DREAM CHILLER SYSTEM LIMITED PARTNERSHIP
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดรีม ชิลเลอร์ ซิสเท็ม
02-8888491, 086-3794423
โพสเมื่อ
air cooled chiller ,air cooled chiller,chiller,ระบายความร้อนด้วยน้ำ,carrier,Machinery and Process Equipment/Chillers
รหัสสินค้า
NANA-137808
ชื่อสินค้า
air cooled chiller
แบรนด์
carrier
โค๊ดสินค้า
AA005
โมเดล
005
ผลิตที่
Thai
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1เครื่อง
เวลาการจัดส่ง
7Day(s)
การขนส่ง
0863794423
ราคา
100000บาท
รายละเอียด:
เครื่องปรับอุณหภูมิน้ำเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยอากาศ( AIR  COOL CHILLER ) ขนาด  5  Ton   ใช้   Condensing  unit   ยี่ห้อ   "  Carrier  "   ระบบน้ำยา R22 ณ  อุณหภูมิ  10 - 15  องศา    ปริมาณน้ำไหลผ่าน  50 - 100  L  /  Min ระบบไฟฟ้า 380 V- 3 ø - 50 HZ   

 - Condensing  unit   ยี่ห้อ   "  Carrier  "   
 - EVAPORATOR   :  Shell & Tube
 - Drier
 - Expantion  Valve
 - Hi - Low  Pressure  Switch
 - Hi - Low - Pressure  Gauge
 - Temp  Digital  Control 
 - CIRCOLATE  WATER  PUMP  ยี่ห้อ " EBARA "  
  - SUPPLY   WATER  PUMP  ยี่ห้อ " EBARA "  FLOW 1800 L / min 
 - Flow  Switch

air cooled chiller  ก็คือเครื่องทำน้ำเย็นที่อาศัยการระบายความร้อนด้วยอากาศ ลักษณะของงานที่ใช้เครื่องทำน้ำเย็นแบบนี้จะเป็นลักษณะของงานที่มีความต้องการความเย็นไม่มากนัก(มักจะไม่เกิน 
500 ตันความเย็น) ซึ่งต้องการความสะดวกในการติดตั้งและต้องการลดภาระการดูแลรักษาหรือจะใช้ในโครงการที่ขาดน้ำ หรือไม่มีน้ำที่มีคุณภาพพอจะมาใช้ระบายความร้อนของเครื่องได้อย่างไรก็ตามเครื่องที่ระบายความร้อนด้วยอากาศก็ย่อมที่จะกินไฟมากกว่า เครื่องที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ (โดยทั่วไปเครื่องทำน้ำเย็นแบบระบายความร้อนด้วยอากาศกินไฟประมาณ 
1.4 - 1.6 กิโลวัตต์/ตัน)น้ำเย็นจากเครื่องทำน้ำเย็นจะถูกเครื่องสูบน้ำเย็น (Chilled Water Pump) จ่ายเข้าสู่ระบบไปยัง FCU และ AHU โดยอุณหภูมิน้ำเย็นนี้จะอยู่ที่ประมาณองศาเซลเซียสเมื่อใช้งานผ่าน FCUหรือ AHU แล้วจะมีอุณหภูมิสูงขึ้นเป็นประมาณ 12 องศาเซลเซียสก็จะถูกส่งกลับมายังเครื่องทำน้ำเย็นอีกครั้งหนึ่งระบบส่งน้ำเย็นนี้อาศัยท่อน้ำเย็น(Chilled Water Pipe) มีทั้งท่อส่งน้ำเย็น (Supply Chilled Water Pipe) และท่อน้ำเย็นกลับ (Return Chilled Water Pipe)ซึ่งจะต้องหุ้มฉนวนเพื่อป้องกันน้ำเกาะท่อ(Condensation)เนื่องจากความเย็นของท่อจะทำให้ความชื้นที่อยู่ในอากาศมาเกาะเป็นหยดน้ำที่ท่อคอมเพรสเซอร์ที่ใช้มักจะเป็นคอมเพรสเซอร์แบบลูกสูบ หากมีขนาดใหญ่หน่อยก็อาจจะมีชนิดที่เป็นสกรู ส่วนชนิดที่เป็นหอยโข่ง จะมีใช้เฉพาะเครื่องขนาดใหญ่จริงๆ เท่านั้นที่ออกแบบมาใช้แถบตะวันออกเราจะไม่เห็นนำมาใช้ในประเทศไทยWater Cooled Water Chillerในกรณีที่โครงการมีขนาดใหญ่และมีความต้องการความเย็นมากมักจะนิยมใช้เครื่องทำน้ำเย็นนิดนี้ เพราะจะมีเครื่องทำน้ำเย็นที่มีประสิทธิภาพสูงให้เลือกใช้ (0.62 - 0.75 กิโลวัตต์/ตัน) ทำให้ได้ระบบปรับอากาศที่กินไฟน้อยกว่าเครื่องแบบอื่นๆอย่างไรก็ตามการเลือกใช้ระบบนี้จะต้องมีหอระบายความร้อน และจะต้องมั่นใจว่ามีน้ำเพียงพอ มีคุณภาพเหมาะสมกับการนำมาเติมที่หอระบายความร้อนลักษณะโครงสร้างของเครื่องทำน้ำเย็นก็ยังคงเหมือนกับเครื่องแบบ Air-cooledเพียงแต่แทนที่จะระบายความร้อนด้วยอากาศ ก็กลายเป็นการระบายความร้อนด้วยน้ำเท่านั้นเองระบบท่อน้ำระบายความร้อนหรือที่เรียกว่า Condenser Water จะประกอบด้วยเครื่องสูบน้ำระบายความร้อน (Condenser Water Pump) ทำหน้าที่สูบน้ำเพื่อมาระบายความร้อนให้กับคอนเดนเซอร์ของเครื่องทำน้ำเย็น คอมเพรสเซอร์จะมีทั้งชนิดลูกสูบสกรู และแบบหอยโข่ง
คำค้นหา:
chiller ระบายความร้อนด้วยน้ำ air cooled

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดรีม ชิลเลอร์ ซิสเท็ม

DREAM CHILLER SYSTEM LIMITED PARTNERSHIP

110 ซ.เอกชัย 82 ถ.เอกชัย-บางบอน ต.บางบอน อ.บางบอน จ.กรุงเทพมหานคร 10150

02-8888491, 086-3794423
02-8887984, 02-8888491

Contact: ศรีภรณ์ ภู่ดำรงค์