Denki Shoji (Thailand) Co., Ltd.
บริษัท เดนกิ โชจิ (ประเทศไทย) จำกัด
โพสเมื่อ
Glass-Ceramic Building Materials,Glass-Ceramic Building Materials,Nippon Electric Glass,Construction and Decoration/Building Materials/Building Glass
รหัสสินค้า
NANA-275748
ชื่อสินค้า
Glass-Ceramic Building Materials
แบรนด์
Nippon Electric Glass
โค๊ดสินค้า
GCB23
โมเดล
neoparie
ผลิตที่
Japan
ขนาด
N/A
น้ำหนัก
N/A
สั่งซื้อขั้นต่ำ
โปรดสอบถามN/A
เวลาการจัดส่ง
15-30days
ราคา
โปรดสอบถามTHB
รายละเอียด:
นีโอพารีสทำจากแก้วเซรามิก มีความทนทานเป็นเลิศและไม่ดูดซับน้ำ อีกทั้งยังแข็งแกร่งกว่าหินธรรมชาติ มีพื้นผิวที่เข้มข้นและสวยงาม เหมาะสำหรับผนังภายนอกเนื่องจากไม่ต้องบำรุงรักษา

คุณสมบัติ
1. พื้นผิวของไมโครคริสตัลรูปเข็มที่ประกอบ-7hogxHo Neopariés มอบพื้นผิวที่นุ่มนวลและประณีตพร้อมการสะท้อนแสงที่ตกกระทบ อย่างละเอียดอ่อน
2. ประสิทธิภาพการป้องกันสภาพดินฟ้าอากาศที่ดีเยี่ยม Neopariés คงความเงาไว้ได้เป็นเวลานานเนื่องจากทนทานต่อกรดและด่างได้อย่างดีเยี่ยม
3. ค่าการดูดซึมน้ำเป็นศูนย์ค่าสัมประสิทธิ์การดูดซึมน้ำของ Neopariés เป็นศูนย์ นั่นคือNeopariésไม่ดูดซับน้ำ ทำให้ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเสียหายจากน้ำและความชื้นสะสม
4. แข็งกว่าหินธรรมชาติความแข็ง Mohs ของNeopariésคือ 5.5 Mohs  Neopariés ทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดีกว่าหินธรรมชาติ (หินอ่อนหรือหินแกรนิต) และมีคุณสมบัติต้านทานการสึกหรอได้อย่างดีเยี่ยม
5. น้ำหนักเบากว่าหินธรรมชาติ ความต้านทานการดัดงอของ Neopiés เป็นสามเท่าของหินธรรมชาติ นอกจากนี้  Neopiés ยังปราศจากรอยต่อที่มีลักษณะเฉพาะของหินธรรมชาติ ด้วยเหตุนี้จึงสามารถลดความหนาของแผงได้
6. สร้างรูปทรงโค้งได้ง่ายรูปร่างโค้งสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายโดยการให้ความร้อนและทำให้วัสดุแก้วนิ่มลง
ภาพประกอบ:

Glass-Ceramic Building Materials

Glass-Ceramic Building Materials

Glass-Ceramic Building Materials

คำค้นหา:
materials building glass_ceramic

บริษัท เดนกิ โชจิ (ประเทศไทย) จำกัด

Denki Shoji (Thailand) Co., Ltd.

65 อาคาร 42 ทาวเวอร์ ชั้น 12 ห้อง 1203 ซอยสุขุมวิท 42 (กล้วยน้ำไท) ถนนสุขุมวิท ต.แขวงพระโขนง อ.เขตคลองเตย จ.กรุงเทพมหานคร 10110

098-259-7702

Contact: เดนกิ โชจิ (ประเทศไทย) จำกัด