CHIN POWER LTD.
บริษัท ชินเพาเวอร์ จำกัด
โพสเมื่อ
CeLPad,celpad,Evaporative Air Cooling,cooling pad,,Machinery and Process Equipment/Cooling Systems
รหัสสินค้า
NANA-154824
ชื่อสินค้า
CeLPad
รายละเอียด:
Evaporative Air Cooling
ทางเลือกใหม่ของเทคโนโลยีความเย็น ที่ประหยัด ลดต้นทุนการผลิต และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ลดอุณหภูมิได้ 4-10 องศาเซลเซียส แก้ไขปัญหาอากาศร้อน เติมอากาศเย็นสดชื่น ระบายอากาศร้อน สร้าง Positive Pressure ป้องกัน สิ่งเจือปนฝุ่นละออง กลิ่น และแมลงไม่มีละอองน้ำ ไม่เหนียวตัว ใช้พลังงานไฟฟ้าเพียง 10% เมื่อเปรียบเทียบกับการทำความเย็นระบบปรับอากาศทั่วไป(Air Condition) สามารถออกแบบ Mix กับระบบปรับอากาศทั่วไป (Air Condition) ทำให้ใช้พลังงานไฟฟ้าประหยัดลดลง 40-60% เหมาะสำหรับ บ้านเรือน ห้างร้าน ฟาร์มปศุสัตว์ Event และโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ
• CeLPad ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่สัมผัสระหว่างน้ำกับอากาศ
ที่สูงสุด จึงมั่นใจได้ว่าระบบอีแว้ปที่ประกอบด้วย CeLPad จะมีประสิทธิภาพในการระเหยน้ำ (%E) และลดอุณหภูมิได้ดีที่สุด

• CeLPad ได้รับการออกแบบให้สามารถกระจายน้ำไปทั่วทุกพื้นผิวได้อย่างรวดเร็วและสม่ำ เสมอ การออกแบบร่องอากาศที่มีความลาดเอียงจะช่วยให้น่ำที่ไหลเทจากกระบวนการระเหย ไหลลงมาชำระล้างฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากพื้นผิวของ CeLPad จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นละอองที่ปะปนมากับอากาศภายนอกได้เป็น อย่างดี

• CeLPad มีความแข็งแรงทนทาน วัสดุเซลลูโลสเคลือบสารเคมี ชนิดพิเศษช่วยให้ CeLPad มีความสามารถในการดูดซับน้ำได้อย่างรวดเร็วแต่ไม่เปื่อยยุ่ย แม้จะต้องใช้งานอยู่ท่ามกลางสภาวะเปียกและแห้งสลับกันเป็นเวลานาน

• CeLPad มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สามารถใช้งานกับทุกสภาพน้ำและสภาพอากาศ เพียงการเปลี่ยนถ่ายน้ำและทำความสะอาดที่ไม่ยุ่งยาก อย่างสม่ำเสมอและถูกวิธี

• CeLPad มีให้เลือกใช้หลายชนิด ตามแต่ความเหมาะสมของการใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถสั่งทำพิเศษเลือกสีและขนาดตาม ที่ต้องการได้ ท่านจังมั่นใจได้ว่า CeLPad จะเป็นทางเลือกในการลดอุณหภูมิ และ/หรือ เพิ่มความชื้นที่เหมาะสมสำหรับท่านมากที่สุด

                 
คำค้นหา:
cooling pad air celpad evaporative

บริษัท ชินเพาเวอร์ จำกัด

CHIN POWER LTD.

2/219-220 Phaholyothin Rd. ต.Samsannai อ.Payathai จ.กรุงเทพมหานคร 10400

02-615-0660
02-615-0550

Contact: Chinakij Likhitkijbaworn