Supper Best Sales Co., Ltd.
บริษัท ซุปเปอร์ เบสท์ เซลล์ จำกัด
โพสเมื่อ
Ball Valve,Ball Valve,TECOFE , PROTEK , KITZ,Pumps, Valves and Accessories/Valves/Ball Valves
รหัสสินค้า
NANA-142832
ชื่อสินค้า
Ball Valve
แบรนด์
TECOFE , PROTEK , KITZ
โค๊ดสินค้า
-
โมเดล
-
ผลิตที่
-
ขนาด
-
น้ำหนัก
-
ผลิตจาก
Stainless Steel, Cast Carbon Steel
สั่งซื้อขั้นต่ำ
-
เวลาการจัดส่ง
-Day(s)
การขนส่ง
-
ราคา
-
รายละเอียด:

บอลวาล์วเป็นวาล์วที่เปิดด้วยการเปลี่ยนเกียร์ที่จับหรือการดำเนินการอื่น ๆ วิธีการที่แนบมากับลูกภายในวาล์ว ลูกมีหลุมหรือพอร์ตผ่านตรงกลางเพื่อที่ว่าเมื่อพอร์ตอยู่ในสายกับปลายทั้งสองของวาล์วไหลจะเกิดขึ้น เมื่อวาล์วปิดหลุมตั้งฉากกับปลายของวาล์วและการไหลถูกบล็อค จับหรือคันโยกจะใกล้เคียงกับที่ตำแหน่งของพอร์ตให้คุณ "เห็น" ตำแหน่งวาล์วของตัวชี้วัดตำแหน่งจะนำไปใช้กระปุกหรือตัวกระตุ้นเมื่อจำเป็น บอลวาล์วมีความคงทนและมักจะทำงานเพื่อให้บรรลุ shutoff ที่สมบูรณ์แบบแม้หลังจากปีของการเลิก พวกเขาจึงเลือกที่ดีสำหรับการใช้งาน shutoff มีสองประเภทของวาล์วขึ้นอยู่กับชนิดลูก, บอลวาล์วลอยและ trunnion บอลวาล์ว ขึ้นอยู่กับขนาดเจาะ, บอลวาล์วแยกออกเป็นบอลวาล์วพอร์ตเต็มและลดวาล์วพอร์ต มีสามชนิดของรูปแบบร่างกายของวาล์ว: one-piece, แยกชิ้นสองแยกสามชิ้นรายการบนและรอย, วาล์ว FBV ลูกมีอยู่ในแยกชิ้นสองสามชิ้นแยกและรอย

คุณสมบัติการออกแบบ

ซีลต้นกำเนิดที่เชื่อถือได้

การออกแบบหลักฐานระเบิดออกได้รับการรับรองสำหรับต้นกำเนิดเพื่อให้แน่ใจว่าแม้ว่าความดันในหลุมศพที่ถูกยกขึ้นโดยไม่ตั้งใจและแบ่งบรรจุแปลน แต่ลำต้นอาจจะไม่ได้เป่าออกมาจากสื่อ ก้านมีการออกแบบที่มีเบาะหลังถูกประกอบขึ้นจากที่อยู่ภายใต้ แรงปิดผนึกกับเบาะหลังได้รับสูงขึ้นเป็นความดันสูงกลางจะกลายเป็น ดังนั้นความน่าเชื่อถือของตราลำต้นสามารถมั่นใจได้ภายใต้ความกดดันขนาดกลางตัวแปร

V โครงสร้างบรรจุประเภทได้รับการว่าจ้างให้มีประสิทธิภาพการแปลงแรงผลักดันของหน้าแปลนต่อมและความดันปานกลางบังคับปิดผนึกกับลำต้น

ตามความต้องการของลูกค้าการออกแบบบรรจุแน่นอาจจะต้องใช้เพื่อให้ได้ต้นกำเนิดตราน่าเชื่อถือมากขึ้นบรรจุซึ่งถูกโหลดโดย bevelling ฤดูใบไม้ผลิ

ต้นกำเนิดหลักฐานระเบิด

โครงสร้างหลักฐานระเบิดออกถูกออกแบบมาเพื่อหลีกเลี่ยงการระเบิดก้านออกไปเนืองจากการเพิ่มขึ้นของกลางอุบัติเหตุดัน ก้านอยู่ในตำแหน่งด้วยหมวกขึ้นปลายเมา

กลไกการล็อค

เพื่อป้องกันไม่ให้ผิดพลาดการดำเนินงาน, เต็มเปิดตำแหน่งหรือปิดของวาล์วสามารถล็อคขึ้นโดยเฉพาะเมื่อวาล์วที่ติดตั้งภายนอกอาคารหรือเมื่อวาล์วไม่ได้รับอนุญาตที่จะเปิดหรือปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต รูกุญแจบนแผ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ล็อค

ยึดติดให้

FBV มีไว้สำหรับบอลวาล์วกับยึดติดผ่านที่มันเป็นเรื่องง่ายที่จะติดตั้งอุปกรณ์การทำงานเช่นเกียร์หนอน, ลมและ actuator ไฟฟ้า ฯลฯ



คำค้นหา:
valve ball

บริษัท ซุปเปอร์ เบสท์ เซลล์ จำกัด

Supper Best Sales Co., Ltd.

435 ถนนพระรามที่ 2 ต.แสมดำ อ.บางขุนเทียน จ.กรุงเทพมหานคร 10150

0866087042 0826494929
028970667

Contact: โศภิษฐ์ศรณ์ พ่วงชาวนา