INTERSPRAY CO.,LTD.
บริษัท อินเตอร์สเปรย์ จำกัด
โพสเมื่อ
  TBF เป็นนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดฝุ่นได้ทุกตัว ,ฝุ่น อนุภาคขนาดเล็กของของแข็งในอากาศที่มีแหล่งของฝุ่น  ฝุ่นจากดิน ฝุ่นจากการระเบิดของภูเขาไฟ หรือจากมลภาวะต่างๆ ฝุ่นเล็กจิ๋ว มหานครฝุ่นพิษ ฝุ่นเริ่มมา วิกฤตฝุ่น ภาคเหนือวิกฤตฝุ่น วิกฤตฝุ่นพิษ เปิดแนวทางแก้วิกฤตฝุ่น ฝุ่นพิษ PM 2.5 วิกฤตการณ์มลพิษทางอากาศ สถานการณ์ฝุ่น ปัญหาฝุ่นละออง,interspray,Plant and Facility Equipment/Air Pollution Control
รหัสสินค้า
NANA-253572
ชื่อสินค้า
TBF เป็นนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดฝุ่นได้ทุกตัว
แบรนด์
interspray
รายละเอียด:
และมลพิษทางอากาศอื่นๆอีกมากมาย โดยสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้ ถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Green Environment ใส่ใจโลก อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
พัฒนาพื้นที่สีเขียวเพื่อให้มีทัศนียภาพที่งดงาม เสริมสร้างความสมดุลต่อระบบนิเวศให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ความสามารถของ TBF
ตัวนี้มีความพิเศษและมีความโดดเด่นในการขจัดฝุ่นละอองได้อย่างล้ำลึก เพื่อลดปัญหาสภาวะแวดล้อมเป็นพิษ ลดความร้อน ลดกลิ่น
และภัยเงียบที่ทำลายสุขภาพของผู้คนที่ต้องใช้ชีวิตกับสภาพแวดล้อมเดิมๆ แถมยังสามารถช่วยควบคุม ฆ่าเชื้อ และลดปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็กในอากาศ
และที่สำคัญยังประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวเครื่องค่อนข้างเงียบ ด้วยอุโมงค์ลมที่มีตัวเก็บเสียงในตัว เรียกได้ว่า เป็นนวัตกรรมที่ล้ำ
ทันสมัย ดีต่อกาย ดีต่อใจ ดีต่อสิ่งแวดล้อมสุดๆ

เครื่องพ่นหมอกสำเร็จรูป Turbo Fan Fog Machine ดีอย่างไรเรามาดูกัน!!

-เป็นนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาสำหรับงานลดฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กในอากาศ ลดควัน PM ต่างๆ (อาทิเช่น PM2.5 รวมไปถึงฝุ่นละอองขนาดเล็กที่มีขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน)
-เป็นนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดฝุ่นได้ทุกตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝุ่นที่เกิดจากสิ่งก่อสร้าง ฝุ่นจากอุตสาหกรรมต่างๆที่ยากต่อการควบคุมได้ ฝุ่นละออง PM 2.5 ถึง PM 10
-ช่วยบรรเทาควบคุมปริมาณ ลดการเกิด เเละสามารถฆ่าเชื้อได้แบบจัดเต็ม 100%
-ที่สำคัญ! รักษ์โลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน พร้อมดูแลทุกคนให้มีสุขภาพที่ดี ด้วยอากาศที่ดีไร้มลพิษ
คำค้นหา:
วิกฤตฝุ่นพิษ เปิดแนวทางแก้วิกฤตฝุ่น วิกฤตฝุ่น ภาคเหนือวิกฤตฝุ่น สถานการณ์ฝุ่น ปัญหาฝุ่นละออง ฝุ่นพิษ วิกฤตการณ์มลพิษทางอากาศ ฝุ่นจากดิน ฝุ่นจากการระเบิดของภูเขาไฟ ฝุ่น อนุภาคขนาดเล็กของของแข็งในอากาศที่มีแหล่งของฝุ่น มหานครฝุ่นพิษ ฝุ่นเริ่มมา หรือจากมลภาวะต่างๆ ฝุ่นเล็กจิ๋ว

บริษัท อินเตอร์สเปรย์ จำกัด

INTERSPRAY CO.,LTD.

14 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 68 ต.แสมดำ อ.บางขุนเทียน จ.กรุงเทพมหานคร 10150

028959588
028959587

Contact: กมลวรรณ ชิวปรีชา (คุณตุ๊ก)