Sousvide Thailand
SousVide Thailand
โพสเมื่อ
Combi Oven MYCHEF Cook Pro 6 Trays	เตาคอมบิ คุณภาพสูง ,เตาอบ / อบอาหาร / เตาคอมบิ / เตาหมุนเวียนความร้อน / เตาลมร้อน,MYCHEF,Machinery and Process Equipment/Ovens
รหัสสินค้า
NANA-245597
ชื่อสินค้า
Combi Oven MYCHEF Cook Pro 6 Trays เตาคอมบิ คุณภาพสูง
แบรนด์
MYCHEF
โค๊ดสินค้า
Combi Oven6 Trays
โมเดล
Combi Oven
ผลิตที่
๊USA
ผลิตจาก
Stainless Steel
สั่งซื้อขั้นต่ำ
1ชิ้น
ราคา
ติดต่อเรา
รายละเอียด:
เทคโนโลยีสิทธิบัตรเฉพาะ TSC (hermal Stability Control) ระบบที่มีความแม่นยำสูงสุดในการควบคุมอุณหภูมิขณะใช้งาน (+-0.2?C) ก้าวข้ามขีดจำกัดของcombi-oven ทั่วไปที่ยากต่อการควบคุมอุณหภูมิอย่างเสถียรและแม่นยำในการทำอาหารแบบความร้อนต่ำ (Low-temperature cooking) ,การซูวี (Sousvide cooking) ,การอบลมร้อน (Dehydration),การพาสเจอร์ไรซ์(Pasteurisation) และการนึ่งหรืออบ(Steaming) เพื่อให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่มีการovercook หรือแห้งกระด้าง
Automatic moisture leverl adjustment

SmartClima Plus  ตือเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุดของcombi-ovenในปัจจุบันที่ช่วยสร้างไอน้ำอย่างรวดเร็วยิ่งยวด และมีระบบภายในเพื่อปรับค่าช่วยควบคุมให้อยู่ในระดับที่ต้องการตลอดเวลา โดยsensorอัจฉะริยะภายในตัวเครื่องจะวัดค่าความชื้นแบบreal-time เพื่อทำการเพิ่ม-ลดปริมาณไอน้ำ เพื่อให้อาหารทุกจานมีเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด
The densest steam in record time

นวัตกรรม MultiSteam มาพร้อมกับ double-direct injection ที่สามารถทำงานได้เร็วกว่าวิธีการเพิ่มควมชื้นหรือสร้างไอน้ำ(steam)รวดเร็วกว่าระบบดั้งเดิม(boiler และ direct injection)ถึง5เท่า โดยไม่มีผลต่ออุณหภูมิภายในเตา ทำให้อุณหภูมิไม่เหวี่ยงในขณะสร้างความชื้น สามารถทำอาหารที่ต้องการอุณหภูมิต่ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างไอ(steam)ได้ภายในเวลาเพียง45วินาที

Crunchy and browned finishes
DryOut Plus ระบบที่ใช้เทคโนโลยีแรงดันต่ำ(low-pressure technology)เข้ามาช่วยในการดึงความชื้น(moisture)ออกจากเตาอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวของอาหารกรอบอย่างที่ต้องการ สีสวยสม่ำเสมอ
Food safety guarantee

Mychef combi oven มีระบบการทำไอ(steam)ที่ผ่านการsterilized มั่นใจว่าปราศจากเชื้อแบคที่เรียpathogen ไร้กังวลแม้จะทำอาหารที่อุณหภูมิต่ำ(low-temperature cooking) และ UltraVioletSteam ที่ใช้รังสีUVในการฆ่าเชื้ออีกชั้นหนึ่ง เพราะความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง
คำค้นหา:
เตาหมุนเวียนความร้อน เตาลมร้อน เตาคอมบิ เตาอบ อบอาหาร

SousVide Thailand

Sousvide Thailand

478 ต.ถนนเพชรบุรี อ.ราชเทวี จ.กรุงเทพมหานคร 10400

0935838266 / 020507778
026566955

Contact: SousVide Thailand