250

(66 2) 718 - 9935-7 Call Center 02-720-3288
(66 2) 720 - 3343

Contact: Planet T&S Call Center