MULTIPLUS POWER CO.,LTD.
บริษัท มัลติพลัส พาวเวอร์ จำกัด
โพสเมื่อ
LED HIGH BAY 50W,LED HIGH BAY , HIGH BAY,,Electrical and Power Generation/Electrical Components/Lighting Fixture
รหัสสินค้า
NANA-107474
ชื่อสินค้า
LED HIGH BAY 50W
รายละเอียด:

ทำไมจึงควรเปลี่ยนมาเลือกใช้หลอดไฟแบบ i-Lamp ?

1. Save cost ประหยัดค่าไฟฟ้าหลังจากการเปลี่ยนมาใช้ทันที มากกว่า 40% โดยมีค่าความสว่างไม่แตกต่างจากเดิม และสามารถเลือกใช้งานได้ทั้งแบบโคมไฟสำเร็จทั้งชุดหรือเลือกใช้งานโคมไฟเดิมเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย

2. Long Life หลอดไฟมีอายุการใช้งานนาน 60,000 - 100,000 ชั่วโมง ซึ่งนานกว่าหลอดเมทัลฮาไลท์และ HPS หลอดแสงจันทร์กว่า 5 เท่า เหมาะกับงานที่ต้องการความมีเสถียรภาพของระบบสูงหรือจุดที่ซ่อมบำรุงได้ยาก

3. Savety หลอดไฟ i-Lamp มีประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัยสูง ในกรณีที่ไฟฟ้าดับ และเมื่อมีไฟมาหลอด i-Lamp สามารถเปิดสว่างทันที โดยไม่ต้องรอเวลา ซึ่งแตกต่างจากหลอดไฟแรงดันสูง HID อย่างสิ้นเชิง ที่ต้องรอเวลาทำงาน อย่างน้อย 10-15 นาที ถึงจะสว่างเป็นปกติ ซึ่งไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ ที่ต้องการความปลอดภัยจากแสงสว่าง

4. Power Factor มีค่ามากกว่า 0.98 เป็นการลดการสูญเสียในระบบไฟฟ้าและทำให้หม้อแปลงไฟฟ้าสามารถรองรับโหลดได้มากขึ้น

5. Reduce Maintenance Cost ช่วยลดค่าใช้จ่ายการซ่อมบำรุง บัลลาสต์ และสตาร์เตอร์ รวมทั้งเป็นการลดค่าใช้จ่ายในการกำจัดอุปกรณ์เสื่อมคุณภาพอีกด้วย

6. Natural Light ให้ค่าแถบแสงใกล้เคียงธรรมชาติ ส่งผลให้ได้แสงสว่างไม่แสบตา หรือทำให้ตาพร่ามัว ลดการรบกวนทางสายตาซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

7. Efficiency ค่าความสว่างจะมากกว่า 60% แม้ว่าจะใช้งานนานกว่า 100,000 ชั่วโมงหรือ 10 ปีแต่หลอดไฟชนิดอื่นๆทุกชนิด แสงลดลงต่ำกว่า 60% เมื่อมีอายุการใช้งานไปแล้ว 2,000 ชั่วโมงเท่านั้น และมีสีของแสงบิดเบือนไปจากเดิม

8. Harmonics Level  i-Lamp มีระดับฮาร์มอนิกส์ไม่เกิน 10% ทั้งฮาร์มอนิกส์กระแสและแรงดัน ทำให้ไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานระบบไฟฟ้าโดยรวม

9. High Power Quality  i-Lamp เหมาะกับสถานที่ที่มีไฟตก ไฟกระพริบ ไฟเกิน เนื่องจากได้ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 100-300 VAC  ซึ่งเมื่อเกิดไฟตก ไฟเกิน ก็ยังใช้งานได้ต่อเนื่อง เช่น ไฟตกมาที่ 150V. i-Lamp ยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ ถ้าเป็นหลอดทั่วไปก็จะเกิดการดับหรือเกิดความเสียหายได้

10. Service & Warranty i-Lamp มีโรงงานตั้งอยู่ในเมืองไทยจึงสามารถให้บริการหลังการขายได้อย่างรวดเร็ว ต่างกันกับหลอดที่นำเข้าที่ต้องใช้เวลาในการขนส่งและตรวจสอบ

11. Global Warming i-Lamp สามารถลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้มากกว่า 40% รวมทั้งพลังงานแฝงในรูปแบบต่างๆเช่น ลดการซ่อมบำรุง,ลดขยะจากภาคอุตสาหกรรม,ลดการนำเข้าพลังงานจากต่างประเทศ เป็นต้น ซึ่งเป็นการลดภาวะโลกร้อน ที่เป็นปัญหาใหญ่ของโลกในปัจจุบัน
คำค้นหา:
bay high led

บริษัท มัลติพลัส พาวเวอร์ จำกัด

MULTIPLUS POWER CO.,LTD.

49/345 หมู่ 6 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

085-2175500
Line ID : 0852175500

Contact: ภูวเมศฐ์ อัญญาศิรลักษณ์