VIRIYA TECHNOLOGY CO.,LTD.
บริษัท วิริยะเทคโนโลยี จำกัด
โพสเมื่อ
Roller Brush with Shaft,แปรงลูกกลิ้ง,แปรงอุตสหกรรม,แปรงขนหญ้า,แปรงขนธรรมชา,VTECH,Tool and Tooling/Other Tools
รหัสสินค้า
NANA-176333
ชื่อสินค้า
Roller Brush with Shaft
แบรนด์
VTECH
โค๊ดสินค้า
109-7
โมเดล
109
ผลิตที่
THAILAND
ผลิตจาก
Tampico,Stainless Steel
เวลาการจัดส่ง
4Week(s)
การขนส่ง
Truck
ราคา
xxxTHB
รายละเอียด:

บริษัทวิริยะ เทคโนโลยี จำกัด

5 ซอยกาญจนาภิเษก 4/1 ถนนกาญจนาภิเษกแขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร. : (66) 0-2415-6027-8 , 08-9482-9225, 08-9788-5025แฟกซ์. : (66) 0-2415-6030

www.vtechtools.com,www.viriyatechnology.com

อีเมล์ : [email protected],[email protected]

บริษัท วิริยะเทคโนโลยี จำกัดเราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายแปรงอุตสาหกรรมทางบริษัทฯมีแปรงอุตสาหกรรมมากมากหลากหลายชนิดให้สามารถเลือกใช้โดยเฉพาะแปรงอุตสาหกรรมที่เราผลิตนั้น เราใช้ขนแปรงคุณภาพดี โดยขนแปรงที่ใช้เป็นขนแปรงที่ออกแบบเพื่อใช้กับงานอุตสาหกรรมเราใช้วัตถุดิบขนแปรงที่มีคุณภาพจากผู้ผลิตที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องแปรงจากประเทศเยอรมันอเมริกาและญี่ปุ่น ขนแปรงจากดูปองค์ มีประสิทธิภาพและทนทานต่อการสึกกร่อนทนสารเคมี และความร้อน ได้เป็นอย่างดี

เครื่องจักรในการผลิตแปรงอุตสาหกรรมที่ บริษัทวิริยะเทคโนโลยี จำกัด ได้นำมาใช้นั้น เป็นเทคโนโลยีจากประเทศเยอรมันผู้ซึ่งเป็นต้นฉบับสายการผลิตแปรงอุตสาหกรรมคุณภาพที่เป็นที่ยอยรับจากทั่วโลก

แปรงอุตสาหกรรมที่เราผลิตมีกลุ่มประเภทแปรงอุตสาหกรรมให้เลือกมากมายเช่น 

แปรงลูกกลิ้ง เป็นประเภทแปรงที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดประเภทหนึ่งในกลุ่มแปรงอุตสาหกรรมทั้งหมดที่ทางบริษัทฯได้ผลิตขึ้น แปรงลูกกลิ้งได้ถูกออกแบบให้ตัวแปรงลูกกลิ้งเคลื่อนที่ในแบบหมุนโดยใช้มอเตอร์เป็นต้นกำลังแปรงลูกกลิ้งจะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับความเร็วรอบความเร็วจุดสัมผัสและขนาดเส้นรอบวงของแปรงลูกกลิ้ง เป็นต้น

แปรงลูกกลิ้งประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายเช่นในงานทำความสะอาดผิวงานที่เรียบเป็นแผ่นกว้างและแปรงลูกกลิ้งนอกจากการขัดแล้วยังจะสามารถใช้เป็นอุปกรณ์เพื่อสำหรับขนส่งหรือลำเลียงสินค้า/วัตถุดิบโดยไม่ทำอันตรายต่อพื้นผิวสินค้าที่ต้องการความละเอียดอ่อนได้อีกด้วย

แปรงสไปรอลเป็นแปรงที่เราผลิตขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมอาหารหรืออุตสาหกรรมหนักแปรงสไปรอลมีคุณสมบัติพิเศษคือแปรงสไปรอลจะมีความเป็นสปริงทั้งตัวสามารถที่จะยืดหรือหดตัวเพื่อกำหนดระดับความหนาแน่นของแปรงได้ อีกทั้งทางบริษัทฯได้ออกแบบแปรงสไปรอลให้มีความแข็งแรงมากโดยเทคนิคการยึดขนแปรงกับวัสดุสเตนเลศหรือเหล็กเคลือบสารกัลวาไนค์ ดังนั้นแปรงสไปรอลสามารถใช้งานได้กับความเร็บรอบสูงๆโดยไม่ทำให้ขนแปรงหลุดออกแต่อย่างใดดังนั้นจึงเป็นที่นิยมมากในอุตสาหกรรมการผลิตอาหารและยา เป็นต้น

แปรงแถบเป็นประเภทแปรงที่ประยุกต์ใช้ได้หลายหน้าที่เช่นกัน แปรงแถบกันน้ำแปรงแถบกันความร้อน แปรงแถบกันแมลง แปรงแถบสำหรับบันได้เลื่อนหรือลิฟท์ เป็นต้นแปรงแถบมีขนแปรงให้เลือกได้มากมายขึ้นอยู่กับการใช้งานในวาระต่างๆ

แปรงอินเนอร์บรัช หรือ Interior Brushแปรงอินเนอร์บรัช / Interior Brush ใช้สำหรับขัดรูภายในสินค้าเช่นรูในท่อ รูเกลียว มีขนแปรงให้สามารถเลือกใช้ได้หลายประเภทเช่นกัน ขนลวด ขนไนล่อนขนม้า ขนหมู เป็นต้น

รับออกแบบแปรงและแปรงอุตสาหกรรม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

บริการเปลี่ยนขนแปรงอุตสาหกรรม ซ่อมเพลาแปรงอุตสาหกรรม ในราคาพิเศษพร้อมจัดส่ง

คำค้นหา:
แปรงขนหญ้า แปรงขนธรรมชา แปรงลูกกลิ้ง แปรงอุตสหกรรม

บริษัท วิริยะเทคโนโลยี จำกัด

VIRIYA TECHNOLOGY CO.,LTD.

5 ต.บางบอน อ.บางบอน จ.กรุงเทพมหานคร 10150

02-415-6027-8
02-415-6030

Contact: จิตตินันท์ วรรณศุภผล