BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.
บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยากัดเงาบนทองเหลือง เลเซอร์บี,น้ำยากัดเงาทองเหลือง เลเซอร์บี: Laser B ไม่มีควันเพราะโดยปกติน้ำยากัดเงาทองเหลืองทั่วไปจะใช้กรดดินประสิว (กรดไนตริก) ซึ่งจะมีควันพิษที่เป็นอันตรายต่อทางเดินหายใจของผู้ใช้ แต่เคมีตัวนี้ไม่ได้มีส่วนผสมของกรดดินประสิว เพราะฉะนั้นจึงไม่มีควันพิษความเงาของชิ้นงานจะอยู่คงทนต่อสภาพบรรยากาศปกติ   สามารถที่จะเก็บรักษาไว้ได้นานโดยไม่ต้องใช้สารละลายของกรดโครมิกและโซเดียมไซยาไนด์เป็นตัวช่วยผิวของชิ้นงานหลังจากจุ่ม แล้วจะสามารถไปทำการชุบอย่างอื่นต่อได้โดยไม่ต้องทำความสะอาดผิวอีกครั้งหนึ่ง  น้ำยานี้ใช้ได้กับทองเหลืองทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นทองเหลืองผสมในระดับอัตราของซิ้งค์สูงๆหรือมีตะกั่วปนมาด้วยใช้ได้ทั้งถังจุ่มหรือถังกลิ้ง ก็ได้หลังจากจุ่มแล้วไม่ต้องจุ่มกรดโครมิกหรือโซเดียมไซยาไนด์เหมือนเช่นกัดเงาด้วยกรดดินประสิวและน้ำยาตัวนี้ไม่ทำอันตรายต่อสภาพแวดล้อมหลังเสื่อมสภาพ สามารถถ่ายทิ้งลงท่อระบายน้ำได้เลย,www.baumechemical.com,Custom Manufacturing and Fabricating/Finishing Services/Polishing
รหัสสินค้า
NANA-266587
ชื่อสินค้า
น้ำยากัดเงาบนทองเหลือง เลเซอร์บี
แบรนด์
www.baumechemical.com
ขนาด
1 ถัง
น้ำหนัก
30 กก.
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
ฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
รายละเอียด:
น้ำยากัดเงาทองเหลือง เลเซอร์บี: Laser B ไม่มีควันเพราะโดยปกติน้ำยากัดเงาทองเหลืองทั่วไปจะใช้กรดดินประสิว (กรดไนตริก) ซึ่งจะมีควันพิษที่เป็นอันตรายต่อทางเดินหายใจของผู้ใช้ แต่เคมีตัวนี้ไม่ได้มีส่วนผสมของกรดดินประสิว เพราะฉะนั้นจึงไม่มีควันพิษความเงาของชิ้นงานจะอยู่คงทนต่อสภาพบรรยากาศปกติ

สามารถที่จะเก็บรักษาไว้ได้นานโดยไม่ต้องใช้สารละลายของกรดโครมิกและโซเดียมไซยาไนด์เป็นตัวช่วยผิวของชิ้นงานหลังจากจุ่ม แล้วจะสามารถไปทำการชุบอย่างอื่นต่อได้โดยไม่ต้องทำความสะอาดผิวอีกครั้งหนึ่ง

น้ำยานี้ใช้ได้กับทองเหลืองทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นทองเหลืองผสมในระดับอัตราของซิ้งค์สูงๆหรือมีตะกั่วปนมาด้วยใช้ได้ทั้งถังจุ่มหรือถังกลิ้ง ก็ได้หลังจากจุ่มแล้วไม่ต้องจุ่มกรดโครมิกหรือโซเดียมไซยาไนด์เหมือนเช่นกัดเงาด้วยกรดดินประสิวและน้ำยาตัวนี้ไม่ทำอันตรายต่อสภาพแวดล้อมหลังเสื่อมสภาพ สามารถถ่ายทิ้งลงท่อระบายน้ำได้เลย

คุณสมบัติ: เผื่อให้ชิ้นงานทองเหลืองเก่ากับมาเหมือนใหม่ ประหยัดเวลาขัด ล้างคราบสนิมออก ทั้งคราบสนิมที่มาจากทองแดงและสนิมเขียว

www.baumechemical.com
คำค้นหา:
แล้วจะสามารถไปทำการชุบอย่างอื่นต่อได้โดยไม่ต้องทำความสะอาดผิวอีกครั้งหนึ่ง สามารถที่จะเก็บรักษาไว้ได้นานโดยไม่ต้องใช้สารละลายของกรดโครมิกและโซเดียมไซยาไนด์เป็นตัวช่วยผิวของชิ้นงานหลังจากจุ่ม เพราะฉะนั้นจึงไม่มีควันพิษความเงาของชิ้นงานจะอยู่คงทนต่อสภาพบรรยากาศปกติ สามารถถ่ายทิ้งลงท่อระบายน้ำได้เลย ก็ได้หลังจากจุ่มแล้วไม่ต้องจุ่มกรดโครมิกหรือโซเดียมไซยาไนด์เหมือนเช่นกัดเงาด้วยกรดดินประสิวและน้ำยาตัวนี้ไม่ทำอันตรายต่อสภาพแวดล้อมหลังเสื่อมสภาพ น้ำยานี้ใช้ได้กับทองเหลืองทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นทองเหลืองผสมในระดับอัตราของซิ้งค์สูงๆหรือมีตะกั่วปนมาด้วยใช้ได้ทั้งถังจุ่มหรือถังกลิ้ง แต่เคมีตัวนี้ไม่ได้มีส่วนผสมของกรดดินประสิว laser เลเซอร์บี น้ำยากัดเงาทองเหลือง ซึ่งจะมีควันพิษที่เป็นอันตรายต่อทางเดินหายใจของผู้ใช้ กรดไนตริก ไม่มีควันเพราะโดยปกติน้ำยากัดเงาทองเหลืองทั่วไปจะใช้กรดดินประสิว

บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด

BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.

31 เพชรเกษม 48 แยก 24 ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพมหานคร 10160

028696400 0925469887
LineID 0925469887

Contact: ธีรวัฒน์