2PSSUPPLY LTD.,PART.
ห้างหุ้นส่วนจำกัด 2พีเอส ซัพพลาย
โพสเมื่อ
Scalewatcher เชิงอุตสาหกรรม,Scalewatcher,เครื่องกำจัดตะกรัน,Scalewatcher,Tool and Tooling/Other Tools
รหัสสินค้า
NANA-155315
ชื่อสินค้า
Scalewatcher เชิงอุตสาหกรรม
แบรนด์
Scalewatcher
โค๊ดสินค้า
SE4
โมเดล
SE4
รายละเอียด:

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม


ปัญหาที่พบในโรงงานอุตสาหกรรมประกอบด้วยปัญหาดังต่อไปนี


การสลายตะกรัน


สแกลวอชเชอร์สามารถป้องกันการก่อตัวของตะกรันและกำจัดตะกรั นเก่าที่มีเกาะอยู่ตามท่อจำนวนมากให้หมดไปโดยไม่ต้องใช้สารเคมี จะเห็นได้ถึงความสำเร็จของสแกลวอชชอร์ ในปี 1989 มหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่งได้เปิดตัวการใช้ผลิตภัณฑ์สแกลวอชเ ชอร์และเป็นที่ยอมรับในอีกหลายองค์กรณ์ในเวลาต่อมา ในปัจจุบันเทคโนโลยีเป็นที่ยอมรับในองค์กรอุตสาหกรรมอีกด้วย สแกลวอชเชอร์ได้ผลักดันการพัฒนานวตกรรมนี้เรื่อยมาจนปัจจุบัญ


การกำจัดตะไคร่น้ำ


ผลข้างเคียงที่เกิดจากการสร้างสนามแม่เหล็กของสแกลวอชเชอร์ พบว่าจำนวนแบคทีเรียในน้ำมีปริมาณที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด คราบตะไคร่น้ำที่เกาะตามสระว่ายน้ำ ขอบอ่างหมดไป และนอกจากจะกำจัดตะไคร่และยังสามารถป้องกันการเพิ่มขึ้นของเบคทีเรี ยได้อีกด้วย จึงทำให้การทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น ประหยัดการใช้สารเคมีคอลลีนได้มากกว่า ครึ่งหนึ่งของที่เคยใช้  เมื่อคุณติดตั้งเครื่องกำจัดตะกรันของสแกลวอชเชอร์

การกำจัดสนิม


จากการวิจัยการทำงานของเครื่องสแกลวอชเชอร์ที่ผ่านมาได้ผลข้างเ คียงที่น่ายินดีสำหรับท่อเหล็กที่สัมผัสกับน้ำที่ผ่านระบบของสแกลวอช เชอร์  ระบบกระแสแม่เหล็กที่เกิดจากการทำงานของเครื่องสแกลวอชเชอร์น้ ำที่เป็นประจุและคราบตะกรันได้หลุดออกตามแรงดันน้ำ ท่อเหล็กที่เป็นสนิมแทนที่ด้วยสารเคลือบป้องกันสนิมที่สร้างขึ้นเองจาก ระบบคลื่อนแม่เหล็ก โดยมีลักษณะเป็นสารเคลือบสีดำเรียกว่า Magnetite


เพิ่มประสิทธิภาพของน้ำ


ในโรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ผลประกอบการมักจะไปตกกับค่าบำรุง ดูแลรักษาอุปกรณ์ โดยเฉพาะโรงงานอุตสาหกรรมที่มีการใช้คลูลิ้งทาวเวอร์ ซึ่งมักจะประสบปัญหาที่เกิดจากตะกรันที่มักไปเกาะตามอุปกรณ์เครื่องใช้ ต่างๆ หากท่านติดตั้งเครื่องสแกลวอชเชอร์ท่านจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายใน การใช้สารเคมีในการล้างคลูลิ่งทาวเวอร์ได้ถึง 50-80% และยังหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่มีฤทธิ์กัดกร่อนและเป็นอันตรายกับสิ่งแว ดล้อมอีกด้วย 


คำค้นหา:
เครื่องกำจัดตะกรัน scalewatcher

ห้างหุ้นส่วนจำกัด 2พีเอส ซัพพลาย

2PSSUPPLY LTD.,PART.

122/218 ต.คลองสองตันนุ้น อ.ลาดกระบัง จ.กรุงเทพมหานคร 10520

66889031060
02-9160951

Contact: พิชยานันท์ สืบสิงห์