Kepler International Co.,Ltd.
บริษัท เค็พเลอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
โพสเมื่อ
สาร พ่นชนิดต่าง ๆ,ทราย,,Tool and Tooling/Other Tools
รหัสสินค้า
NANA-102886
ชื่อสินค้า
สาร พ่นชนิดต่าง ๆ
โค๊ดสินค้า
สาร พ่นชนิดต่าง ๆ
โมเดล
สาร พ่นชนิดต่าง ๆ
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1 Bag / 25Kg
เวลาการจัดส่ง
2-3Day(s)
ราคา
call
รายละเอียด:
GLASS BEADS
ทำมาจาก soda lime glass สามารถใช้งานพ่นทำความสะอาดชิ้นงานได้ทั่วไป ราคาไม่สูง มีลักษณะกลมไม่ทำลายผิวงาน เหมาะกับงานทำความสะอาดพื้นผิวที่ไม่ต้องการทำลายเนื้องาน เช่น งานทำความสะอาดแม่พิมพ์ งานแต่งผิวแสตนเลส อลูมิเนียม ฯลฯ

ALUMINIUM OXIDE
ทรายพ่นประเภทนี้ทำจาก อลูมินา หลอม มีค่าความแข็งสูงรองจาก ซิลิคอน คาร์ไบด์ และเพชร มีความคมแต่ไม่เปราะแตกง่าย มีส่วนประกอบทางเคมีที่แน่นอน ทนความร้อนและการสึกกร่อน พ่นผิวงานได้รวดเร็ว และมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้เนื่องจาก ปราศจากสาร free silica. อลูมิเนียม อ๊อกไซค์ มี 2 ประเภท คือ Brown Aluminum Oxide และ White Aluminium Oxide

SILICON CARBIDE
เป็นทรายพ่นที่คมและแข็งที่สุด ในกลุ่มของทรายพ่นทุกชนิด พ่นผิวได้รวดเร็วกว่าทรายชนิดอื่น ๆ ทำจากซิลิกาบริสุทธิ์ และ ผงถ่านปิโตรเลียม

Tosa Emery Extra
ทำจากผลึกแร่ชนิดหนึ่งที่มีความแข็งรองจากเพชร ผสมกับส่วนประกอบอื่นเช่น พวกกากแร่ที่มีความแข็งสูง ส่วนมากใช้กับงานปัดเงาสแตนเลส

Plastic Abrasive
เป็นสารขัดที่ไม่ทำลายเนื้องาน สามารถใช้กับเครื่องพ่นทั้งระบบเปียก และระบบแห้ง เหมาะสำหรับ ลอกสารที่เคลือบผิว เช่น สี คราบสกปรก ครีบบางๆ และพื้นผิวที่มีสารที่เกิดจากปฏิกิริยาทางชีววิทยาเกาะติดอยู่

Polycarbonate Blast Media
เป็นสารพ่นที่ใช้ในอุณหภูมิต่ำมาก ส่วนมากใช้กับเครื่องประเภท wheel blast ใช้ ในงานลบครีบชิ้นงานที่มียางเป็นส่วนประกอบเช่น ยางโอ-ริง ซีล ประเก็น ยางในเข็มฉีดยา ฝาครอบหัวเทียน ฯลฯ

Copper Slag (กากทองแดง)
เป็นผลพลอยได้จากการผลิตทองแดง เป็นแร่ธาตุที่ได้พร้อมกับการขุดแร่ทองแดง เมื่อหลอมแร่
ทองแดงออก จะเหลือกากทองแดง มีราคาต่ำเมื่อเปรียบเทียบกับทรายพ่นชนิดอื่น ๆ เหมาะกับงานพ่นกลางแจ้ง
มีประสิทธิภาพสูงกว่าทรายธรรมชาติหลายเท่า และไม่มีอันตรายต่อร่างกายเหมือนกับทรายธรรมชาติ

Cut Wire สแตนเลส คัทวาย / อลูมิเนียม คัทวาย / คอปเปอร์ (ทองแดง) คัทวาย
เป็นวัตถุที่ใช้ในงานพ่นที่ได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะงาน Shot Peening ที่ต้องการวัตถุที่ใช้ในงานพ่นที่มีค่าความแข็งสูง เนื่องจากลักษณะการพ่นจะเป็นการพ่น ซ้ำ ๆ คัทวายที่ได้รับความนิยมและใช้อยู่ในปัจจุบันจะทำมาจากโลหะประเภท สแตนเลส, อลูมิเนียม และทองแดง ซึ่งมีชื่อเรียกต่าง ๆ กัน ตามวัตถุดิบที่ใช้ทำ คัทวายจะทำมาจากลวดที่เป็นเส้นตรงและถูกตัดออกให้มีขนาดเท่า ๆ กัน ความยาวเท่ากับขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของลวด มีขนาด รูปร่าง ค่าความแข็ง และน้ำหนักจำเพาะเท่า ๆ กัน

Stainless Steel Shot
ป็นหนึ่งในสารพ่นที่ใช้งานได้นานและทนต่อการสึกกร่อน นิยมใช้ในการทำความสะอาด, ลบคม ,ปรับปรุงพื้นผิวของงานหล่ออลูมิเนียมทุกชนิด, งานอัดขึ้นรูปสังกะสี, งานอโลหะ, อัลลอย, งานหล่อ, งานหลอมสแตนเลส, อุตสาหกรรมคอนกรีตและโรงหิน

Stainless Steel Shot ผลิตจากการหลอม สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ หรือ re-cycle ได้นับพันครั้ง ความแข็งของ Stainless steel Shot ที่ยังไม่ได้ใช้งานจะอยู่ที่ 200HV และเมื่อหลังการใช้งานประมาณ 2000 รอบ ค่าความแข็งจะเพิ่มขึ้นเป็น 530 HV

Zinc Shot
เป็นสารขัดพ่นเนื้ออ่อน โดยพื้นฐานใช้ในอุตสาหกรรมการหล่อ เหมาะกับงานพ่นทำความสะอาดผิวเหล็กที่เกิดสนิม งานทำความสะอาดโลหะที่ไม่มีส่วนผสมของเหล็ก งานที่ไม่ต้องการให้ฝุ่นละอองเหล็กติดอยู่บนผิวงาน
คำค้นหา:
ทราย

บริษัท เค็พเลอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

Kepler International Co.,Ltd.

44/20 หมู่ 4 ต.คลองโยง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170

034-989710-5
034-989716

Contact: ฝ่ายขาย (บริษัท เค็พเลอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด)