E.D.S. International (Thailand) Co.,LTD.
บริษัท อี.ดี.เอส. อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โพสเมื่อ
ตะแกรงโมเลกุล Molecular Sieve Powder,ตะแกรงโมเลกุล Molecular Sieve Powder,,Chemicals/Absorbents
รหัสสินค้า
NANA-221022
ชื่อสินค้า
ตะแกรงโมเลกุล Molecular Sieve Powder
ขนาด
3A, 4A, 5A, 13x
รายละเอียด:
ผงแป้งดูดซับความชื้นที่ถูกกระตุ้นแล้วคือผงตัวกรองระดับโมเลกุลสังเคราะห์ที่ได้ผ่านการขจัดน้ำออกไปแล้ว ด้วยลักษณะของการขจัดสูงและความสามารถในการดูดซับอย่างรวดเร็ว มันถูกใช้ในการดูดซับพิเศษบางอย่าง เช่น เป็นตัวดูดความชื้นที่ไม่มีรูปร่าง เป็นตัวดูดซับผสมกับวัสดุอื่น ๆ เป็นต้น มันสามารถขจัดน้ำออก ขจัดฟอง เพิ่มความสม่ำเสมอและความแข็งแรงเมื่อเป็นสารเติมแต่งของเบสในสี เรซินและกาวบางชนิด มันยังสามารถ นำมาใช้เป็นสารดูดความชื้นในตัวแบ่งฉนวนระหว่างแก้วกับยาง


- ตะแกรงโมเลกุล 3A

ผงตัวกรองระดับโมเลกุล 3A เป็นตัวไล่จับความชื้นมีรูปแบบของโพแทสเซียมของโครงสร้างผลึกประเภท A และเป็นแอลคาไล เมทอล อะลูมิโน-ซิลิเกต ผงตัวกรองระดับโมเลกุล 3A เหมาะสำหรับโพลียูรีเทน การเคลือบด้วยโพลียูรีเทนและการประยุกต์ใช้อื่นๆ ผงตัวกรองระดับโมเลกุล 3A ดูดซับโมเลกุลที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางน้อยกว่า 3 อังสตรอมทั้งหมด (เช่น น้ำ) ผงตัวกรองระดับโมเลกุล 3A ยังเหมาะสำหรับการทำสารผสมไฮโดรคาร์บอนไม่อิ่มตัวและอื่นๆ ให้แห้ง


- ตะแกรงโมเลกุล 4A

ผงตัวกรองระดับโมเลกุล 4A เป็นตัวไล่จับความชื้นมีรูปแบบของของโซเดียมที่ถูกปรับปรุงผิวของโครงสร้างผลึกประเภท Aและเป็นแอลคาไล เมทอล อะลูมิโน-ซิลิเกต ผงตัวกรองระดับโมเลกุล 4A เหมาะสำหรับใช้ในการเคลือบด้วยโพลียูรีเทน กาว สารกันรั่วและอีลาสโทเมอร์ ผงตัวกรองระดับโมเลกุล 4A ดูดซับโมเลกุลที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางน้อยกว่า 4 อังสตรอมทั้งหมด (เช่น น้ำ) นอกจากนี้ยังใช้ในบรรจุภัณฑ์ของยา ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และสารเคมีที่เน่าเสียง่ายและเป็นตัวไล่จับความชื้นในระบบสีและพลาสติก


- ตะแกรงโมเลกุล 5A

ผงตัวกรองระดับโมเลกุล 5A เป็นตัวไล่จับความชื้นมีรูปแบบของของแคลเซียมของโครงสร้างผลึกประเภท Aและเป็นแอลคาไล เมทอล อะลูมิโน-ซิลิเกต ตัวกรองระดับโมเลกุล 5A เหมาะสำหรับใช้ในการเคลือบด้วยโพลียูรีเทน กาว สารกันรั่วและอีลาสโทเมอร์ ตัวกรองระดับโมเลกุล 5A ดูดซับโมเลกุลที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางน้อยกว่า 5 อังสตรอมทั้งหมด (เช่น น้ำ) นอกจากนี้ยังใช้ในการแยกพาราฟินปกติจากไฮโดรคาร์บอนที่มีโซ่เป็นกิ่งและเป็นวง


- ตะแกรงโมเลกุล 13x

ตัวกรองระดับโมเลกุล 13X มีรูปแบบของโซเดียมของโครงสร้างผลึกประเภท X เป็นแอลคาไล เมทอล อะลูมิโน-ซิลิเกต มีจำหน่ายในรูปแบบผง เม็ดและลูกปัด ใช้ในเชิงพาณิชย์สำหรับการทำก๊าซให้แห้งทั่วไป การทำอากาศสำหรับป้อนโรงงานให้บริสุทธิ์ (กำจัดน้ำและคาร์บอนไดออกไซด์พร้อมกัน) และไฮโดรคาร์บอนที่เป็นของเหลวและก๊าซธรรมชาติที่ให้ความหวาน (กำจัดไฮโดรเจนซัลไฟด์และเมอร์แคบแทน) ตัวกรองระดับโมเลกุล 13X สามารถดูดซับทั้งความชื้นและผลผลิตพอลิเมอร์พลอยได้ เช่น อะซีทาลดีไฮด์และเอทิลีนไกลคอล ความแข็งแรงสูง ทำให้เหมาะสำหรับทำสารดูดความชื้นในรูปแบบซองและบรรจุตามรูปแบบที่ต้องการ

ดูข้อมูลทั้งหมดกับpdfดาวน์โหลด - https://www.edsthailand.com
คำค้นหา:
sieve powder ตะแกรงโมเลกุล molecular

บริษัท อี.ดี.เอส. อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

E.D.S. International (Thailand) Co.,LTD.

119/134 ม.6 ซ.สินธานี ถ.นวมินทร์ 101 ต.คลองกุ่ม อ.บึงกุ่ม จ.กรุงเทพมหานคร 10240

Office: 025095928-29
Fax: 025095930

Contact: Francois Gargon