D.K. ASSEMBLY LIMITED PARTNERSHIP
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดี. เค. ประกอบ
โพสเมื่อ
เครื่องทำลมแห้ง ECHO,Airdryer แอร์ไดเออร์ ECHO เครื่องทำลมแห้ง,ECHO,Machinery and Process Equipment/Compressors/Air Compressor
รหัสสินค้า
NANA-261974
ชื่อสินค้า
เครื่องทำลมแห้ง ECHO
แบรนด์
ECHO
ผลิตที่
ไทย
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1ตัว
เวลาการจัดส่ง
1-7 วัน
การขนส่ง
กทม.-ปริมณฑล ส่งฟรี , ตจว. มีค่าใช้จ่าย
ราคา
สอบถามบาท
รายละเอียด:
เป็นเครื่องที่ทำงานควบคู่กับเครื่องปั๊มลม และเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่จำเป็นในระบบลมโรงงาน ระบบลมอัดจะไม่ต้องการน้ำ ละอองน้ำและความชื้นปะปนมากับลมอัดโดยมีหน้าที่ลดปริมาณน้ำ และความชื้นที่ปนมาในระบบของลมอัด ทำให้ได้ลมที่สะอาดปราศจากความชื้นก่อนนำลมอัดไปใช้งานในกระบวนการผลิต ซึ่งลมจากเครื่องปั๊มลม ที่มีความชื้นจะสร้างความเสียหายให้กับระบบลมภายในเครื่องจักร หรือสินค้าของเราได้

ดังนั้น เครื่องทำลมแห้ง (Air Dryer) จึงถูกออกแบบมาเพื่อทำให้ลมแห้ง ลดความชื้น กำจัดน้ำออกจากระบบลมอัดและสามารถนำไปใช้งานได้อย่างสมบูรณ์นั่นเอง

air dryer ยี่ห้อ ECHO สามารถทำอุณหภูมิจุดน้ำค้างหรือดิวพ้อยท์ (Dew point) ได้ต่ำที่สุดที่ 3 องศาเซลเซียส และใช้สารทำความเย็น R-410A ที่เป็นมิตรต่อมนุษย์ รักษาสิ่งแวดล้อม และช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

heat exchanger มีลักษณะเป็นท่อซ้อนกัน ออกแบบพิเศษด้วยวัสดุสแตนเลสคุณภาพสูง โดยการเชื่อมที่ได้มาตรฐาน ภายในท่อเป็นวัสดุทองแดงเคลือบด้วยนิกเกิล เพื่อป้องกันสนิมและการกัดกร่อน ไม่มีการรั่วไหลของสารทำความเย็น สินค้าผลิตในไทย เทคโนโลยีญี่ปุ่น ราคาประหยัด


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยตรงได้ที่ :

คุณวรัญญา ฤทธิจีน (แอ็ป)

Mobile : 086-3179484 LINE : 0863179484

E-mail : [email protected]
ภาพประกอบ:

เครื่องทำลมแห้ง ECHO

เครื่องทำลมแห้ง ECHO

เครื่องทำลมแห้ง ECHO

คำค้นหา:
echo เครื่องทำลมแห้ง airdryer แอร์ไดเออร์

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดี. เค. ประกอบ

D.K. ASSEMBLY LIMITED PARTNERSHIP

54/2 หมู่ 10 ถ.เอกชัย ต.บางขุนเทียน อ.จอมทอง จ.กรุงเทพมหานคร 10150

086-3179484

Contact: วรัญญา ฤทธิจีน