BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.
บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยารมดำอลูมิเนียม,น้ำยารมดำบนอลูมิเนียม เป็นกระบวนการจุ่มเย็นรมดำแบบง่ายแค่ผสมน้ำสะอาดก็สามารถจุ่มได้เลย ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าและอุณหภูมิ สีผิวเขม่าสีดำสม่ำเสมอใช้ได้บนอลูมิเนียม ซึ่งน้ำยานี้เป็นน้ำยาที่มีความเข้มข้นสูง ก่อนนำมาใช้ต้องทำการเจือจางก่อน ใช้งานที่อุณหภูมิห้องหรือแนะนำที่ช่วง 15–27 องศาเซลเซียสและต้องควบคุมอุณหภูมิของน้ำยาขณะทำงานไม่ให้เกิน 30 องศาเซลเซียส เพราะว่าถ้าอุณหภูมิของน้ำยาสูงเกินจากนี้จะมีผลทำให้น้ำยากัดผิวงานมากเกินไป,www.baumechemical.com,Custom Manufacturing and Fabricating/Finishing Services/Finishing
รหัสสินค้า
NANA-266567
ชื่อสินค้า
น้ำยารมดำอลูมิเนียม
แบรนด์
www.baumechemical.com
ขนาด
1 ถัง
น้ำหนัก
30 กก.
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
ฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
รายละเอียด:
น้ำยารมดำบนอลูมิเนียม เป็นกระบวนการจุ่มเย็นรมดำแบบง่ายแค่ผสมน้ำสะอาดก็สามารถจุ่มได้เลย ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าและอุณหภูมิ สีผิวเขม่าสีดำสม่ำเสมอใช้ได้บนอลูมิเนียม ซึ่งน้ำยานี้เป็นน้ำยาที่มีความเข้มข้นสูง ก่อนนำมาใช้ต้องทำการเจือจางก่อน ใช้งานที่อุณหภูมิห้องหรือแนะนำที่ช่วง 15–27 องศาเซลเซียสและต้องควบคุมอุณหภูมิของน้ำยาขณะทำงานไม่ให้เกิน 30 องศาเซลเซียส เพราะว่าถ้าอุณหภูมิของน้ำยาสูงเกินจากนี้จะมีผลทำให้น้ำยากัดผิวงานมากเกินไป

คุณสมบัติ:ทำให้ชิ้นงานเกิดเขม่าสีดำทั่วทั้งชิ้นงาน ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าและอุณหภูมิ

www.baumechemical.com
คำค้นหา:
15–27 ใช้งานที่อุณหภูมิห้องหรือแนะนำที่ช่วง องศาเซลเซียสและต้องควบคุมอุณหภูมิของน้ำยาขณะทำงานไม่ให้เกิน เพราะว่าถ้าอุณหภูมิของน้ำยาสูงเกินจากนี้จะมีผลทำให้น้ำยากัดผิวงานมากเกินไป องศาเซลเซียส ก่อนนำมาใช้ต้องทำการเจือจางก่อน เป็นกระบวนการจุ่มเย็นรมดำแบบง่ายแค่ผสมน้ำสะอาดก็สามารถจุ่มได้เลย น้ำยารมดำบนอลูมิเนียม ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าและอุณหภูมิ ซึ่งน้ำยานี้เป็นน้ำยาที่มีความเข้มข้นสูง สีผิวเขม่าสีดำสม่ำเสมอใช้ได้บนอลูมิเนียม

บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด

BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.

31 เพชรเกษม 48 แยก 24 ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพมหานคร 10160

028696400 0925469887
LineID 0925469887

Contact: ธีรวัฒน์