En cv tech co.,ltd.
บริษัท เอ็น ซีวีเทค จำกัด
โพสเมื่อ
มอเตอร์เกียร์แบบไมโคร (Micro Geard Motro),#กระปุกเกียร์ไมโคร#กระปุกเกียร์# เกียร์ไมโคร #เกียร์ AC/DC#มอเตอร์เกียร์ไมโคร#มอเตอร์เกียร์ไมโคร (Micro Geard Motro),wss,Machinery and Process Equipment/Machinery/Gear
รหัสสินค้า
NANA-263138
ชื่อสินค้า
มอเตอร์เกียร์แบบไมโคร (Micro Geard Motro)
แบรนด์
wss
ผลิตที่
china
ขนาด
มีหลายรุ่นให้เลือก
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1ตัว
การขนส่ง
ตามตกลง
ราคา
0บาท
รายละเอียด:
-รายละเอียดสินค้า
ใช้งานได้หลากหลาย (ช่วงกำลัง): 6W~250W
ทนต่อการรับน้ำหนักและแรงกระแทกสูง
ติดตั้งง่าย เสียงเบา
อัตราส่วนการลด (แรงบิดสูง): 3 ~ 200
-คุณสมษัติ
การออกแบบฟันเกลียว วัสดุฐานมีทั้งความแข็งแกร่งและความเหนียว และชิ้นส่วนตาข่ายดี เกียร์ทำจากเหล็กโลหะผสมคาร์บอนต่ำ และความแข็งผิวของเกียร์ถูกคาร์บูไรซ์และดับเป็น HRC62 เพื่อให้ได้ความทนทานต่อการสึกหรอและทนต่อแรงกระแทกได้ดีที่สุด กลไกการลดขนาดใช้การออกแบบเฟืองเกลียว และอัตราส่วนการประสานโครงฟันของมันนั้นมากกว่าสองเท่าของเฟืองเดือยธรรมดา เฟืองบายศรีของรีดิวเซอร์ใช้เฟืองบายศรีเกลียวไฮปอยด์ และพื้นผิวฟันถูกบด ซึ่งมีลักษณะของเสียงรบกวนต่ำ ประสิทธิภาพสูง และโครงสร้างที่กะทัดรัด มอเตอร์ใช้ลวดทองแดงเกรด F ที่ทนต่ออุณหภูมิสูงและต่อสายโดยระบบกลไกที่มีความแม่นยำสูง และในขณะเดียวกันก็ใช้อุปกรณ์ทดสอบมอเตอร์ระดับมืออาชีพสำหรับการทดสอบ
ความทนทานสูง: เฟืองทำจากเหล็กโลหะผสมที่มีความแข็งแรงสูง และเปลือกทำจากโลหะผสมอลูมิเนียมหล่อที่มีความแข็งแรงสูง ซึ่งมีน้ำหนักเบาและทนทาน ประสิทธิภาพสูง: ประสิทธิภาพการส่งสูงกว่าเฟืองบายศรีแบบเดิมและตัวลดเกียร์แบบหนอนที่อัตราส่วนความเร็วเท่ากัน ความเร็วในการป้อนข้อมูลสูง: ความเร็วในการป้อนข้อมูลสูงสุดสามารถเข้าถึง 10000 รอบต่อนาที; เสียงรบกวนต่ำ: การออกแบบที่สวยงาม, การผลิตที่แม่นยำ, เสียงรบกวนน้อยกว่า 65dB(A); ไม่ต้องบำรุงรักษา: ทั้งเครื่องมีขนาดกะทัดรัด ตัวลดกำลังหล่อลื่นด้วยจาระบี และไม่ต้องบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน เกรดฉนวน: เกรด F ทนต่ออุณหภูมิ 155 ?
-การใช้งาน
มอเตอร์เกียร์ขนาดเล็กใช้เป็นหลักในการลำเลียงเครื่องจักร เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ เครื่องจักรอาหาร เครื่องจักรสิ่งทอ เครื่องจักรสำนักงาน เครื่องจักรการพิมพ์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ อุปกรณ์เคมี เครื่องจักรป้องกันมลพิษ เครื่องจักรกีฬา เครื่องจักรมืออาชีพพิเศษ ลวดและสายเคเบิล การเงิน มืออาชีพและสาขาอื่นๆ เป็นผลิตภัณฑ์สนับสนุนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับอุปกรณ์ระบบอัตโนมัติในอุตสาหกรรมต่างๆ
ภาพประกอบ:

มอเตอร์เกียร์แบบไมโคร (Micro Geard Motro)

มอเตอร์เกียร์แบบไมโคร (Micro Geard Motro)

มอเตอร์เกียร์แบบไมโคร (Micro Geard Motro)

คำค้นหา:
มอเตอร์เกียร์ไมโคร motro micro geard ac/dc กระปุกเกียร์ กระปุกเกียร์ไมโคร เกียร์ เกียร์ไมโคร

บริษัท เอ็น ซีวีเทค จำกัด

En cv tech co.,ltd.

1097/334 ต.หลักสอง อ.บางแค จ.กรุงเทพมหานคร 10160

0863802523
-

Contact: วิชิต เขียวแดง