JCP Group (Thailand) Co.,Ltd.
บริษัท เจซีพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
โพสเมื่อ
น้ำยาล้างตะกรัน สำหรับ Plate Heat Exchanger,น้ำยากัดตะกรัน, น้ำยาล้างตะกรัน, Plate Heat Exchanger,Aero Dynamic Be Lost Scale,Chemicals/Acids/Other Acid
รหัสสินค้า
NANA-218774
ชื่อสินค้า
น้ำยาล้างตะกรัน สำหรับ Plate Heat Exchanger
แบรนด์
Aero Dynamic Be Lost Scale
โค๊ดสินค้า
25
โมเดล
06
ผลิตที่
ไทย
ขนาด
26 ลิตร
น้ำหนัก
26 ลิตร
ผลิตจาก
ผลิตและจำหน่าย นำเข้าส่งออก
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1ถัง
เวลาการจัดส่ง
1 วันทำการ
การขนส่ง
จัดส่งด่วน
ราคา
3590บาท
รายละเอียด:
น้ำยาล้างตะกรัน จำเป็นต่ออะไรบ้างในภาคอุตสาหกรรม
กระบวนการทำงานของเครื่องมือเครื่องจักรในภาคอุตสาหกรรม คือกระบวนการทำงานที่ต้องดำเนินการในปริมาณครั้งละมาก ๆ และต้องการความรวดเร็วเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และต้องการประสิทธิภาพในการทำงานมากกว่าเครื่องมือเครื่องจักรตามครัวเรือนเป็นอย่างมาก ซึ่งหากเกิดคราบตะกรันในปริมาณมาก ๆ ภายในเครื่องมือเครื่องจักรต่าง ๆ ก็จะมีโอกาสลดประสิทธิภาพการทำงานต่าง ๆ ได้ เพราะของเหลวจะไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งเป็นเครื่องมือเครื่องจักรที่ต้องการเปลี่ยนผ่านอุณหภูมิ คราบตะกรันต่าง ๆ ก็จะมาขัดขวางไม่ให้เครื่องสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสิ้นเปลืองพลังงานโดยใช้เหตุ เกิดเป็นความจำเป็นที่จะต้องนำ น้ำยาล้างตะกรัน มาใช้งาน ซึ่งเครื่องมือเครื่องจักรที่ควรนำ น้ำยาล้างตะกรัน มาใช้งานนั้นมีดังนี้
ระบบหล่อเย็น ระบบหล่อเย็นมีความจำเป็นต่อภาคอุตสาหกรรมเป็นอย่างมาก เพราะกระบวนการทำงานของเครื่องมือเครื่องจักรหลายชนิดนั้นมักมีความร้อนเกิดขึ้น เมื่อสะสมไปนาน ๆ ก็จะเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายได้ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องนำน้ำมาผ่านระบบหล่อเย็นเพื่อลดความร้อนดังกล่าว แต่เมื่อใช่งานไปนาน ๆ ระบบหล่อเย็นก็จะเต็มไปด้วยคราบตะกรันและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ทำให้ประสิทธิภาพการลดความเย็นลดลงไปเรื่อย ๆ จำเป็นต้องใช้ น้ำยาล้างตะกรัน มาแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างมีประสิทธิภาพ
เครื่อง Boiler เป็นเครื่องจักรที่ใช้สร้างพลังงานความร้อนในอุตสาหกรรมชนิดต่าง ๆ ตัวอย่างเช่นความร้อนที่ใช้ในการฆ่าเชื้อผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม ความร้อนในกระบวนการซักอบรีด ที่ในระดับอุตสาหกรรมจำเป็นต้องใช้ในปริมาณมาก ๆ หรือในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ต้องใช้ความร้อนในการขึ้นรูปบรรจุภัณฑ์ชนิดต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งภายใน Boiler จะเต็มไปด้วยน้ำเป็นปริมาณมหาศาล ทำให้เมื่อใช้งานไปนาน ๆ ก็มีโอกาสที่จะเกิดคราบตะกรันหนาจน Boiler ไม่สามารถผลิตไอน้ำได้ทันความต้องการในการใช้งาน จำเป็นต้องนำ น้ำยาล้างตะกรัน มาใช้ลดความตะกรันในเครื่อง Boiler ที่ยากต่อการเข้าถึงของมนุษย์และเครื่องมือชนิดอื่น ๆ
ระบบบำบัดน้ำเสีย น้ำเสียคือสิ่งที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมเกือบ ๆ ทุกประเภท และภายในน้ำเสียก็มักเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกชนิดต่าง ๆ จึงง่ายที่จะเกิดการตกค้างและกลายเป็นคราบตะกรันได้ง่าย จึงต้องนำ น้ำยาล้างตะกรัน มาใช้ตามระยะเวลาที่เหมาะสม เพื่อให้การบำบัดน้ำเสียมีประสิทธิภาพ
จึงอาจกล่าวได้ว่า น้ำยาล้างตะกรัน คือตัวช่วยที่สำคัญและจำเป็นต่อภาคอุตสาหกรรมเป็นอย่างมาก ช่วยให้งานต่าง ๆ ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ไม่เป็นภาระค่าใช้จ่าย และไม่สิ้นเปลืองพลังงานโดยไม่จำเป็น อีกทั้งการใช้ น้ำยาล้างตะกรัน ยังเป็นวิธีการจัดการกับคราบตะกรันที่มีประสิทธิภาพ ไม่ต้องใช้แรงงานมาก และมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าวิธีการอื่น ๆ เป็นอย่างมาก


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณ ชัชวาล แก้วรักษา  มือถือ 085-105-6034
ID LINE : chatchawan1312
อีเมลล์:  [email protected]
www.jcpgroupthailand.com
บริษัท เจซีพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
ภาพประกอบ:

น้ำยาล้างตะกรัน สำหรับ Plate Heat Exchanger

น้ำยาล้างตะกรัน สำหรับ Plate Heat Exchanger

น้ำยาล้างตะกรัน สำหรับ Plate Heat Exchanger

คำค้นหา:
heat exchanger plate น้ำยากัดตะกรัน น้ำยาล้างตะกรัน

บริษัท เจซีพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

JCP Group (Thailand) Co.,Ltd.

189/595 หมู่ที่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000

0851056034
ID:line chatchawan1312

Contact: ชัชวาล