S Reich Cp.,Ltd.
บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด
โพสเมื่อ
Pump for Food and Beverage  ,ปั๊มเคมี, ปั๊มโดส, ปั๊มไดอะแฟรม, ปั๊มหอยโข่ง, ปั๊มจุ่ม, ปั๊มบำบัดน้ำเสีย, ปั๊มติ๊ก, ปั๊มAODD, ปั๊มTapflo, ปั๊มEMEC, ปั๊มสูบน้ำ, ปั๊มสารเคมี,Tapflo,Pumps, Valves and Accessories/Pumps/Food & Beverage
รหัสสินค้า
NANA-221386
ชื่อสินค้า
Pump for Food and Beverage
แบรนด์
Tapflo
ผลิตที่
สวีเดน
ราคา
8888
รายละเอียด:
พร้อมส่งปริมณฑล
ปั๊มฟู้ดเกรดที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ที่ตอบโจทย์ในการใช้งาน ด้วยการออกแบบที่ถูกสุขลักษณะที่ทำการขนถ่ายของเหลว สูบส่งด้วยหัวปั๊มสแตนเลส 316L ที่สูบจ่ายน้ำมันที่รับประทานได้ เช่น น้ำมันพืช น้ำมันถั่วเหลือง น้ำปรุงรส แอลกอฮอล เหล้า ไวน์ ผลิตภัณฑ์นม น้ำผลไม้ น้ำดื่ม การจ่าย CIP น้ำยาทำความสะอาด ทำให้เหมาะอย่างยิ่งกับการเป็นปั๊มหลักสำหรับกระบวนการอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม พิเศษด้วยระบบป้องกันระเบิดในตัว จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อการใช้งาน
เอส ไรคส์ ยินดีให้บริการวิเคราะห์และคัดสรรปั๊มที่เหมาะกับงานอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของคุณได้ โดยแบรนด์ปั๊มที่มีคุณภาพสูงจากยุโรป เช่น Pomac จาก เนเธอร์แลนด์ Tapflo จาก สวีเดน และ Emec จากอิตาลี
ปั๊มเคมี, ปั๊มโดส, ปั๊มไดอะแฟรม, ปั๊มหอยโข่ง, ปั๊มจุ่ม, ปั๊มบำบัดน้ำเสีย, ปั๊มติ๊ก, ปั๊มAODD, ปั๊มTapflo, ปั๊มEMEC, ปั๊มสูบน้ำ, ปั๊มสารเคมี
โทร 023223188
ไลน์ไอดี sreich
Email : [email protected]
http://www.sreichcompany.com/th/index.php
ภาพประกอบ:

Pump for Food and Beverage

Pump for Food and Beverage

คำค้นหา:
ปั๊มtapflo ปั๊มaodd ปั๊มติ๊ก ปั๊มสารเคมี ปั๊มสูบน้ำ ปั๊มemec ปั๊มไดอะแฟรม ปั๊มโดส ปั๊มเคมี ปั๊มบำบัดน้ำเสีย ปั๊มจุ่ม ปั๊มหอยโข่ง

บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด

S Reich Cp.,Ltd.

92/11-15 ซอยพัฒนาการ 40 ต./แขวงพัฒนาการ อ./เขตสวนหลวง จ.กรุงเทพมหานคร 10250

023223188
023223188

Contact: mkt1sreich