BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.
บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด
โพสเมื่อ
ยาล้างไขมัน 105,เป็นน้ำยาเคมีสำหรับล้างคราบไขมัน ผิวงานโลหะที่แช่ล้างน้ำยาล้างไขมันชนิดนี้ผิวจะไม่เสีย เนื่องจากมีส่วนผสมของสารเคมีที่ช่วยรักษาผิวงาน ขณะที่ทำงานจะมีกลิ่นน้อย อีกทั้งยังสามารถล้างคราบรอยไหม้คาร์บอนจากการเชื่อมหรือบัดกรีออกได้โดยง่าย น้ำยาเคมีนี้สามารถใช้ร่วมกับกรดเกลือและกรดกำมะถัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการล้างคราบไขมันและกัดสนิมได้เร็วยิ่งขึ้น,www.baumechemical.com,Plant and Facility Equipment/Cleaning Equipment and Supplies/Cleaners
รหัสสินค้า
NANA-266536
ชื่อสินค้า
ยาล้างไขมัน 105
แบรนด์
www.baumechemical.com
ขนาด
1 ถัง
น้ำหนัก
30 กิโลกรัม
เวลาการจัดส่ง
7 วัน
การขนส่ง
ฟรีทั่วกรุงเทพและปริมณฑล
รายละเอียด:
ยาล้างไขมัน 105: Cleaner 105 เป็นน้ำยาเคมีสำหรับล้างคราบไขมัน ผิวงานโลหะที่แช่ล้างน้ำยาล้างไขมันชนิดนี้ผิวจะไม่เสีย เนื่องจากมีส่วนผสมของสารเคมีที่ช่วยรักษาผิวงาน ขณะที่ทำงานจะมีกลิ่นน้อย อีกทั้งยังสามารถล้างคราบรอยไหม้คาร์บอนจากการเชื่อมหรือบัดกรีออกได้โดยง่าย น้ำยาเคมีนี้สามารถใช้ร่วมกับกรดเกลือและกรดกำมะถัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการล้างคราบไขมันและกัดสนิมได้เร็วยิ่งขึ้น

คุณสมบัติ: เป็นน้ำยาเคมีสำหรับล้างคราบไขมัน พร้อมทั้งกัดสนิมบนชิ้นงานโลหะทั่วไป เหมาะกับงานที่ต้องจุ่มแช่ล้างนานๆ โดยไม่ต้องใช้อุณหภูมิมาช่วย

www.baumechemical.com
คำค้นหา:
อีกทั้งยังสามารถล้างคราบรอยไหม้คาร์บอนจากการเชื่อมหรือบัดกรีออกได้โดยง่าย น้ำยาเคมีนี้สามารถใช้ร่วมกับกรดเกลือและกรดกำมะถัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการล้างคราบไขมันและกัดสนิมได้เร็วยิ่งขึ้น ขณะที่ทำงานจะมีกลิ่นน้อย เป็นน้ำยาเคมีสำหรับล้างคราบไขมัน ผิวงานโลหะที่แช่ล้างน้ำยาล้างไขมันชนิดนี้ผิวจะไม่เสีย เนื่องจากมีส่วนผสมของสารเคมีที่ช่วยรักษาผิวงาน

บริษัท โบเม่ เคมิเคิล จำกัด

BAUME CHEMICAL COMPANY LIMITED.

31 เพชรเกษม 48 แยก 24 ต.บางแวก อ.ภาษีเจริญ จ.กรุงเทพมหานคร 10160

028696400 0925469887
LineID 0925469887

Contact: ธีรวัฒน์