KN Science Industry Co.,Ltd.
บริษัท เคเอ็น ไซเอนซ์ อินดัสทรี จำกัด
0636655200,0659895200,0917197918
โพสเมื่อ
ฟิตติ้งสแตนเลส ข้อต่องอ90สแตนเลส เกลียวนอกรุ่น BPL,fitting, Pneumatic-Fittings, ข้อต่อลม, ข้อต่อลมสแตนเลสสตีล, ฟิตติ้งง,Stainless steel,CFX,Tool and Tooling/Pneumatic and Air Tools/Other Pneumatic & Air Tools
รหัสสินค้า
NANA-234898
ชื่อสินค้า
ฟิตติ้งสแตนเลส ข้อต่องอ90สแตนเลส เกลียวนอกรุ่น BPL
แบรนด์
CFX
โมเดล
BPL
ผลิตที่
China
ผลิตจาก
Stainless steel
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1ชิ้น
เวลาการจัดส่ง
2-3 วันทำการ
ราคา
0.00บาท
รายละเอียด:
ฟิตติ้งสแตนเลส ข้อต่องอสแตนเลส เกลียวนอก รุ่น BPL
ข้อต่อลมสแตนเลส, ฟิตติ้งสแตนเลส (Fittings Stainless SUS304) เป็นข้อต่อลมสแตนเลสทั้งตัวรวมถึงจุกเสียบสายลม มีหลากหลายแบบ เช่น ฟิตติ้งสแตนเลสเสียบสายลม 2 ด้าน, ฟิตติ้งสแตนเลสเกลียวนอก,เกลียวใน,ฟิตติ้งสแตนเลสงอ90เกลียวนอก, ฟิตติ้สแตนเลสงงอ 90 องศา เสียบสายลม 2 ด้าน, ฟิตติ้งสแตนเลสสามทางเสียบสายลม 3 ด้าน,ฟิตติ้งสแตนเลสเสียบสายลม 4 ด้าน เป็นต้น จำหน่ายฟิตติ้งสแตนเลส ราคาถูก
ฟิตติ้ง FITTING หรือ ข้อต่อลม หรือ ข้อต่อสายลมที่ดีมีคุณภาพควรจะมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
1. ข้อต่อลมแบบ Push Fitting นี้สามารถถอด หรือใส่สายลม ทำง่ายๆเพียงใช้มือกดเพียงครั้งเดียวรวมทั้งถอดทำความสะอาดและประกอบใหม่ได้โดยง่ายเมื่อเอามือออก ตัวก้ามล็อคสแตนเลสต้องล็อคท่อได้แน่นทำให้ไม่สามารถขยับได้ โอริงซีลมีคุณภาพดีเพื่อให้ไม่มีลมรั่วออกมาแม้แต่น้อย
2. รับแรงดันได้สูง 0~9kg/cm2(อย่างไรก็ตามการทนแรงดันจะขึ้นอยู่กับรุ่นที่เลือกใช้ และคุณภาพของฟิตติ้ง Fitting ตัวก้ามล็อคต้องแข็งแรงจนสายลมไม่สามารถขยับได้)
3.เกลียวของข้อต่อลมทำจากทองเหลืองหรือข้อต่อลมทองเหลืองชุบนิเกิลเคลือบ หรือ พันด้วยเทปล่อนบนเกลียวมาเรียบร้อยแล้วจึงพร้อมใช้ เพิ่มความทนทาน และป้องกันการรั่วซึมได้ เกลียวมีความยาว เกลียวท่อแบบ PT เกลียวญี่ปุ่น และอังกฤษสามารถขันได้แน่นเกลียวตัวผู้ข้อต่อลม จำหน่ายโดย บริษัท เคเอ็น ไซเอนซ์ อินดัสทรี จำกัด เป็นเกลียว PT ใช้ได้กับเกลียวตัวเมียของอุปกรณ์นิวเมติกส์ทุกชนิด หรือ สามารถสั่งซื้อเกลียว BSPP หรือ PT หรือ NPT ก็ได้ รูปแสดงมาตรฐานเกลียวต่างๆ ที่นิยมใช้กันทั่วโลก และ การสวมต่อไขเกลียวชนิดเดียวกัน และต่างชนิดกัน
4.กรณีพื้นที่จำกัดสามารถเลือกใช้ข้อต่อลมรูปแบบต่างๆที่เหมาะสมได้ เช่น ข้อต่อตรง ข้องอ ต่อแยกหลายทาง เป็นต้น ทำให้การต่อท่อสายลมดูเป็นระเบียบเรียบร้อย สามารถยึดน็อต สกรูเพื่อล็อค ข้อต่อลม
5.เกลียวของฟิตติ้งหรือข้อต่อลม Fitting เป็นมาตรฐาน PT ที่ใช้ได้กับเกลียวประเทศญี่ปุ่นคือเกลียว JP อังกฤษคือเกลียว BSPP ฯลฯ สหรัฐอเมริกา NPT ของเกือบทุกประเทศ
6.ข้อต่อตรงเป็นรูหกเหลี่ยม ทำให้สามารถขันตัวฟิตติ้งให้แน่นได้ในที่แคบๆ โดยใช้ประแจปากตาย แม้ที่จะแคบบ้างก็สามารถเฉียงประแจปากตายตอนขันได้ อย่างง่าย
ภาพประกอบ:

ฟิตติ้งสแตนเลส ข้อต่องอ90สแตนเลส เกลียวนอกรุ่น BPL

ฟิตติ้งสแตนเลส ข้อต่องอ90สแตนเลส เกลียวนอกรุ่น BPL

คำค้นหา:
ฟิตติ้งง stainless steel ข้อต่อลมสแตนเลสสตีล fitting pneumatic_fittings ข้อต่อลม

บริษัท เคเอ็น ไซเอนซ์ อินดัสทรี จำกัด

KN Science Industry Co.,Ltd.

87/275 ถนนกาญจนาภิเษก ต.แขวงบางบอนเหนือ อ.เขตบางบอน จ.กรุงเทพมหานคร 10150

0636655200,0659895200,0917197918
-

Contact: บริษัท เคเอ็น ไซเอนซ์ อินดัสทรี จำกัด